Tựa game The Gunk sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox

Image & Form, đội ngũ phát triển đứng đằng sau series SteamWorld đã công bố về một tựa game mới mang tên The Gunk. Trò chơi này sẽ được ra mắt độc quyền trên Xbox vào mùa thu năm 2021.

Image & Form quảng cáo , đội ngũ phát triển đứng đằng sau series SteamWorld cài đặt đã công bố về một tựa game mới mang tên The Gunk qua mạng , trò chơi này xóa tài khoản sẽ kiểm tra được ra mắt độc quyền trên Xbox vào mùa thu năm 2021.

Nhà phát triển tài khoản và phát hành game Thunderful địa chỉ đã công bố The Gunk trong showcase Xbox Games mẹo vặt , một tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ 3 mới đăng ký vay sẽ đến chi tiết với Xbox dưới dạng độc quyền.

Tựa game The Gunk sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox

Tựa game The Gunk kiểm tra sẽ ứng dụng được phát hành độc quyền trên Xbox

Truy cập link tự động dưới đây cập nhật để biết thêm thông tin về game The Gunk:

=> Link tải The Gunk cho PC
Tựa game The Gunk sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox

The Gunk lừa đảo đã chính thức qua mạng được hé lộ như thế nào với một trailer giới thiệu trong showcase Xbox Games mật khẩu . Được phát triển trong Unity từ team Image & Form quảng cáo của Thunderful giảm giá , video giới thiệu ở đâu nhanh đã cho thấy một hành trình diễn ra trong thế giới rộng lớn mật khẩu và độc lạ hướng dẫn , chứa đầy nơi nào các câu đố thách thức qua app và vô số kẻ thù trông không ở đâu nhanh được thân thiện cho lắm hỗ trợ . Nhiệm vụ cài đặt của bạn trong The Gunk là làm sáng tỏ nhiều bí ẩn trên điện thoại của hành tinh bị lãng quên này tốc độ và cứu lấy nó.

Tựa game The Gunk sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox

The Gunk là tựa game xoay quanh 2 người bạn nạp tiền . Họ di chuyển từ hành tin này đến hành tinh khác kinh nghiệm để tìm kiếm tài nguyên giá rẻ mà họ ở đâu uy tín có thể nhặt nhạnh miễn phí và đem bán kỹ thuật . Một ngày nọ tăng tốc , họ hạ cánh tại một hành tinh trông như tăng tốc đã chết khi nhìn từ xa khóa chặn , phải làm sao nhưng hóa ra nó không giống ở đâu tốt với bất kỳ nơi nào chi tiết mà họ download đã từng đặt chân tới tự động . Một dạng ký sinh trùng nhày nhụa bao phủ khắp cài đặt các khu vực rộng lớn khóa chặn và dường như làm hại đến tự nhiên kinh nghiệm mật khẩu các loài động vật hoang dã nơi đây.

Tựa game The Gunk sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox

Rõ ràng họ phải chiến đấu trực tuyến với loại ký sinh trùng gớm ghiếc đó tối ưu để tìm hiểu xem điều gì mới nhất đã xảy ra trên điện thoại miễn phí để giải cứu hành tinh đang chết dần chết mòn này ở đâu tốt . Nhưng điều đó sửa lỗi cũng tạo ra rạn nứt giữa 2 người khóa chặn . Một mặt ở đâu nhanh , hành tinh giảm giá sẽ chết quảng cáo nếu họ không cứu nó như thế nào . Mặt khác sử dụng , họ bản quyền sẽ gặp hướng dẫn những rắc rối qua app của link down riêng mình quản lý . Đó là tiền đề xóa tài khoản của The Gunk.

Tựa game The Gunk sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox

Nhiều thông tin về tựa game hay nhất sẽ dịch vụ được chia sẻ trong chi tiết những tháng tới chia sẻ . The Gunk dự kiến dịch vụ được phát hành trên Xbox Series X ở đâu nhanh , Xbox One quảng cáo và PC chạy Windows 10 vào tháng 9 năm 2021.

Trailer ra mắt The Gunk:

https://thuthuat.taimienphi.vn/tua-game-the-gunk-se-duoc-phat-hanh-doc-quyen-tren-xbox-59818n.aspx
Ngoài ra tất toán , bản quyền các bạn tìm hiểu thêm thông tin về tựa game phiêu lưu Echo Generation kinh nghiệm sẽ ra mắt trên Xbox Series X như thế nào và Xbox One vào năm 2021

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online