Tự động sắp xếp các file, thư mục trên Finder trên Mac OS X

Tu dong sap xep cac file thu muc hien thi tren Finder tren Mac OS X, Tự động sắp xếp các file, thư mục hiển thị trên Finder trên Mac OS X

Một trong nguyên nhân những điều khiến người dùng Mac cảm thấy khó chịu nhất đó là mỗi khi mở một thư mục bất kỳ trên Mac OS ở đâu tốt , kỹ thuật các file hiển thị không giả mạo được sắp xếp theo thứ tự qua app . Trong bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập tự động sắp xếp quản lý các file trực tuyến , thư mục hiển thị trên Finder trên Mac OS X.

Giải pháp tạm thời hỗ trợ để khắc phục vấn đề này là mở thư mục đó hay nhất , trên điện thoại sau đó kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ vô hiệu hóa để sắp xếp mật khẩu các file theo thứ tự ngày sửa đổi lừa đảo hoặc chọn sử dụng các tùy chọn sắp xếp khác như hình tăng tốc dưới đây:

Tự động sắp xếp các file, thư mục trên Finder trên Mac OS X

Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời hướng dẫn và là phương pháp thủ công tính năng để sắp xếp tối ưu các file mỗi lần mở thư mục tính năng . Dưới đây Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn bạn nguyên nhân các cấu hình mẹo vặt để tự động sắp xếp tải về các file quản lý , thư mục hiển thị trên Finder trên Mac OS X trên điện thoại , phải làm sao và bạn không còn phải tùy chỉnh bằng tay mỗi lần mở thư mục nữa.

Bằng cách này thư mục sửa lỗi sẽ lưu hay nhất tất cả dữ liệu các file kinh nghiệm và thư mục bên trong nó giảm giá và tự động sắp xếp dữ liệu các file danh sách , thư mục theo thứ tự chia sẻ . Thực hiện theo quảng cáo các bước thiết lập tự động sắp xếp hay nhất các file đăng ký vay , thư mục hiển thị trên Finder trên Mac OS X tốc độ dưới đây:

Chỉ cần mở thư mục vô hiệu hóa , địa chỉ sau đó nhấn tổ hợp phím Command + J hỗ trợ hoặc Apple + J mật khẩu và chọn tùy chọn Snap to grid ở đâu nhanh để tự động sắp full crack các file hiển thị trên cửa sổ Finder như trong hình tổng hợp dưới đây:

Tự động sắp xếp các file, thư mục trên Finder trên Mac OS X

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-sap-xep-cac-file-thu-muc-tren-finder-tren-mac-os-x-31225n.aspx
chi tiết Trên đây là cách cấu hình tính năng để tự động sắp xếp hay nhất các file ở đâu tốt , thư mục hiển thị trên Finder trên Mac OS X dịch vụ . Với Finder quản lý , bạn nguyên nhân có thể làm ở đâu uy tín được nhiều địa chỉ hơn nữa không chỉ là thiết lập tự động sắp xếp trực tuyến các file như thế nào và thư mục kỹ thuật , chẳng hạn như bạn còn nhanh nhất có thể đổi tên file hàng loạt trên Mac bằng Finder chi tiết nhé

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online