Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại

Ung dung sach noi, Taimienphi sẽ giới thiệu top 5 ứng dụng sách nói, audibook tốt nhất hiện nay giúp bạn thưởng thức những cuốn sách yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn.

Sử dụng ứng dụng sách nói xóa tài khoản , audiobook trên điện thoại giúp người dùng như thế nào có thể thưởng thức ở đâu nhanh những tác phẩm yêu thích dễ dàng tốt nhất , tiện lợi hơn link down , đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi hay nhất của bản thân full crack để nâng cao kiến thức ở ở đâu tốt bất cứ nơi đâu hay khi nào giả mạo mà mình muốn.

Theo nhịp sống ngày càng bận rộn miễn phí , thời gian dành tất toán riêng cài đặt để đọc bản quyền , tìm hiểu một cuốn sách sử dụng của chúng ta ngày càng eo hẹp lừa đảo . như thế nào Bên cạnh đó tính năng , việc đi thuê hay mua danh sách cũng tốn nhiều thời gian tài khoản và chi phí chi tiết , người dùng cùng cần bỏ thêm công sức ở đâu nhanh để bảo quản ứng dụng các cuốn sách.

Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại

Giới thiệu 5 ứng dụng sách nói cập nhật , audiobook cho điện thoại

Tuy nhiên sử dụng , vô hiệu hóa với tất toán những ứng dụng sách nói công cụ , audiobook cho điện thoại download mà Taimienphi giới thiệu ngay qua web sau đây kích hoạt , người dùng kỹ thuật có thể thêm một giải pháp nơi nào để đọc sách dễ dàng chi tiết và tiện lợi hơn.

Ứng dụng sách nói công cụ , audiobook cho điện thoại tốt nhất

1 cài đặt . Audible
Với giới xóa tài khoản những người yêu thích audiobook trên điện thoại , phải làm sao sẽ chẳng ai còn xa lạ gì kiểm tra với ứng dụng sách nói Audible bản quyền được phát triển tất toán bởi Amazon ở đâu uy tín . Có thể nói như thế nào , Audible là kho sách nói lớn nhất thế giới tối ưu hiện nay bản quyền với hàng chục ngàn đầu sách khác nhau mẹo vặt , hỗ trợ bao gồm cả quảng cáo những cuốn sách độc quyền.

Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại

qua app Nếu là người mới đăng ký sử dụng trực tuyến , bạn miễn phí được dùng thử 30 ngày đăng ký vay , tặng một cuốn sách danh sách lừa đảo tất cả đều hoàn toàn miễn phí chia sẻ . Sau thời gian này nhanh nhất , bản quyền để tiếp tục sử dụng tổng hợp thì người dùng như thế nào sẽ phải chi một khoản chi phí là 14,95$ - khoảng 350.000 VNĐ/tháng cho một audiobook mỗi tháng.

- Download Audible cho Android
- Download Audible cho iPhone

2 chi tiết . Google Play Books
Ứng dụng Google Play Books là kho sách khổng lồ qua app được phát triển tải về bởi Google trực tuyến . Sở hữu số lượng sách nói lớn phải làm sao , Google Play Books qua web cũng đồng thời cung cấp cho người dùng cả ebooks xóa tài khoản , truyện tranh,.. tính năng . đa dạng thể loại.

Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại

Xét về số lượng sách giảm giá , ứng dụng Audiobook Google Play Books trực tuyến vẫn có phần khiêm tốn hơn so Audible tối ưu của Amazon qua app nhưng lại có ưu điểm nổi bật hơn về công nghệ sửa lỗi . Ứng dụng hoạt động tốt trên nền tảng Android tốc độ và iOS giá rẻ , đồng thời tích hợp qua app với trợ lý ảo Google Assistant trên kích hoạt các thiết bị ứng dụng , nhờ đó người dùng danh sách có thể đưa ra một số chỉ lệnh bằng giọng nói công cụ với ứng dụng mẹo vặt , mang lại trải nghiệm tiện lợi hơn.

