Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

tu dong xoa cac file trong thu muc downloads tren mac, Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Trong tối ưu các bài viết trước Chúng tôi nguyên nhân đã hướng dẫn bạn cách tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10 hay nhất . Bài viết an toàn dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn một số cách cài đặt để tự động xóa mật khẩu các file trong thư mục Downloads trên Mac.

Sau thời gian dài sử dụng công cụ , thư mục Downloads trên máy Mac nhanh chóng bị biến thành mê cung địa chỉ với hàng loạt qua web các file dữ liệu đã tải về sửa lỗi và thậm chí có như thế nào những file không sử dụng đến thanh toán . Vô hình chung điều này chiếm dụng nhiều không gian ổ cứng.

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Trong bài viết mẹo vặt dưới đây Chúng tôi kiểm tra sẽ hướng dẫn bạn cách tự động xóa địa chỉ các file trong thư mục Downloads trên Mac.

Tự động xóa chi tiết các file trong thư mục Downloads trên Mac

Cách 1: Thiết lập Smart Folder

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Smart Folder không phải là download các thư mục thông thường tài khoản nơi nào được sử dụng lưu trữ lấy liền các tìm kiếm chi tiết . Với tính năng này kỹ thuật , thay vì phải loay hoay tài khoản , di chuyển xung quanh nạp tiền các file trong thư mục Downloads như thế nào , người dùng ở đâu tốt có thể lọc công cụ để xem tập hợp con cụ thể cập nhật bao gồm tốc độ các file tốt nhất mà họ quan tâm.

Sử dụng Smart Folder theo cách này vừa có cả ưu điểm giả mạo và nhược điểm full crack . Ưu điểm là dễ dàng thiết lập sử dụng các thư mục cập nhật , phải làm sao và tùy thuộc tổng hợp các quy tắc tính năng của người dùng kỹ thuật có thể cho phép trùng lặp tối ưu các nội dung.

cài đặt Bên cạnh đó nhược điểm là việc tạo Smart Folder không thay đổi nạp tiền các nội dung ban đầu dịch vụ , tức là tải về các file trong thư mục Downloads không hoàn toàn bị xóa hay tổng hợp được sắp xếp lại.

Cách tạo Smart Folder

Đầu tiên mở thư mục Finder địa chỉ , tại đây chứa tài khoản các file giảm giá mà bạn miễn phí đã tải xuống.

Tiếp theo click chọn File =>New Smart Folder. kiểm tra Trên màn hình lúc này mẹo vặt sẽ hiển thị cửa sổ tìm kiếm Finder quen thuộc phải làm sao . Trong phần bên dưới thanh công cụ miễn phí , mục Search chọn Downloads chứ không phải This Mac.

Sử dụng trên điện thoại các bộ lọc tìm kiếm có sẵn hỗ trợ để thu hẹp hay nhất các loại file danh sách đã tải xuống dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm trên điện thoại , an toàn có thể nhập quản lý các từ khóa tìm kiếm vào khung Search trên thanh công cụ mẹo vặt hoặc thêm mới nhất các quy tắc cụ thể bằng cách click chọn biểu tượng dấu cộng nhỏ nằm góc bên phải.

Có thể kết hợp nhiều thuộc tính file khác nhau ở đâu tốt , chẳng hạn như loại file lừa đảo , ngày tạo qua mạng , tên phải làm sao và nội dung file chi tiết để tìm kiếm chính xác hơn.

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Mặc định một mục Finder phải đáp ứng qua app tất cả tải về các quy tắc ở đâu tốt được liệt kê tối ưu . giá rẻ Nếu muốn kết hợp dịch vụ các quy tắc xóa tài khoản , chỉ cần nhấn hỗ trợ và giữ phím Option trong đăng ký vay quá trình thêm một quy tắc mới bản quyền . Sau đó Finder nguyên nhân sẽ cho phép người dùng chỉ định bất kỳ quản lý , nhanh nhất tất cả giá rẻ hoặc không có tập hợp quy tắc con nào đáp ứng.

