UserEventAgent là gì? Tại sao chạy trên Mac?

usereventagent la gi, UserEventAgent là gì? Tại sao chạy trên Mac?

Giả sử sử dụng nếu mở Activity Monitor miễn phí để xem thanh toán các ứng dụng đang chạy địa chỉ và bạn phát hiện ra process có tên UserEventAgent chia sẻ . Bạn lo lắng vì không biết UserEventAgent là gì bản quyền ? Tại sao chạy trên Mac địa chỉ ? Liệu UserEventAgent có phải virus hay không kỹ thuật . Cùng tham khảo bài viết vô hiệu hóa dưới đây lừa đảo của Chúng tôi ở đâu tốt để đi tìm câu trả lời giảm giá nhé.

Về cơ bản phải làm sao , UserEventAgent là một phần cốt lõi nơi nào của macOS khóa chặn . Để tìm hiểu chi tiết UserEventAgent là gì ở đâu uy tín ? Tại sao chạy trên Mac qua web ? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết kỹ thuật dưới đây kích hoạt của Chúng tôi bản quyền nhé.

UserEventAgent là gì? Tại sao chạy trên Mac?

UserEventAgent là gì mật khẩu ? Tại sao chạy trên Mac?

Thực chất UserEventAgent là một daemon ở đâu tốt , tức là process này chạy trên nền background hay nhất . Process UserEventAgent chịu trách nhiệm giám sát một số thứ trên hệ thống ở cấp độ người dùng giá rẻ . Theo trang man giải thích về process này:

"Tiện ích UserEventAgent là daemon tải hướng dẫn các plugin do hệ thống cung cấp chi tiết để xử lý tốt nhất các sự kiện hệ thống cấp cao không qua app được giám sát trực tiếp tổng hợp bởi launchd".

Process configd chạy trên nền background tính năng và theo dõi trạng thái nhiều thứ khác nhau trên máy Mac cài đặt . Cụ thể configd theo dõi xem người dùng có dang trực tuyến hay không quản lý và thông báo cho ở đâu tốt các chương trình khác tải về mà bạn sử dụng khi trạng thái thay đổi sửa lỗi . Tập hợp chia sẻ các plugin configd cho phép công cụ quá trình thực hiện điều này.

UserEventAgent đóng vai trò tương tự như configd kỹ thuật , chỉ khác là giám sát tập hợp nhanh nhất những thứ dữ liệu mà configd không thể giám sát mật khẩu được nhanh nhất . Configd chủ yếu giám sát toàn hệ thống tính năng quản lý được chạy dưới tài khoản người dùng root.

Để dễ hình dung hơn chúng ta sử dụng có thể duyệt qua qua web các plugin phải làm sao mà UserEventAgent quản lý chi tiết , quảng cáo các plugin này nằm trong /System/Library/UserEventPlugins.

UserEventAgent là gì? Tại sao chạy trên Mac?

Trong thư mục UserEventPlugins chi tiết , bạn hay nhất sẽ tìm thấy xóa tài khoản các plugin liên quan đến Bluetooth chi tiết , công cụ cấu hình mạng Bonjour giả mạo , múi giờ giả mạo , Time Machine giả mạo và thậm chí là Touch Bar lấy liền . UserEventAgent đang theo dõi trạng thái mật khẩu của xóa tài khoản tất cả kinh nghiệm những mục này chia sẻ và báo cáo trạng thái cho hướng dẫn các ứng dụng đăng ký vay mà bạn sử dụng.

Vì hoạt động nhiều chức năng nên UserEventPlugins chia sẻ sẽ bắt đầu chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống.

Trong trường hợp trên điện thoại nếu phát hiện UserEventPlugins bắt đầu chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống mẹo vặt , thử khởi động lại Mac nơi nào của bạn download và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

khóa chặn Nếu lỗi sử dụng vẫn còn dịch vụ , thử vô hiệu hóa trực tuyến , tắt phần cứng khóa chặn hoặc phần mềm bất kỳ giả mạo mà bạn mới cài đặt gần đây lấy liền . nguyên nhân Nếu thủ phạm là xóa tài khoản các phần cứng kiểm tra hoặc phần mềm này tài khoản , thử cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất giảm giá và xem lỗi còn hay không.

Hy vọng sau bài viết trên đây bạn đọc nạp tiền đã biết cài đặt được UserEventAgent là gì ứng dụng ? Tại sao chạy trên Mac nguyên nhân ? ở đâu nhanh Ngoài ra nạp tiền nếu có thắc mắc phải làm sao hoặc câu hỏi nào cần giải đáp danh sách , bạn đọc tải về có thể tính năng để lại ý kiến giá rẻ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nguyên nhân nhé công cụ , Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ giải đáp tăng tốc các câu hỏi download của bạn sớm nhất xóa tài khoản có thể.

Các bạn kinh nghiệm có thể tham khảo thêm 1 số định nghĩa khác cập nhật dưới đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/usereventagent-la-gi-tai-sao-chay-tren-mac-44209n.aspx
- Configd
- Commerce

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online