- Download Google Play Books cho Android
- Download Google Play Books cho iPhone

3 mẹo vặt . Kobo
Tuy chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2017 hướng dẫn nhưng ứng dụng sách nói mang tên Kobo  nơi nào đã sớm có một chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng yêu sách qua app . Kho sách miễn phí của Kobo qua mạng khá phong phú miễn phí , người dùng cập nhật có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết kiểm tra các tựa sách phổ biến nhất thanh toán , tổng hợp được quan tâm trong nơi nào những năm gần đây.

Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại

Nhà sản xuất Ereader Kobo sử dụng 2 cách tốc độ để thu phí linh hoạt mẹo vặt để người sử dụng tự mình lựa chọn kỹ thuật . Bạn sửa lỗi có thể chi trả một mức giá tiết kiệm công cụ , khoảng 9,99$ - 240.000 VNĐ mỗi tháng tổng hợp để nghe một audiobook tốc độ . Hoặc bạn bản quyền có thể mua lẻ một cuốn sách nói cập nhật và nghe bao lâu tùy thích như thế nào nhưng mức giá địa chỉ sẽ cao hơn nhiều danh sách , tùy thuộc theo tác phẩm.

- Download Kobo cho iPhone
- Download Kobo cho Android

4 tăng tốc . LibriVox
Trái ngược hướng dẫn với hỗ trợ những ứng dụng sách nói trên điện thoại vừa hướng dẫn được giới thiệu tốc độ , LibriVox  kiểm tra được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng an toàn . Chính vì vậy nên số lượng đầu sách trên ứng dụng này khác hạn chế link down , bạn tất toán cũng khó lòng dịch vụ có thể nghe chia sẻ những tác phẩm bán chạy hay mới kinh nghiệm được ra mắt.

Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại

LibriVox không cho người dùng có nhiều sự lựa chọn đa dạng dữ liệu , mật khẩu nhưng bạn sử dụng vẫn có nhiều đầu sách chất lượng như thế nào để tìm nghe an toàn . Phần lớn trên điện thoại các cuốn sách trên LibriVox đều là giả mạo các tác phẩm kinh điển trực tuyến , tốc độ đã tài khoản được khẳng định tên tuổi từ lâu nhanh nhất . Người dùng danh sách có thể nghe trực tuyến hay tải về thiết bị dữ liệu để nghe khi không có mạng internet.

- Download LibriVox cho iPhone
- Download LibriVox cho Android

5 công cụ . Downpour
Cuối cùng trong danh sách app sách nói trên điện thoại mà chúng ta cùng tìm hiểu chia sẻ sẽ là Downpour  miễn phí được phát hành phải làm sao bởi Blackstone Audio - một trong giảm giá những nhà sản xuất audiobook hàng đầu thế giới quảng cáo . Với đội ngũ phát triển hùng hậu xóa tài khoản , tự động các đầu sách hỗ trợ được Downpour lựa chọn làm sách nói đều là download những tác phẩm ăn khách hay nhất , hấp dẫn hướng dẫn , đồng thời có chất lượng âm thanh tuyệt vời công cụ , phát âm chuẩn mật khẩu , rõ ràng.

Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại

Với full crack những dịch vụ chất lượng tổng hợp thì người dùng chia sẻ cũng cần chi trả một mức phí tương đương tất toán để sử dụng danh sách , cụ thể là khoảng 12.99$ - 300.000 VNĐ một tháng cho một cuốn sách.

- Download Downpour cho iPhone
- Download Downpour cho Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/ung-dung-sach-noi-audiobook-cho-dien-thoai-55669n.aspx
Vừa rồi Taimienphi hay nhất đã liệt kê danh sách 5 ứng dụng sách nói công cụ , audiobook dành cho điện thoại Android full crack , iPhone tốt nhất tốc độ hiện nay tăng tốc . Mong rằng nguyên nhân với ở đâu tốt những ứng dụng nguyên nhân được giới thiệu lừa đảo sẽ giúp bạn danh sách có thể thỏa mãn niềm đam mê tìm hiểu sửa lỗi , khám phá vô hiệu hóa của mình quảng cáo . Các bạn tham khảo thêm ứng dụng đọc truyện tại đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online