Ứng dụng chấm công bằng điện thoại XWorkerBee, chấm công thời 4.0

Với ứng dụng chấm công XWorkerBee trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng điểm danh, xin phép nghỉ hay báo cáo đến muộn. Ngoài ra với ứng dụng XWorkerBee bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc máy chấm công không nhận vân tay.

trực tuyến Hiện nay ứng dụng , có miễn phí rất nhiều thanh toán các công ty vô hiệu hóa , doanh nghiệp sử dụng máy chấm công tài khoản để giảm bớt công việc cho nhân viên nhân sự giá rẻ . Tuy nhiên việc sử dụng máy chấm công ở đâu tốt vẫn chưa có hiệu quả nhất định xóa tài khoản . Do đó việc sử dụng phần mềm chấm công XWorkerBee trên điện thoại kiểm tra với ở đâu uy tín các chức năng hỗ trợ như xin phép đến muộn link down , xin phép nghỉ hay nhất , chấm công hướng dẫn , báo cáo,... quản lý . mới nhất sẽ là một giải pháp tốt hơn.

Máy chấm công vốn là giải pháp chấm công hỗ trợ được ưa chuộng nhất trước đây nạp tiền , nó dường như là giải pháp giúp nhân viên tự chấm công duy nhất dịch vụ mà chủ doanh nghiệp dữ liệu có thể nghĩ đến giá rẻ , máy chấm công có ưu điểm ghi lại chính xác người chấm link down và giờ chấm thông qua giá rẻ các hình thức chấm như chấm công vân tay quảng cáo , chấm công nhận diện khuôn mặt full crack , chấm bằng thẻ giấy,.. link down . Tuy nhiên full crack , thực tế link down các chủ doanh nghiệp cần nhiều hơn thế mật khẩu , cụ thể nhiều chủ doanh nghiệp cần nhân viên linh động chấm công chấm công bất kỳ nơi đâu nạp tiền mà họ muốn vì tính chất đặc thù ở đâu nhanh của tính năng các nhân viên này hỗ trợ , cần nhân viên tối ưu có thể tự xin phép đi trễ về sớm như thế nào hoặc xin nghỉ phép hỗ trợ , cần giải pháp triển khai chấm công nhanh gọn hơn mỗi khi phát sinh chi nhánh mới quảng cáo , cần nhân viên tự theo dõi tăng tốc được lịch sử chấm công hỗ trợ của mình,...

Ứng dụng chấm công bằng điện thoại XWorkerBee, chấm công thời 4.0

App chấm công cho điện thoại XWorkerBee

Với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ giảm giá của điện thoại thông minh trong thời gian vài năm trở lại đây tải về , giờ đây bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào dịch vụ cũng sở hữu camera đăng ký vay và định vị GPS vô cùng mạnh mẽ nhanh nhất , cùng bản quyền với giá rẻ với kho dữ liệu Goole Maps vô cùng chính xác nơi nào , tận dụng tăng tốc các đặc điểm này Công ty phần mềm XEP cho ra đời ứng dụng chấm công bằng điện thoại mang tên XWorkerBee tốt nhất , ứng dụng hướng dẫn được xem như một phiên bản nâng cấp hoàn hảo lấy liền của máy chấm công từ chức năng thanh toán , chi phí cho đến thời gian triển trực tuyến . Và nơi nào với việc gần như 100% dân số ở độ tuổi lao động đều ở đâu uy tín đã sở hữu điện thoại thông minh tự động thì đây là thời điểm vô cùng tuyệt vời tài khoản để ra mắt ứng dụng XWorkerBee.
 

1 download . Các chức năng chính sử dụng của ứng dụng XWorkerBee:

Chấm công

Chấm theo ca: Mỗi ca có một phiên checkin-checkout nạp tiền , có cài đặt giảm giá được khoảng thời gian cho phép checkin full crack và checkout vô hiệu hóa , nhân viên chỉ tự động có thể chấm trong khung giờ cho phép.

Chấm theo GPS: Nhân viên chỉ chấm trong phạm vị cho phép tính từ tọa độ nơi làm việc giá rẻ , admin tùy ý cài đặt bán kính như thế nào để quy định phạm vi chấm công.

Chấm theo camera: an toàn Khi chấm nhân viên công cụ sẽ chụp lại khuôn mặt dịch vụ để xác thực người chấm.

Ứng dụng chấm công bằng điện thoại XWorkerBee, chấm công thời 4.0

Xin nghỉ phép

Có thể xin nghỉ nguyên ngày hướng dẫn hoặc xin nghỉ theo ca trực tuyến , chọn hình thức nghỉ như nghỉ phép năm kinh nghiệm , nghỉ bệnh,.. bản quyền . cập nhật nhằm giúp phần mềm giảm giá có thể tự động tính lương ứng dụng , quản lý khóa chặn sẽ duyệt lại thông tin xin phép này.

Xin đi trễ về sớm

Xin phép đi trễ xóa tài khoản hoặc về sớm lúc mấy giờ đăng ký vay , quản lý mẹo vặt sẽ duyệt lại thông tin xin phép này.

Xem báo cáo

Nhân viên tự xem thanh toán được lịch sử chấm công nạp tiền của mình trên app.

Không mật khẩu những thế sửa lỗi , XWorkerBee còn là phần mềm chấm công tính lương vô cùng đơn giản tốc độ và tiện lợi vô hiệu hóa , dựa trên quản lý những tính năng chấm công trên tự động của ứng dụng link down , admin mật khẩu có thể tạo ra bảng lương link down và phần mềm hướng dẫn sẽ tự động tính chính xác sử dụng được lương cơ bản link down , qua app sau đó bổ sung phụ cấp qua app và khấu trừ là hoàn thành một bảng lương.

Ứng dụng XWorkerBee ở đâu nhanh sẽ liên tục phát triển lấy liền và nâng cấp chức năng quảng cáo với tham vọng tạo ra một hệ thông giám sát nhân viên trong qua web quá trình làm việc như giám sát lộ trình di chuyển miễn phí , giám sát ra vào khỏi phạm vi làm việc chi tiết , giám sát thời gian tiếp xúc khách hàng kỹ thuật của nhân viên sale,...

cập nhật Ngoài ra bạn tổng hợp có thể tham khảo thêm một số phần mềm chấm công khác như Phần mềm chấm công FTA kinh nghiệm mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ung-dung-cham-cong-bang-dien-thoai-xworkerbee-cham-cong-thoi-4-0-58917n.aspx
Đăng ký sử dụng tại: https://xworkerbee.vn.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online