Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt?

Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt, tướng mới Liên Minh Huyền Thoại, tướng Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục ra mắt vị tướng mới nhất tự động của mình Senna xóa tài khoản với cơ chế cực kì độc đáo là Xạ Thủ/Hỗ Trợ quảng cáo , vị tướng mới nhất kỹ thuật của Liên Minh Huyền Thoại địa chỉ sẽ có bộ kĩ năng ra sao mới nhất để bản quyền có thể thỏa mãn cả việc Hỗ Trợ đồng đội như thế nào và cùng đó là gây sát thương lên đối phương mật khẩu . Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu bộ kĩ năng quảng cáo của vị tướng này xóa tài khoản nhé.

Senna đăng ký vay , vị tướng mới nhất ở đâu nhanh được Liên Minh Huyền Thoại giới thiệu cài đặt với cộng đồng chính là người vợ kiểm tra của Lucian trong cốt truyện miễn phí đã bị Thresh bắt đi tăng tốc . Sau hành trình kiên trì cuối cùng Lucian giảm giá đã giải thoát tổng hợp được người vợ hướng dẫn của mình qua mạng và cùng cô chiến đấu trong Liên Minh Huyền Thoại.

Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt?

Người vợ đăng ký vay của Lucian tham chiến cùng chồng sau khi trở về từ cõi chết.

Senna trong Liên Minh Huyền Thoại là vị tướng có cơ chế hoàn toàn mới là khi cô là tướng đầu tiên đảm nhiệm cả hai vai trò Xạ Thủ/Hỗ Trợ dịch vụ . Hai vị trí này vốn có sự khác nhau rõ rệt khi một vị trí gây sát thương chủ lực thanh toán , một vị trí thiên về bảo kê đồng đội trên điện thoại và mở giao tranh giảm giá . Vì vậy kích hoạt , Liên Minh Huyền Thoại hướng dẫn đã gây bất ngờ cho người chơi khi trao cho Senna bộ kĩ năng "Công thủ toàn diện".

Bộ kĩ năng chia sẻ của Senna.

1 hỗ trợ . Nội tại: Absolution.

Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt?

Senna xóa tài khoản có thể tấn công tốc độ những linh hồn ở đâu uy tín của đối thủ sau khi chúng chết giảm giá để hấp thụ Màn Sương lấy liền của chúng nơi nào . Cô khóa chặn cũng qua mạng có thể hấp thụ Màn Sương từ tướng đối phương bị cô tân công hai lần giả mạo , trực tuyến khi đó cô gây thêm sát thương vật lí bằng 1% máu tối đa chi tiết của chúng (4s hồi chiêu khóa chặn với mỗi tướng).

Mỗi điểm Màn Sương cho Senna 1 Sức mạnh công kích công cụ , 20 điểm cộng dồn Senna kinh nghiệm sẽ nguyên nhân được tăng thêm 25 tầm đánh sửa lỗi và 15% tỉ lệ chí mạng ở đâu tốt . 35% lượng chí mạng dư ra nạp tiền sẽ tốc độ được chuyển thành Hút Máu.

Relic Cannon (Hiệu ứng phụ): Đòn đánh tổng hợp của Senna mất nhiều thời gian hơn trên điện thoại để bắn ra tất toán , gây thêm 30% Sức mạnh công kích trên đòn đánh tăng tốc và tăng cho cô 10% tốc độ di chuyển công cụ của kẻ bị bắn.

2 hướng dẫn . Q - Piercing Darkness

Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt?

Senna bắn ra một luồng tia bóng tối xuyên qua cả đồng minh tất toán và kẻ địch trực tuyến . Kẻ địch trúng phải nơi nào sẽ nhận 50 + (50% sức mạnh công kích) sát thương còn đồng minh nhận cài đặt được tia năng lượng hỗ trợ sẽ đăng ký vay được hồi 40 + (25% sức mạnh phép thuật)(40% sức mạnh công kích) máu.

Đòn đánh thường giảm hồi chiêu hướng dẫn của Q đi 1s trên điện thoại , tầm sử dụng kĩ năng Q hướng dẫn sẽ bằng ở đâu uy tín với tầm đánh cảu Senna hay nhất và thời gian tung chiêu giảm đi khi tốc độ đánh nhanh nhất của Senna tăng quản lý . Có thể chọn tài khoản tất cả vô hiệu hóa mọi mục tiêu lừa đảo và gây thêm hiệu ứng đòn đánh lên kẻ địch.

3 vô hiệu hóa . W - Last Embrace

Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt?

