Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

tu dong chen watermark khi chup anh man hinh bang faststone capture,Tự động chèn watermark khi chụp ảnh màn hình bằng Fastone Capture là một tính năng tiện dụng cho việc đóng dấu ảnh trên máy tính nhanh hơn và đỡ tốn thời gian hơn.

Tự động chèn watermark khi chụp ảnh màn hình bằng FastStone Capture là một tính năng tiện dụng cho việc đóng dấu ảnh trên máy tính nhanh hơn nơi nào và đỡ tốn thời gian hơn hay nhất . Cùng Chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách thực hiện thủ thuật tự động chèn watermark khi chụp ảnh màn hình bằng Fastone Capture phải làm sao nhé.

chi tiết Hiện nay không hiếm dữ liệu những phần mềm đóng dấu ảnh hàng loạt download có thể giúp người dùng chèn dấu ảnh cùng lúc cho nhiều ảnh lừa đảo nhưng thực tế tất toán , tối ưu những phần mềm này lại không thực sự đa năng cài đặt và có nhiều tùy chỉnh cho người dùng tối ưu . Do đó tổng hợp , nhiều người dùng quan tâm tới việc cài FastStone Capture an toàn để vừa chỉnh sửa vừa chèn dấu ảnh.

Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

Sau khi cài FastStone Capture tối ưu , người dùng xóa tài khoản có thể dễ dàng tạo tăng tốc và chỉnh sửa hình ảnh tối ưu , chia sẻ nhưng bên cạnh đó tải về , người dùng thậm chí full crack cũng công cụ có thể chèn watermark trực tiếp cho ảnh tăng tốc , danh sách và tính năng tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture chắc chắn giảm giá sẽ bản quyền rất tiện dụng hướng dẫn , lấy liền và giúp người dùng chủ động kích hoạt được hơn trong khâu chỉnh sửa hình ảnh.

Tự động chèn watermark khi chụp ảnh màn hình bằng Fastone Capture

Để tự động chèn watermark khi chụp ảnh màn hình bằng Fastone Capture thanh toán , bạn cần phải thay đổi trong cài đặt đăng ký vay của Editor tải về hoặc cài đặt trong thanh menu.

Cách 1: Thay đổi trong Editor

Bước 1: Truy cập Editor trên Fastone Capture bằng cách kéo thả một tấm ảnh bất kỳ vào ô Open File in Editor trên thanh menu qua web của phần mềm.

Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

Bước 2: Trong giao diện Fastone Editor hiện ra địa chỉ , bạn click chọn vào mục Effects > Edge/Watermark. Hoặc bạn an toàn cũng sửa lỗi có thể truy cập nhanh mục này bằng cách nhấn phím G.

Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

Bước 3: Trong giao diện Edge/Watermark mới nhất , bạn click chọn mục Watermark image tối ưu . Sau khi click chọn kiểm tra , bạn kiểm tra sẽ có tùy chọn tìm nguyên nhân và lựa chọn hình ảnh lừa đảo để làm watermark trong Fastone Capture download . Lưu ý rằng lấy liền , hình ảnh phải có trên máy tính tổng hợp và là file PNG hay nhất hoặc BMP.

Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

Fastone Capture hỗ trợ cũng cung cấp cho người dùng cập nhật các tùy chỉnh đặt vị trí trong Position sử dụng , Shadow (tạo bóng đổ) như thế nào Opacity (độ trong suốt hướng dẫn của Watermark).

sửa lỗi Bên cạnh đó miễn phí , bạn sửa lỗi có thể tự kéo thả Watermark tới mật khẩu các vị trí bất kỳ tốt nhất mà bạn ở đâu nhanh mong muốn qua web . Trong mục Preview là khung cho bạn biết trước vị trí tăng tốc của Watermark mẹo vặt sẽ xuất hiện mặc định sau khi tạo nhanh nhất và chỉnh sửa ảnh trong Fastone Capture.

Nhấn Apply phải làm sao để hoàn tất.

Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

Sau khi bật tính năng chèn watermark vào ảnh trong FastStone Capture.

*Tự động chèn Watermark vào trong ảnh sau khi chụp

Trong giao diện thanh menu danh sách của Fastone Capture miễn phí , bạn click chọn biểu tượng hình chiếc bánh kỹ thuật và click chọn mục Auto Edge/Watermark ở phía dưới full crack . Hoặc bạn cung hỗ trợ có thể truy cập vào Fastone Editor bằng cách mở một hình ảnh bất kỳ chia sẻ . Sau đó click chọn mục Capture >Auto Edge/Watermark ở dưới cùng.

Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

Từ nay sau khi bạn chụp giá rẻ và chỉnh sửa ảnh trong Fastone Capture xong ở đâu nhanh và lưu lại tài khoản , phần mềm cập nhật sẽ tự động thêm ảnh watermark tại vị trí tốt nhất mà người dùng kích hoạt đã lựa chọn.

Tự động chèn watermark khi chụp màn hình bằng FastStone Capture

ở đâu uy tín Hiện nay có tính năng khá nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng đóng dấu ảnh hàng loạt ứng dụng , một trong số đó nổi bật nhất có Batch Watermark Creator qua app và Adplus Image Watermark Creator bản quyền , tuy nhiên ở đâu nhanh những phần mềm này có giảm giá rất ít tùy chọn cho người dùng kinh nghiệm có thể vừa chỉnh sửa ảnh vừa tự động chèn watermark giả mạo , trái ngược lại Fastone Capture lại tốt nhất có thể thực hiện tốt nhất được cả hai công việc cùng lúc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-chen-watermark-khi-chup-anh-man-hinh-bang-faststone-capture-9047n.aspx
Không chỉ sửa lỗi có thể tự động chèn watermark khi chụp ảnh màn hình tốc độ , Fastone Capture còn hỗ trợ người dùng chuyển ảnh sang file PDF dễ dàng danh sách , nhờ đó hay nhất , người dùng hoàn toàn ở đâu tốt có thể tạo ra qua web được hỗ trợ các file PDF nhanh chóng phải làm sao mà không phải sử dụng tới tài khoản các phần mềm bên thứ ba.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online