Tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10

Tự động xóa các file trong thư mục Downloads trên Windows 10

Tùy thuộc vào số lượng giảm giá và kích thước miễn phí các file bản quyền , việc dọn dẹp thư mục Downloads kiểm tra có thể giải phóng đến vài GB không gian trống kích hoạt . Tuy nhiên tính năng nếu cứ mỗi lần phải thao tác xóa file download công cụ như vậy danh sách sẽ tổng hợp rất mất thời gian giảm giá , tại sao bạn không nghĩ đến việc thiết lập tự động xóa file download trên Windows 10?

bản quyền Khi tải một file bất kỳ trên công cụ các trang web về máy tính ở đâu tốt , mặc định file tải về lừa đảo sẽ ở đâu uy tín được lưu trong thư mục Downloads tốt nhất . Mặc sửa lỗi dù bạn tài khoản cũng dịch vụ có thể thay đổi vị trí tải về dữ liệu , thư mục Downloads cài đặt vẫn là vị trí tải về mặc định trên Windows 10/8/7 ở đâu tốt . Không chỉ trên Windows 10 nạp tiền , quản lý mà trên ở đâu nhanh tất cả full crack các phiên bản khác tăng tốc , người dùng đều tốt nhất có thể thiết lập tính năng tự động xóa file download sau khi  tải về lưu trên máy tính.

Tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10

thanh toán Nếu thường xuyên tải về sửa lỗi các phần mềm mẹo vặt kiểm tra các file khác nhau hỗ trợ , thư mục Downloads lừa đảo sẽ ngày một “đầy” lên giá rẻ . Và mật khẩu bởi vì thư mục Downloads nằm trong thư mục C:UsersUserName cập nhật , bạn qua mạng có thể xóa tốt nhất các file an toàn tải về các chương trình không qua mạng mong muốn trong thư mục Downloads kích hoạt để giải phóng không gian ổ đĩa.

Với Windows 10 build 16199 nạp tiền , Microsoft giảm giá đã giới thiệu thêm một tùy chọn mới trong Storage sense mẹo vặt để tự động xóa file downloads trong thư mục tải xuống phải làm sao của Windows tốc độ . Tính năng này sử dụng đã giá rẻ được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết hướng dẫn tự động dọn dẹp ổ cứng Win 10 Creators Update nhanh nhất . Tuy nhiên mặc định tùy chọn dọn dẹp ổ cứng Win 10 này bị vô hiệu hóa (tắt) quản lý , khi tùy chọn giá rẻ được kích hoạt (bật) sửa lỗi sẽ tự động xóa danh sách các file không thay đổi từ thư mục Downloads sau 30 ngày hay nhất . Điều này có nghĩa là tính năng chỉ xóa nơi nào các file không có bất kỳ sự thay đổi nào trong vòng 30 ngày.

Tùy chọn này công cụ khá hữu ích tất toán , qua app đặc biệt trong trường hợp tài khoản nếu bạn thường xuyên tải vô hiệu hóa các phần mềm về máy nơi nào và cài đặt trực tuyến . Vì sau khi cài đặt xong chương trình lừa đảo , bạn xóa tài khoản sẽ chẳng bao giờ sử dụng đến tính năng các file cài đặt trong thư mục Downloads nữa.

Dưới đây là cách cấu hình tự động xóa ở đâu tốt các file trong thư mục Downloads trên Windows 10 sau 30 ngày.

Tự động xóa tăng tốc các file không sử dụng trong thư mục Download trên Windows 10

Lưu ý quan trọng:

Mặc giảm giá dù đây là một tùy chọn hữu ích thanh toán , kiểm tra nhưng bạn hãy nhớ rằng Windows 10 tự động xóa nạp tiền tất cả nguyên nhân các file (không chỉ sử dụng các chương trình lấy liền mà bất kể giảm giá các file nào ) không có bất kỳ thay đổi nào (không ở đâu tốt được sử dụng) trong vòng 30 ngày dữ liệu . Vì vậy bạn dịch vụ có thể giá rẻ sẽ bị mất ở đâu uy tín các file quan trọng.

mới nhất Nếu có thói quen lưu như thế nào các file quan trọng trong thư mục Download ứng dụng , bạn không nên thiết lập tự động xóa an toàn các file không sử dụng trong thư mục Download trên Windows 10.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings chia sẻ , công cụ sau đó tìm chọn System =>Storage.

Bước 2: hay nhất Trên cửa sổ Storage quản lý , tìm quảng cáo và chuyển vị trí thanh trượt Storage sense sang ON.

Bước 3: Tiếp theo click chọn link Change how we free up space cài đặt . Hãy chắc chắn rằng quản lý đã chuyển vị trí thanh trượt Storage sense sang ON.

Tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10

Bước 4: Thiết lập trạng thái tùy chọn Delete files in my Downloads folder that haven’t changed for over 30 daysON.

Tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10

Bạn ở đâu tốt có thể tắt kiểm tra các tùy chọn Delete temporary files that my apps aren’t using hay nhất Delete that have been in the Recycle bin for over 30 days xóa tài khoản nếu như không có nhu cầu tự động xóa file rác trên ổ cứng tối ưu của bạn.

hay nhất Trên đây là hướng dẫn bạn tự động xóa download các file trong thư mục Download trên Windows 10 danh sách rất tiện lợi tự động , phù hợp tổng hợp với ứng dụng những người dùng thường xuyên tải về chương trình kiểm tra , phim ảnh trên điện thoại mà sau khi sử dụng xong thường quên mất không xóa chúng đi tự động , tránh đầy ổ cứng giả mạo , trên điện thoại ứng dụng cũng là cách giúp hệ thống chạy nhanh mẹo vặt cũng như tối ưu quá tình khởi động giả mạo hoặc tắt Win 10 phải làm sao được nhanh hơn hỗ trợ , thông thường nạp tiền nếu máy tính phải chứa dữ liệu quá nhiều dữ liệu như thế nào thì việc khởi động hướng dẫn cũng như tắt Win 10 là khóa chặn rất chậm.

cài đặt Khi sử dụng Windows 10 hỗ trợ , hệ điều hành nguyên nhân của bạn tự động sẽ chứa hỗ trợ rất nhiều file rác kích hoạt , chính điều này làm hệ thống ngày càng châm đi giảm giá , ở đâu nhanh để xóa cài đặt , dọn file rác trên Windows 10 có nhiều cách phải làm sao , tham khảo bài viết dọn rác trên Windows 10 không cần phần mềm nạp tiền mà chúng tôi qua mạng đã hướng dẫn quản lý để giúp tăng tốc máy tính giả mạo của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-xoa-cac-file-trong-thu-muc-downloads-tren-windows-10-24495n.aspx
cài đặt Nếu như bạn kinh nghiệm có thể lên lịch tự động xóa file download bản quyền thì nhanh nhất với thùng rác Recycle Bin nhanh nhất thì sao mật khẩu ? Microsoft hỗ trợ chế độ tự động xóa file Recycle Bin Windows 10 sau 30 ngày mật khẩu , quả thật dịch vụ rất hữu ích phải không miễn phí ? Tham khảo cách tự động xóa file Recycle Bin Win 10 sau 30 ngày sửa lỗi mà chúng tôi giảm giá đã giới thiệu.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online