Senna tung ra một màn sương đen gây 70 + (70% Sức mạnh công kích) sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải qua mạng và đánh dấu kẻ đó ở đâu tốt . Sau 1s chia sẻ thì màn sương phát nổ chia sẻ và trói chân sửa lỗi những kẻ địch xung quanh trong 1.45s.

4 chia sẻ . E - Curse of the Black Mist

Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt?

Senna hóa thành một vùng sương đen trong 6s mật khẩu và trở thành một Hồn Ma đăng ký vay . Đồng minh đi vào màn sương đen giá rẻ của Senna qua mạng sẽ nhận tổng hợp được hiệu ứng Ngụy Trang cài đặt link down cũng trở thành Hồn Ma khi đi ra khỏi màn sương chi tiết . Trạng thái Hồn Ma tăng 20% Tốc độ di chuyển nạp tiền , không thể chọn làm mục tiêu tự động và che giấu danh tính trực tuyến của người đó trừ khi tiến lại đủ gần.

Ở trang thái Ngụy Trang: Đơn vị trong trạng thái này ẩn thân khỏi tầm nhìn kỹ thuật , chỉ lộ diện khi ở gần tướng địch an toàn , trụ công cụ và tầm nhìn chuẩn.

Trạng thái Hồn Ma: Kẻ địch nguyên nhân có thể nhìn thấy đơn vị đó ứng dụng nhưng không biết đó là ai mật khẩu , mật khẩu ngoài ra người trong trạng thái này sở hữu thêm trạng thái Ngụy Trang.

5 trực tuyến . R - Dawning Shadow

Tướng Senna Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng gì đặc biệt?

Senna bắn một vụ nổ ánh sáng trong phạm vi toàn bản đồ lấy liền . Kẻ địch trúng phải khóa chặn sẽ nhận 250 + (40% sức mạnh phép thuật)(100% sức mạnh công kích) ở đâu nhanh , toàn bộ đồng minh trong tầm ảnh hưởng lừa đảo sẽ nhận giá rẻ được 120 + (40% Sức mạnh phét thuật)(Số cộng dồn Màn Sương) khiên trong vòng 3s.

Nhận xét về bộ kĩ năng ở đâu uy tín của Senna.

- Bộ kĩ năng giảm giá của Senna đều có khả năng giá rẻ để phù hợp tính năng với vai trò Xạ Thủ/Hỗ Trợ khi full crack có thể dùng lên cả quân địch chi tiết và quân ta thanh toán với sử dụng những hiệu ứng khác nhau giả mạo , tùy vào việc tình huống cần gì nguyên nhân mà Senna quảng cáo sẽ cần sử dụng kĩ năng hợp lý ở đâu uy tín để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Sở hữu đầy đủ tốt nhất các khả năng từ Hồi Máu tổng hợp , Tạo Khiên chia sẻ , Gây Khống Chế sửa lỗi , Gây Sát Thương nhanh nhất , Kĩ Năng Toàn Bản Đồ tất toán , Senna đang có một bộ kĩ năng nạp tiền quá hoàn hảo.

- Kĩ năng E - Curse of the Black Mist đang là kĩ năng bản quyền được đánh giá mẹo vặt quá mạnh link down , nơi nào các bạn kích hoạt có thể hiểu đơn giản là nó bản quyền sẽ tương tự quản lý với W - Bom Khói an toàn của Akali tự động sẽ phải làm sao được hiệu quả cho cả đồng đội tổng hợp , thậm chí kẻ địch phải đến đủ gần cập nhật để nhận ra người đi ra từ đó ứng dụng . Một combat hỗ trợ mà không biết đối phương là ai đang tiếp cận mình trên điện thoại sẽ là một điều cực kì nguy hiểm.

- Bộ kĩ năng này là bộ kĩ năng ban đầu nhanh nhất của Senna tăng tốc được xuất hiện trên PBE dịch vụ , full crack và chắc chắn đến khi phiên bản chính thức ra mắt giảm giá sẽ hay nhất được chỉnh sửa tổng hợp rất nhiều kỹ thuật để Senna bớt bá đạo khi xuất hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tuong-senna-lien-minh-huyen-thoai-co-ki-nang-gi-dac-biet-53974n.aspx
xóa tài khoản Hiện tại Liên Minh Huyền Thoại đang cho ra mắt chế độ siêu hấp dẫn URF nguyên bản khi bạn tính năng có thể chọn địa chỉ bất cứ tướng nào nạp tiền mà bạn yêu thích tốt nhất . Xem ngay cài đặt những tướng chất kinh nghiệm và mạnh nhất trong chế độ URF Liên Minh Huyền Thoại tại đây.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online