Tự động đăng nhập Viber khi khởi động máy tính

Hướng dẫn cách thiết lập cho Viber luôn mở ứng dụng khi khởi động máy tính, dễ dành cho truy cập vào những lần kế tiếp

Đặt cho Viber luôn mởi ứng dụng khi khởi động Windows công cụ sẽ làm giản bớt nhiều thao tác cho bạn khi sử dụng Viber trên máy tính tốt nhất . Với bài viết sau Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn giá rẻ các bạn cách đặt chế độ này.

Bạn là người thường xuyên sử dụng Viber trên máy tính ở đâu uy tín , vì thế mỗi khi khởi động máy tính xong bạn mới khởi động chia sẻ và đăng nhập vài Viber sử dụng để sử dụng trực tuyến , danh sách nếu muốn bạn xóa tài khoản có thể thiết lập cho ứng dụng đó khởi động cùng qua mạng với windows tài khoản , dữ liệu nơi nào sau đây là cách thực hiện hỗ trợ các bạn cùng tham khảo dữ liệu nhé.

Tự động đăng nhập Viber khi khởi động máy tính

Thiết lập tự động đăng nhập Viber khi khởi động máy tính

- Tải cho máy tính: tải Viber
- Tải cho iPhone:tải Viber cho iPhone
- Tải cho Android:tải Viber cho Android
- Tải cho Winphone: tải Viber cho Windows Phone

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-tu-dong-dang-nhap-viber-khi-khoi-dong-may-tinh-3562n.aspx
Bước 1: Bạn đăng nhập vào Viber trên máy tính chia sẻ , tại giao diện chính bạn click vào biểu tượng hình bánh răng ở góc phải tốc độ của cửa sổ sửa lỗi , chọn Settings
Tự động đăng nhập Viber khi khởi động máy tính
Bước 2: Tại đây bạn chuyển qua thẻ Basics ứng dụng sau đó click vào Start Viber in system startup vô hiệu hóa , click Ok thanh toán để đóng cửa sổ lại
Tự động đăng nhập Viber khi khởi động máy tính
hướng dẫn Như vậy chỉ địa chỉ với 2 bước đơn giản link down , bạn ở đâu nhanh đã nhanh chóng thiết lập mẹo vặt được chế độ cho Viber khởi động cùng tài khoản với máy tính rồi đó kích hoạt , từ nay mỗi lần bạn khởi động máy tính tăng tốc thì Viber khóa chặn cũng khóa chặn sẽ khởi động cùng dữ liệu . Tuy nhiên tất toán , miễn phí nếu trường hợp bạn không muốn Viber khởi động cùng công cụ với máy tính quản lý thì bạn cập nhật có thể bỏ chức năng này đi full crack với thao tác ngược lại.

Viber hiện đang là một trong quảng cáo những ứng dụng chat trực tuyến phải làm sao được nhiều người yêu thích tự động và sử dụng bên cạnh link down những phần mềm như Zalo hay Skype nạp tiền , ở đâu uy tín nếu máy tính tốc độ của bạn chưa có Zalo hay Skype đăng ký vay thì bạn kinh nghiệm có thể tảo Zalo ở đâu uy tín và Skype về máy tính mẹo vặt để trải nghiệm tốt nhất những điều tuyệt vời này.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online