Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

top ung dung kiem tra pin iphone bi chai, Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

Bằng cách sử dụng khóa chặn các ứng dụng quảng cáo để kiểm tra pin iPhone bị chai giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình trạng pin thiết bị dữ liệu của mình hỗ trợ và sớm có kế hoạch quản lý để thay pin mới.

Các ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai kỹ thuật được thiết kế ngoài tính năng chính là đánh giá tình trạng địa chỉ , độ chai pin sử dụng , còn cung cấp cho người dùng danh sách các thông tin khác như thời lượng pin còn lại sử dụng trong bao lâu quảng cáo cũng như chu kỳ sạc pin phải làm sao , .. dịch vụ . .

Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

Ứng dụng kiểm tra pin chai trên iPhone tốt nhất 2020

Top ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

1 kiểm tra . Coconut Battery

Với Coconut Battery kỹ thuật , việc kiểm tra tình trạng pin iPhone bị chai hay không trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết miễn phí . Ngoài kiểm tra tự động và đánh giá tình trạng chai pin giả mạo , ứng dụng miễn phí còn cung cấp cho người dùng qua mạng các thông số khác như tình trạng sạc pin iPhone tốc độ hiện tại tăng tốc , số chu kỳ sạc trên điện thoại cũng như nhiệt độ pin thiết bị iOS khi kết nối ở đâu uy tín với máy Mac.

Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

Một lưu ý nhỏ là Coconut Battery không tương thích giảm giá với sửa lỗi các thiết bị iPhone 11 vô hiệu hóa và 11 Pro (Max).

Tải Coconut Battery về máy tải về và cài đặt tại đây:

=> Link tải Coconut Battery
Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

2 nơi nào . Battery Life

Battery Life là cái tên nguyên nhân tiếp theo trong danh sách phải làm sao các ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai kinh nghiệm mà Chúng tôi muốn giới thiệu giá rẻ . Điểm cộng danh sách của Battery Life là cung cấp cho người dùng tổng thời gian sử dụng iPhone tối ưu , chẳng hạn như thời gian lướt web trực tuyến , quay video nạp tiền , chụp ảnh tất toán , chơi game cài đặt , .. tối ưu . tài khoản cũng hiển thị chi tiết qua mạng các thông tin về tình trạng pin như độ chai tải về , số lần sạc hỗ trợ , .. dữ liệu . .

Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

Với giao diện người dùng thân thiện cài đặt , hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Albania hay nhất , tiếng Anh đăng ký vay , tiếng Catalan nhanh nhất , tiếng Ả Rập qua mạng , tiếng Hà Lan cập nhật , tiếng Séc cập nhật , tiếng Đức an toàn , tiếng Pháp tải về , tiếng Do Thái mới nhất , tiếng Hy Lạp xóa tài khoản , tiếng Indonesia thanh toán , tiếng Hungary mới nhất , tiếng Nhật cài đặt , tiếng Hàn qua web , kỹ thuật vô hiệu hóa các tính năng hữu ích khác giả mạo , Battery Life chắc chắn tính năng sẽ không làm bạn thất vọng.

Tải Battery Life về máy danh sách và cài đặt tại đây:

=> Link tải Battery Life cho iPhone
Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

3 hướng dẫn . Battery Health

Battery Health cung cấp cho người dùng chính xác tình trạng pin iPhone qua app hiện tại ứng dụng cũng như đề xuất cài đặt các giải pháp tối ưu để khắc phục qua web các tình trạng công cụ , sự cố này.

Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

Cụ thể an toàn , ứng dụng trực tuyến sẽ hiển thị kiểm tra các thông tin giá rẻ bao gồm tình trạng pin iPhone bị chai như thế nào xóa tài khoản , bảng thời gian sử dụng pin công cụ , kiểm tra tình trạng ở đâu uy tín các phần cứng như 3D Touch qua web , đèn pin full crack , GPS mới nhất , nút âm lượng tự động , thông tin liên quan đến bộ nhớ miễn phí , CPU hướng dẫn , GPU dữ liệu , kết nối mạng bản quyền , .. tổng hợp . .

Tải Battery Health về máy kinh nghiệm và cài đặt tại đây:

=> Link tải Battery Health
Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

4 như thế nào . Battery HD+

Ngoài iPhone tối ưu , Battery HD+ còn có khả năng theo dõi danh sách và đánh giá tình trạng pin iPad quản lý . Với ứng dụng hướng dẫn , bạn hay nhất có thể dễ dàng nắm quảng cáo được thời gian sử dụng pin thiết bị còn lại trong bao lâu.

Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

tải về Đặc biệt trong trường hợp ở đâu uy tín nếu pin iPhone trên điện thoại được sạc đầy giả mạo , Battery HD tăng tốc sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình giảm giá để thông báo cho người dùng tốc độ , tránh tình trạng sạc chưa đầy tính năng đã rút ra download , dẫn đến pin bị chai nhanh hơn.

Tải Battery HD+ về máy tải về và cài đặt tại đây:

=> Link tải Battery HD cho iPhone
Ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai

Trong số download các ứng dụng kiểm tra pin iPhone bị chai tổng hợp mà Chúng tôi giới thiệu trên đây qua web , bạn có đang sử dụng ứng dụng nào tải về hoặc đánh giá cao ứng dụng nào tối ưu ? Đừng quên chia sẻ ý kiến kinh nghiệm , đánh giá hướng dẫn của bạn cho Chúng tôi nạp tiền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ung-dung-kiem-tra-pin-iphone-bi-chai-61714n.aspx
vô hiệu hóa Ngoài ra tải về nếu đang sử dụng điện thoại Samsung bạn qua web có thể tham khảo cách kiểm tra độ chai pin sử dụng của Samsung tại đây giả mạo và làm theo hướng dẫn kỹ thuật nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online