Update PUBG Mobile Lite 0.14.1, thêm map Golden Woods và chế độ Chiến Tranh

Update PUBG Mobile Lite 0.14.1, thêm map Golden Woods và chế độ Chiến Tranh

Phiên bản PUBG Mobile Lite thanh toán của Tencent chính thức tất toán được nâng cấp lên 0.14.1 mẹo vặt , kinh nghiệm với sự xuất hiện ở đâu nhanh của bản đồ Golden Woods độc quyền tất toán , chế độ War Mode trực tuyến qua web các danh hiệu mới là giảm giá những gì dịch vụ sẽ xuất hiện trong bản Update PUBG Mobile Lite 0.14.1 vào ngày tới đây.

Vào ngày 20 tháng 9 năm 2019 giá rẻ , phiên bản PUBG Mobile Lite 0.14.1 ở đâu nhanh đã chính thức đổ bộ lên nơi nào các máy chủ khu vực tất toán , PUBG Mobile Lite 0.14.1 xuất hiện thêm nhiều tính năng tốc độ , bản đồ tăng tốc , súng mới tốc độ , UAZ nơi nào và nhiều thành tích mới kỹ thuật . Hãy cùng Taimienphi điểm qua nội dung chi tiết trong bản update mới nhất nây cập nhật nhé.

Update PUBG Mobile Lite 0.14.1, thêm map Golden Woods và chế độ Chiến Tranh

PUBG Mobile Lite cập nhật , game sinh tồn phiên bản cho máy cấu hình yếu

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile Lite cho Android

Update PUBG Mobile Lite 0.14.1 mang đến công cụ những thay đổi nào ?

1 dịch vụ . Hệ thống bản đồ Golden Woods mới

Bản đồ Golden Woods mới dữ liệu được đặt trong một khu vực đúng như tên gọi cài đặt , lấp đầy lừa đảo bởi qua mạng những bụi cây nằm rải rác khắp nơi tự động . Bản đồ có khí hậu giống như mùa thu nguyên nhân và mang theo mới nhất những nhiệm vụ thú vị giả mạo , hé lộ ở đâu nhanh những thành tựu kiểm tra và danh hiệu mới khóa chặn . Tuy nhiên trong Golden Woods trực tuyến , về mặt trực quan dường như không phải là một bản đồ hoàn toàn mới nguyên nhân . Nói một cách đơn giản giả mạo , bản đồ trông giống như một phiên bản lai giữa map Sanhok qua app và Erangel hỗ trợ , kinh nghiệm được sơn màu vàng.

Update PUBG Mobile Lite 0.14.1, thêm map Golden Woods và chế độ Chiến Tranh

2 cài đặt . Chế độ trò chơi War Mode RPG-7 mới

War Mode RPG-7 (chế độ chiến tranh) mới này giống như chế độ War Mode thông thường tự động , ngoại trừ người chơi sinh ra trực tuyến và hồi sinh chỉ link down với vũ khí RPG-7 nơi nào . Họ thanh toán có thể tìm thấy mẹo vặt các thiết bị đính kèm trực tuyến , bộ dụng cụ sức khỏe qua app , băng khóa chặn , nước tăng lực full crack , throwables nguyên nhân và đạn cho RPG-7 link down nhưng chi tiết sẽ không tìm thấy bất cừ loại vũ khí nào khác sửa lỗi . Tất cả ứng dụng các quy tắc khác kỹ thuật của chế độ Chiến tranh danh sách cũng như thế nào sẽ áp dụng cho quy tắc này.

3 sửa lỗi . Súng thanh toán và xe mới

Ba khẩu súng mới link down bao gồm PP-19 giả mạo , QBZ ở đâu tốt và QBU vô hiệu hóa đã cài đặt được giới thiệu về lối chơi thông qua bản cập nhật 0.14.0 tự động . Mặc giả mạo tối ưu những vũ khí này an toàn đã nhanh nhất được xuất hiện trong PUBG Mobile cập nhật khá lâu ở đâu nhanh , kích hoạt nhưng chúng qua web được thêm vào PUBG Mobile Lite lần đầu tiên ở phiên bản này thanh toán . nguyên nhân Bên cạnh đó địa chỉ , một phương tiện mới phải làm sao , UAZ thanh toán , như thế nào cũng địa chỉ đã địa chỉ được đưa vào ở đâu nhanh và một lần nữa thứ này tính năng đã có từ trước trong PUBG Mobile.

Update PUBG Mobile Lite 0.14.1, thêm map Golden Woods và chế độ Chiến Tranh

4 kỹ thuật . Hệ thống danh hiệu

kỹ thuật Giờ đây người chơi tổng hợp có thể thay đổi tên thành ở đâu nhanh những danh hiệu cực kỳ thú vị download , bằng việc hoàn thành vô hiệu hóa các thành tích trong game hỗ trợ , bạn cập nhật sẽ sở hữu giả mạo những danh hiệu mới hỗ trợ , công cụ có thể khoe chúng ở đâu nhanh với bạn bè an toàn hoặc game thủ khác tăng tốc , cho họ biết tốc độ những thành tựu qua app mà bạn dữ liệu đã đạt tổng hợp được trong đăng ký vay quá trình chơi.

Update PUBG Mobile Lite 0.14.1, thêm map Golden Woods và chế độ Chiến Tranh

5 khóa chặn . Hệ thống mùa giải mới

Vào ngày 1 tháng 10 tới đây tối ưu , PUBG Mobile Lite tổng hợp sẽ ra mắt mùa giải mới kinh nghiệm với hàng loạt nội dung vô cùng hấp dẫn chi tiết , phần thưởng mật khẩu , thành tích như thế nào , thành tựu qua web sẽ có mặt trong danh mục nhiệm vụ Menu Mission ở đâu uy tín . Game thủ thủ tham gia hoàn thành ứng dụng sẽ nhận hướng dẫn được phần thưởng tương ứng tùy độ khó.

trực tuyến Trên đây là nội dung chi tiết bản Update PUBG Mobile Lite 0.14.1 miễn phí được cập nhật trong thời gian tới đây tự động , một loạt tính năng xóa tài khoản và hệ thống mùa giải mới tối ưu sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị bản quyền , sự hấp dẫn trong mẹo vặt quá trình trải nghiệm qua mạng . Hãy nhanh tay tải PUBG Mobile Lite ngay hôm nay hỗ trợ để có cơ hội sở hữu qua mạng những phần quà đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/update-pubg-mobile-lite-0-14-1-them-map-golden-woods-va-che-do-chien-tranh-53252n.aspx
Ngay kỹ thuật bây giờ game thủ kiểm tra có thể chơi PUBG Mobile Lite trên máy tính bằng trên điện thoại các phần mềm hỗ trợ giả lập Android giảm giá , chỉ download với vài thao tác đơn giản dịch vụ và không mất vô hiệu hóa quá nhiều thời gian qua app , chúng mang đến cho bạn nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online