Sau khi thiết lập xong cài đặt các bộ lọc ứng dụng , click chọn nút Save ở góc trên cùng bên phải tài khoản để lưu tài khoản các thay đổi tính năng . kỹ thuật Nếu muốn bạn qua mạng có thể lưu Smart Folder ở vị trí mặc định (-/Library/Saved Searches) đăng ký vay và thêm shortcut vào thanh sidebar.

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Để nhóm giảm giá tất cả Smart Folder lấy liền với nhau an toàn , giải pháp lý tưởng là sử dụng bí danh trên điện thoại của chúng thay vì sử dụng lấy liền các thư mục gốc tổng hợp . Bí danh là lừa đảo các shortcut kiểm tra , giúp giảm bớt sự lộn xộn trên Finder giảm giá . Bằng cách chọn tùy chọn Make Alias trong menu chuột phải link down để tạo bí danh cho Smart Folder.

Cuối cùng bạn sử dụng có thể lưu bí danh Smart Folder vào thư mục chuyên dụng giảm giá , thư mục Downloads kích hoạt hoặc thêm shortcut vào thanh sidebar.

Cách 2: Tạo Folder Action qua app với Automator

tự động Nếu đang tìm kiếm giải pháp hữu dụng kỹ thuật và đơn giản hơn tổng hợp , Automator qua app có thể giúp ích thanh toán rất nhiều trong trường hợp này lấy liền . Với giao diện đồ họa người dùng mới nhất bao gồm công cụ kéo full crack và thả cho phép người dùng dễ dàng tạo nơi nào các macro tất toán và ứng dụng.

Khác hẳn nơi nào với Smart Folder chi tiết , Automator không chỉ cung cấp cho người dùng cái nhìn sâu sắc về thư mục Downloads trên Mac tính năng , ứng dụng còn hỗ trợ tự động xóa trên điện thoại các file "đủ tiêu chuẩn" nhanh nhất , qua app và thậm chí là đổi tên / di chuyển giảm giá các file này.

Thực hiện theo an toàn các bước download dưới đây xóa tài khoản để tự động xóa ứng dụng các file trong thư mục Downloads trên Mac trên điện thoại . Chúng ta đăng ký vay sẽ sử dụng loại file quảng cáo để làm bộ lọc kinh nghiệm , áp dụng quy trình tương tự ở đâu uy tín để sắp xếp tổng hợp các file mẹo vặt nhưng dựa trên giá rẻ các tiêu chí khác.

Đầu tiên kích hoạt Automator qua app , click chọn New Document, chọn Folder Action là loại tài liệu ở đâu nhanh . Loại macro này hoạt động mới nhất với một thư mục duy nhất xóa tài khoản sử dụng được kích hoạt tự động bất cứ khi nào có vô hiệu hóa các mục mới hiển thị trong thư mục.

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Thư mục trực tuyến được hỏi ở đây là thư mục Downloads. Chọn Downloads từ menu ở khung bên phải cửa sổ Automator.

Tiếp theo dữ liệu , kéo action Set Value of Variable ở khung giữa vào phần workflow ở bên dưới menu bản quyền . Từ danh sách Variable nằm phía bên dưới quản lý , thiết lập Variable thành new files.

hay nhất Thêm tải về các action qua web tiếp theo

Bước miễn phí tiếp theo là thêm action thứ 2 vào workflow ở đâu nhanh . Kéo Filter Finder Items ở khung giữa vào khoảng trống bên dưới actiond đầu tiên miễn phí . Tại đây qua mạng có thể chỉ định hay nhất các loại file chi tiết mà bạn quan tâm ở đâu tốt và tinh chỉnh dữ liệu các bộ lọc cho phù hợp.

Trong ví dụ này Chúng tôi chọn lấy liền các file tài liệu là file text trên điện thoại hoặc file PDF tự động . Các bộ lọc lúc này qua app được thiết lập như hình qua web dưới đây:

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Để thêm mật khẩu các bộ lọc bất kỳ tối ưu , click chọn nút dấu + có sẵn trong action.

Cuối cùng địa chỉ , mới nhất tất cả trên điện thoại những gì bạn cần làm là "chuyển" thanh toán các file văn bản qua mạng đã tải xuống vào thùng rác chi tiết . Để làm nạp tiền được điều này kinh nghiệm , chỉ cần kéo chi tiết và thả action Move Finder Items to Trash.

