Trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé đã yêu những ai?

Trong bai hat thieu nhi Em yeu ai em be da yeu nhung ai, trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé đã yêu những ai?

Trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé kiểm tra đã yêu như thế nào những ai tốc độ ? là câu đố số 15 mới nhất của vòng 1 trong chương trình Nhanh như chớp tập 42 tổng hợp , thanh toán các bạn cùng tham khảo đáp án trong bài viết lừa đảo dưới đây.

=> Đáp án: Yêu mẹ kích hoạt , ba trực tuyến , anh cập nhật , chị

Trong bài hát thiếu nhi tự động đã yêu xóa tài khoản những ai?" em bé tăng tốc đã yêu quản lý những ai?" src="https://thuthuat.taimienphi.vn/cf/Images/tt/2019/1/30/trong-bai-hat-thieu-nhi-em-yeu-ai-em-be-da-yeu-nhung-ai.jpg" >

Đố vui có đáp án hay khác:

1 kích hoạt . tất toán Trên đồng cỏ có 6 con bò lừa đảo , đếm đi đếm lại chỉ có 12 cái chân link down . Câu hỏi tại sao?

=> Đáp án: Con bò này cưỡi lên lưng con bò theo vòng tròn nên mỗi con chỉ có 2 chân!

2 công cụ . Từ gì ở đâu uy tín mà 100% nguời dân Việt Nam đều phát âm sai?

=> Đáp án: Từ "Sai"

3 qua app . Có 2 người: 1 lớn vô hiệu hóa , 1 bé đi lên đỉnh một quả núi qua web . Người bé là con nơi nào của người lớn ở đâu tốt , dịch vụ nhưng người lớn lại không phải cha đăng ký vay của người bé cập nhật , hỏi người lớn là ai?

=> Đáp án: Mẹ

4 hướng dẫn . Ai ở đâu tốt cũng biết đỉnh núi Everest cao nhất thế giới địa chỉ , vậy trước khi đỉnh Everest tất toán được khám phá như thế nào , đỉnh núi nào cao nhất thế giới?

=> Đáp án: Everest

https://thuthuat.taimienphi.vn/trong-bai-hat-thieu-nhi-em-yeu-ai-em-be-da-yeu-nhung-ai-44016n.aspx
kinh nghiệm Nếu bạn là fan quảng cáo của Trường Giang tự động thì khó có bỏ qua chương trình Nhanh như chớp do MC Trường Giang dẫn như thế nào , dịch vụ với giảm giá các câu đố lấy liền , lối dẫn hài hước quảng cáo , chắc chắn Nhanh như chớp công cụ sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online