Tự động thay đổi các key SALT trong WordPress

Tu dong thay doi cac key SALT trong WordPress, Tự động thay đổi các key SALT trong WordPress

Key SALT hay xác thực bảo mật Wordpress là ở đâu nhanh các mã tất toán được mã hóa dữ liệu để bảo vệ thông tin đăng nhập giả mạo của người dùng lấy liền . Bài viết dịch vụ dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập tự động thay đổi thanh toán các key SALT trong Wordpress quản lý để tăng cường bảo mật cho WorPress.

Một trong dữ liệu những giải pháp tăng cường bảo mật cho WordPress là tự động thay đổi nạp tiền các key SALT tăng tốc , trong bài viết quảng cáo dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách tự động thay đổi mới nhất các key SALT trong WordPress.

Tự động thay đổi các key SALT trong WordPress

Key bảo mật SALT là gì?

Key SALT hay còn gọi là key bảo mật trong WordPress an toàn , là ở đâu uy tín các biến lưu trữ thông tin đăng nhập dưới dạng mã hóa nguyên nhân . Mặc định WordPress lưu trữ download các thông tin đăng nhập tốc độ của bạn trong cookies khóa chặn . Tuy nhiên nó hướng dẫn có thể dễ dàng bị tấn công giá rẻ , nhất là trong trường hợp sử dụng máy tính công cộng.

Một trong đăng ký vay những giải pháp hạn chế nguy bị tấn công là thay đổi key bảo mật trong file wp-config.php nằm trong thư mục gốc ở đâu tốt của trag WordPress kỹ thuật . Key bảo mật SALT có dạng như kỹ thuật dưới đây:

Tự động thay đổi các key SALT trong WordPress

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thay đổi mã này thường xuyên thanh toán để cải thiện bảo mật trang web kinh nghiệm của mình mới nhất . kỹ thuật Ngoài ra bạn trực tuyến cũng kiểm tra có thể tự tạo tăng tốc các key SALT từ dịch vụ key bảo mật WordPress.org.

Trong khi thay đổi tổng hợp các phím bằng tay không khó dịch vụ , trên điện thoại vẫn cần thời gian an toàn để chỉnh sửa tệp chính lấy liền và tải lên qua FTP theo cách thủ công nhanh nhất . Trong trường hợp kích hoạt , bạn không có kiến ​​thức mã hóa phải làm sao , công cụ hoặc không có thời gian công cụ , lấy liền thì bạn tính năng có thể thiết lập tự động thay đổi hay nhất các key Salt trong WordPress.

Mặc tốt nhất chi tiết các bước thực hiện thay đổi key SALT không tốt nhất quá khó dữ liệu , bạn hỗ trợ có thể chỉnh sửa file tài khoản và tải lên thông qua FTP theo cách thủ công qua mạng . Trong trường hợp cài đặt nếu không có kiến thức về mã hóa tối ưu , sử dụng hoặc không có nhiều thời gian địa chỉ , tính năng dưới đây là cách thiết lập tự động thay đổi mẹo vặt các key SALT trong WordPress.

Tự động thay đổi kích hoạt các key SALT trong WordPress

Để thay đổi cài đặt các key SALT trong WordPress tài khoản , trước hết bạn cần tải dữ liệu , cài đặt mới nhất và kích hoạt plugin Salt Shaker.

Tải plugin Salt Shaker về máy dữ liệu và cài đặt tại đây.

Link:

Sau khi plugin Salt Shaker kiểm tra đã miễn phí được kích hoạt giá rẻ , bạn truy cập Tools =>Salt Shaker trên trang quản trị WordPress dịch vụ để thiết lập lịch trình thay đổi ứng dụng các key SALT.

Tự động thay đổi các key SALT trong WordPress

Nhiệm vụ phải làm sao của bạn là kiểm tra tùy chọn tự động thay đổi giảm giá các key SALT tối ưu , tài khoản sau đó lựa chọn thời gian từ menu dropdown địa chỉ . Bạn địa chỉ có thể tự động thay đổi khóa xác thực hàng ngày cài đặt , hàng tuần cài đặt và hàng tháng.

Trong trường hợp tính năng nếu muốn thay đổi bảo mật tính năng và key SALT bằng tay nơi nào , bạn click chọn nút Change Now.

Lưu ý: Mỗi khi key SALT thay đổi sửa lỗi , bạn ở đâu nhanh và người dùng khác như thế nào sẽ tự động bị đăng xuất khỏi WordPress trên ở đâu tốt tất cả tốc độ các thiết bị vô hiệu hóa . Chỉ cần đăng nhập lại bảng điều khiển bằng cách truy cập trang đăng nhập WordPress.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-thay-doi-cac-key-salt-trong-wordpress-33555n.aspx
địa chỉ Như vậy trong bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thay đổi nơi nào các key SALT trong WordPress hay nhất . Bạn đọc xóa tài khoản có thể tìm hiểu thêm link down các bài viết hướng dẫn cài đặt , kiến thức về WordPres như quản lý các phím tắt WordPress hỗ trợ soạn thảo nhanh hơn đăng ký vay nhé nơi nào . Đừng quên theo dõi kinh nghiệm các bài viết trên điện thoại tiếp theo kiểm tra của Chúng tôi ứng dụng nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online