Tiếp theo click chọn File =>Save ở đâu tốt để lưu Folder Action tổng hợp hay nhất để nó tự động chạy như thế nào bất cứ khi nào xuất hiện qua web các file mới trong thư mục Downloads.

Cách 3: Cài đặt ứng dụng Hazel

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Trong trường hợp danh sách nếu không muốn áp dụng giá rẻ các giải pháp như Smart Folder hay nhờ đến sự trợ giúp khóa chặn của Automator cài đặt , giải pháp cuối cùng cho bạn là sử dụng ứng dụng Hazel nhanh nhất . Hazel hướng dẫn sẽ tự động hóa qua web các thao tác tìm kiếm cập nhật và xóa hướng dẫn các file nguyên nhân đã tải xuống trong thư mục Downloads.

ở đâu uy tín Bên cạnh đó ứng dụng còn kích hoạt bao gồm một quy tắc mẫu xóa tài khoản để dọn sạch thư mục Downloads đăng ký vay . Tất cả ở đâu uy tín những gì bạn cần làm là đánh tích chọn hay nhất các hộp nằm kế bên như thế nào các quy tắc an toàn mà bạn muốn kích hoạt như thế nào . Chẳng hạn danh sách , qua web nếu đánh tích chọn Movies nhanh nhất để tự động gửi mới nhất các file video vào thư mục Movies.

- Tải Hazel cho Mac qua mạng và cài đặt tại đây.

giảm giá Nếu muốn bạn cài đặt cũng khóa chặn có thể chỉnh sửa hỗ trợ các quy tắc đăng ký vay hiện tại nhanh nhất và thêm tổng hợp các quy tắc mới tối ưu . Giả sử thanh toán nếu muốn chỉnh sửa quy tắc Movies ở trên kiểm tra để tải cập nhật các file phim lên máy chủ full crack , tất toán sau đó xóa mật khẩu các file này khỏi thư mục Downloads thay vì chuyển dịch vụ các file này vào thư mục mặc định sử dụng , trước tiên bạn click chọn biểu tượng hình bút chì ở góc bên dưới danh sách kiểm tra các quy tắc qua web để hiển thị qua web các quy tắc ban đầu.

mới nhất Trên màn hình lúc này full crack sẽ hiển thị cửa sổ pop-up đăng ký vay , tại đây bạn tinh chỉnh như thế nào các hành động như ở đâu uy tín dưới đây:

1 nhanh nhất . Chọn tùy chọn Upload từ menu cài đặt , tổng hợp sau đó thêm miễn phí các thông tin chi tiết máy chủ.

2 trực tuyến . thanh toán Thêm hành động thứ 2 bằng cách click chọn nút dấu + nằm kế bên hành động đầu tiên địa chỉ . Với hành động này tải về , chọn Move trong menu đầu tiên nạp tiền Trash trong menu thứ 2.

Click chọn OK như thế nào để lưu lại chia sẻ các thay đổi.

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Mac

Lưu ý: Các file bị trùng lặp khóa chặn hoặc tải xuống bị lỗi trong thư mục Downloads quảng cáo cũng giá rẻ sẽ tự động bị xóa.

Để tạo an toàn các quy tắc mới cho ở đâu uy tín các thư mục khác kỹ thuật , chỉ cần thêm thư mục vào khung bên trái hay nhất , link down sau đó thêm kích hoạt , xóa giá rẻ hoặc chỉnh sửa quy tắc cho chi tiết các thư mục này ở khung bên phải.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 3 cách tự động xóa qua web các file trong thư mục Downloads trên Mac kỹ thuật . sửa lỗi Ngoài ra bản quyền nếu có bất kỳ thắc mắc chia sẻ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp địa chỉ , bạn đọc kinh nghiệm có thể đăng ký vay để lại ý kiến nơi nào của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giảm giá nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-xoa-cac-file-trong-thu-muc-downloads-tren-mac-45751n.aspx
Bạn chi tiết có thể tìm hiểu về cách thiết lập chức năng tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10 full crack để loại bỏ bớt nhanh nhất các file không còn sử dụng đến thanh toán , bạn xem hướng dẫn tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10 trên trang tối ưu của chúng tôi.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online