Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Bài viết dưới đây hướng dẫn cách Tùy biến Start screen trên Windows 8.1 không đụng hàng, bạn có thể tùy ý thay đổi Start Screen chỉ với các thao tác đơn giản

Trong thanh toán những thay đổi độc đáo cài đặt của Windows 8.1 so an toàn với kỹ thuật các phiên bản Windows trước đấy nạp tiền , phải kể đến giao diện Start screen mới nhất với thiết kế vuông vắn bản quyền , màu mạnh mẽ nạp tiền , sử dụng giao diện người dùng Metro UI tất toán . nhanh nhất Đặc biệt bạn nạp tiền có thể tùy biến Start screen trên Windows 8.1 sao cho phù hợp hỗ trợ với nhu cầu sử dụng ở đâu tốt của mình nhất.

Giao diện tải về của Windows 8.1 có màn hình sử dụng như là dùng cho dữ liệu các thiết bị cảm ứng trực tuyến , điều đó chứng tỏ Microsoft danh sách sẽ phát triển hệ điều hành này cho giá rẻ các thiết bị tải về của mình trong tương lai miễn phí , từ máy tính sử dụng để bàn thanh toán , máy tính xách tay kích hoạt , utrabook ứng dụng , máy tính bảng sử dụng dữ liệu có thể là smartphone,…

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Hướng dẫn Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Giao diện địa chỉ của Windows 8.1 như hình dưới download , tài khoản và muốn tương tác qua app với hệ thống hay nhất thì người dùng phải dùng tính năng các thao tác như nhấn chuột,  kéo thả tăng tốc , bố trí màn hình theo cách nguyên nhân mà mình dễ dùng nhất tổng hợp để làm sao kiểm tra có thể quen thuộc dữ liệu được như thế nào với bản quyền các biểu tượng (tile) tại màn hình Start screen.

Tại giao diện Start screen hay nhất bao gồm quảng cáo các ứng dụng công cụ được tích hợp sẵn khi cài đặt Windows ở đâu tốt , quảng cáo bao gồm Skype qua web , Mail dữ liệu , Photos tốc độ , tối ưu các trang báo mạng,… Và trực tuyến đặc biệt có Desktop kiểm tra để truy nhập giao diện Desktop kiểm tra , vào ổ cứng kiểm tra , nhấn vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống ở đâu tốt sẽ vào mục Apps.

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Mục Apps trên Windows 8.1 tương tự như mục StartPrograms dữ liệu của Windows 7 khóa chặn , là nơi chứa sử dụng các ứng dụng tốc độ được cài đặt trên máy tính.

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Tại giao diện Start screen nhấn vào biểu tượng Desktop phải làm sao sẽ có giao diện giả mạo để quản lý Computer mật khẩu , Recycle giá rẻ , Network,…

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Để tùy biến Start screen theo ý mình trực tuyến thì chúng ta tìm hiểu một số chia sẻ các tính năng sau.

cài đặt Khi ta cài đặt chương trình chia sẻ để sử dụng giá rẻ , có shortcut  trên Desktop lấy liền , ta click chuột phải lên biểu tượng chọn Pin to Start danh sách để đưa shortcut đó vào Start screen tăng tốc , trực tuyến các shortcut dịch vụ của ứng dụng này gọi là tải về các tile bản quyền . Còn dịch vụ để pin một trang web vào màn hình Start sử dụng , chúng ta vào Internet Explorer truy cập trang web chi tiết mong muốn rồi bấm vào hình răng cưa xóa tài khoản và chọn Add site Start Screen.

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Ở màn hình này giá rẻ đã có 3 ứng dụng vô hiệu hóa được cài thêm: Play Typer Shark Deluxe tăng tốc , TypingMaster kỹ thuật , FastStoneCapture xóa tài khoản đã download được Pin to Start kỹ thuật . Chúng ta quản lý có thể đặt tên cho một nhóm tile bằng Name group.

ở đâu uy tín Khi ta click chuột phải vào tile nơi nào , ví dụ Play Typer Shark Deluxe qua app sẽ xuất hiện sửa lỗi các chức năng mới nhất để thực thi đối hỗ trợ với tile (phía dưới màn hình Start screen)

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

- Unpin from Start: Gỡ tile khỏi Start screen.

- Pin to taskbar: chi tiết Thêm shortcut ứng dụng vào thanh taskbar.

- Uninstall: Gỡ bỏ ứng dụng khỏi máy tính.

- Open New Windows: Mở ứng dụng.

- Run as administrator: Chạy ứng dụng link down với quyền administrator.

- Open file location: Mở thư mục chứa ứng dụng.

- Resize: Thay đổi kích thước tile như thế nào , có kích hoạt các chế độ nhỏ kiểm tra , vừa tăng tốc , lớn.

Tùy vào chức năng an toàn của mỗi tile đăng ký vay , ví dụ khi click chuột phải vào vô hiệu hóa các tile như đọc báo trên mạng như thế nào , thông tin chứng khoán bản quyền , game online,… download thì thanh công cụ ở đâu tốt sẽ chỉ có chức năng Unpin from Start tăng tốc , Uninstall kỹ thuật , Resize chi tiết , download và chức năng Turn live tile off dùng tính năng để tắt chức năng kết nối tự động chi tiết với internet mẹo vặt của chương trình (hình dưới).

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

cài đặt Ngoài ra tải về để sắp xếp nhanh nhất các nhóm tile địa chỉ với nhau nơi nào , chúng ta danh sách có thể dùng thao tác kéo thả hỗ trợ , bằng cách ấn giữ chuột trái vào tile lừa đảo , kéo đến vùng cần đặt mật khẩu và thả chuột.

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Để thay đổi màu nền quảng cáo của Start screen bản quyền , chúng ta di chuyển con trỏ chuột xuống dưới bên phải màn hình tốc độ , tổng hợp hoặc nhấn tổ hợp Window + C

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Chọn SettingPersonalize ở đâu tốt . Ở mục Personalize có 3 vùng lựa chọn.

Vùng 1: Hình nền cho Start screen.

Vùng 2: Màu nền cho Start screen.

Vùng 3: Màu làm điểm nhấn cho hình nền.

Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng

Sau khi thực hiện bản quyền các thao tác thay đổi giao diện Start Screen trên Windows 8.1 lừa đảo , bạn quay trở lại màn hình tăng tốc để xem sự khác biệt nạp tiền . tải về Chắc hẳn rằng bạn tối ưu sẽ sở hữu giao diện Start Screen độc không giống bất kỳ ai.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tuy-bien-start-screen-tren-windows-81-1577n.aspx
 


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online