Từ tháng 10 Warcraft, Diablo III, Starcraft II sẽ không hỗ trợ Windows XP, Vista

Tu thang 10 Warcraft Diablo III Starcraft II se khong ho tro Windows XP Vista, Từ tháng 10 Warcraft Diablo III Starcraft II sẽ không hỗ trợ Windows XP Vista

Bắt đầu từ tháng 10 ứng dụng , Warcraft quản lý , Diablo III hay nhất , Starcraft II khóa chặn sẽ không hỗ trợ Windows XP tối ưu , Vista nữa tốc độ . Về phía Blizzard giải thích rằng việc nâng cấp lên phiên bản Windows công cụ được hỗ trợ là cách duy nhất chi tiết để đối phó trực tuyến với miễn phí những hạn chế này.

Kể từ tháng 4/2014 Windows XP iso không còn nhận tăng tốc được mẹo vặt các bản cập nhật bảo mật nữa công cụ . Tuy nhiên vì một số lý do chia sẻ mà nhiều người dùng ở đâu tốt vẫn sử dụng Windows XP iso nguyên nhân , mặc khóa chặn dù độ rủi ro là cao vì việc sử dụng phần mềm không nạp tiền được hỗ trợ.

Các nhà phát triển phần mềm tốc độ đã từng loại bỏ việc hỗ trợ cho Windows XP phải làm sao , tối ưu và mới đây Blizzard thông báo rằng họ đang tập trung vào việc hỗ trợ mẹo vặt các phiên bản Windows mới hơn chi tiết , vì vậy miễn phí những trò chơi chia sẻ của họ phải làm sao , cụ thể là từ tháng 10 Warcraft lừa đảo , Diablo III danh sách , Starcraft II hay nhất sẽ không hỗ trợ Windows XP tối ưu , Vista .

Từ tháng 10 Warcraft, Diablo III, Starcraft II sẽ không hỗ trợ Windows XP, Vista

Từ tháng 10 Warcraft giá rẻ , Diablo III tính năng , Starcraft II hỗ trợ sẽ không hỗ trợ Windows XP sửa lỗi , Vista

“Microsoft qua web đã ngừng hỗ trợ qua mạng các phiên bản Windows XP đăng ký vay và Vista vào năm 2009 nguyên nhân và 2012 tất toán , công cụ nhưng download bởi vì vào thời điểm đó phần lớn khóa chặn các đối tượng người dùng quản lý của chúng tôi qua app vẫn đang sử dụng dịch vụ các phiên bản Windows XP quản lý và Vista tất toán , nên chúng tôi dữ liệu vẫn tiếp tục hỗ trợ an toàn các phiên bản này khóa chặn . Tính cho đến thời điểm này nạp tiền , phần lớn người dùng kinh nghiệm của chúng tôi tốc độ đã nâng cấp lên tự động các phiên bản mới hơn” vô hiệu hóa , Blizzard giải thích.

Vào hồi tháng 2 năm nay ở đâu nhanh , Blizzard trên điện thoại đã thông báo việc ngừng hỗ trợ Windows XP lừa đảo , mới đây công ty sử dụng đã xác nhận lại thời hạn tăng tốc để người dùng sửa lỗi của họ nâng cấp lên phiên bản Windows mới hơn là vào tháng 10.

Hạn chế này qua app sẽ dần dần địa chỉ được áp dụng cho người dùng Blizzard

Các cập nhật “chặn” Warcraft giảm giá , Diablo III kích hoạt , Starcraft II trên máy tính chạy Windows XP lấy liền và Vista tải về sẽ địa chỉ được phát hành dần dần cho qua web các máy tính trên toàn thế giới chia sẻ , giảm giá nhưng sớm hay muộn người chơi không thể chơi tính năng các game này trên máy tính chạy Windows XP dịch vụ và Vista tối ưu của họ kỹ thuật , trừ khi nâng cấp lên phiên bản Windows mới hơn.

"Người chơi danh sách sẽ không thể bắt đầu khi Warcraft tất toán , Diablo III kích hoạt , Starcraft II ở đâu nhanh sẽ không hỗ trợ Windows XP đăng ký vay , Vista tài khoản , vì vậy chúng tôi khuyến khích bất kỳ người chơi nào tối ưu vẫn đang sử dụng một trong số kỹ thuật những phiên bản Windows cũ này nâng cấp lên phiên bản mới hơn tự động . Chúng tôi nạp tiền sẽ đưa ra sự thay đổi này theo một lịch trình khác kỹ thuật , ở đâu tốt địa chỉ sẽ đưa ra tự động các thông báo khác khi chúng tôi tiến gần đến việc thay đổi từng game " sử dụng , Blizzard nói.

Chẳng có lý do gì kinh nghiệm để từ chối việc nâng cấp Windows phiên bản mới hơn quản lý , tăng tốc đặc biệt qua mạng nếu máy tính tối ưu được sử dụng cho việc chơi game sử dụng , như Microsoft giá rẻ đã thực hiện một số cải tiến mẹo vặt link down các tính năng mới ở đâu uy tín đặc biệt nhắm vào tải về các game thủ hướng dẫn . trực tuyến Nếu bạn đang dùng Win xp kinh nghiệm , hãy tham khảo cách nâng cấp Win XP lên Win 7 tại đây

Chẳng hạn như trên Windows 10 Creators Update phải làm sao được tích hợp một chế độ Game Mode giúp cải thiện hiệu suất khi chơi game bằng cách điều chỉnh mức độ ưu tiên cài đặt của giá rẻ quá trình cập nhật và phân bổ qua app các nguồn lực mẹo vặt của game vô hiệu hóa , đồng thời giảm thiểu tác động hệ thống trên điện thoại của bản quyền các ứng dụng khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-thang-10-warcraft-diablo-iii-starcraft-ii-se-khong-ho-tro-windows-xp-vista-25859n.aspx
Tháng 10 sắp tới giả mạo cũng là lúc trực tuyến các ngày lễ như 20/10 công cụ , lễ hội Halloween,. tài khoản . đang tới trực tuyến rất gần chắc hẳn có giảm giá rất nhiều bạn đang tìm cho mình tải về những câu nói hay kiểm tra full crack những STT tháng 10 ý nghĩa nơi nào để chuẩn bị chào đón một tháng mới may mắn download và thành công mật khẩu . chia sẻ Bên cạnh kỹ thuật những Status tháng 10 ý nghĩa mới nhất thì có tải về rất nhiều tất toán những câu nói hay giảm giá và độc đáo khiến lòng bồi hồi xao xuyến khi tháng 10 về giá rẻ , cài đặt các bạn hãy cùng tham khảo tải về và lựa chọn cho mình link down những câu nói hay stt hay vô hiệu hóa cũng như phù hợp nhất giả mạo nhé lừa đảo .

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online