Trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé yêu ai nhất?

Trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé yêu ai nhất?

Trong bài hát thiếu nhi "Em yêu ai" em bé yêu ai nhất mật khẩu ? là câu đố số 14 lừa đảo của vòng 1 trong chương trình Nhanh như chớp tập 42 ở đâu tốt , Trường Giang đố MC Hariwon.

=> Đáp án: Yêu má nhất

Trong bài hát thiếu nhi

Câu đố vui hay trực tuyến , hài hước khác:

1 trên điện thoại . Bạn giảm giá có thể kể ra ba ngày liên tiếp kiểm tra mà không có tên là thứ hai hỗ trợ , thứ ba nhanh nhất , thứ tư nguyên nhân , thứ năm hay nhất , thứ sáu thanh toán , thứ bảy chia sẻ , chủ nhật?

=> Đáp án: Hôm qua mới nhất , hôm nay sử dụng , ngày mai

2 khóa chặn . Tìm điểm sai trong câu: "dưới ánh nắng sương long lanh triệu cành hồng khoe sắc thắm"

=> Đáp án: Khoe sắc khóe

3 danh sách . Nơi nào có đường sá danh sách , qua app nhưng không có xe cộ; có nhà ở hướng dẫn , nạp tiền nhưng không có người; có siêu thị kỹ thuật , công ty.. dịch vụ . tự động nhưng không có hàng hóa.. danh sách . Đó là nơi nào?

=> Đáp án: Bản đồ

4 tất toán . Có một cây lê có hai cành download , mỗi cành có hai nhánh lớn full crack , mỗi nhánh lớn có hai nhánh nhỏ dịch vụ , mỗi nhánh nhò có hai cái lá tăng tốc , cạnh mỗi cái lá có hai quả link down . Hỏi trên cây đó có mấy quả táo?

=> Đáp án: Không có

https://thuthuat.taimienphi.vn/trong-bai-hat-thieu-nhi-em-yeu-ai-em-be-yeu-ai-nhat-44015n.aspx
Bạn hỗ trợ có thể xem chương trình Nhanh như chớp ứng dụng để xem đáp án download mà Trường Giang đưa ra ứng dụng , bên cạnh đó đểcó giây phút thú vị bên người thân sử dụng cũng như kích thích trí não phát triển hướng dẫn thì đừng bỏ qua Nhanh như chớp khóa chặn các tập tài khoản nhé.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online