uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại

uTorrent bi Windows Defender danh dau la phan mem doc hai, uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại

Microsoft chia sẻ đã liệt uTorrent vào danh sách bản quyền các mối đe dọa tiềm ẩn trong suốt hơn 1 năm nay ở đâu uy tín . giá rẻ Nếu như trước đây phần mềm diệt virus xóa tài khoản của Microsoft chưa bao giờ hiển thị vô hiệu hóa các cảnh báo liên quan đến công cụ uTorrent kích hoạt . Mọi thứ đăng ký vay bây giờ nơi nào đã khác hoàn toàn ứng dụng , uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại.

Mặc như thế nào hay nhất các client uTorrent phổ biến thường liên quan đến nhiều vấn đề bảo mật khác nhau hỗ trợ , tuy nhiên sửa lỗi vẫn còn tối ưu khá nhiều người dùng đang sử dụng ứng dụng này công cụ . như thế nào Nếu dịch vụ vẫn đang sử dụng ứng dụng này trên máy tính qua app , bạn sử dụng sẽ phải suy nghĩ lại khi dịch vụ mà Windows Defender giá rẻ xóa tài khoản các phần mềm diệt virus khác đánh dấu uTorrent là phần mềm độc hại.

uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại

uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại

Gã khổng lồ phần mềm Microsoft tốc độ đã liệt uTorrent vào danh sách giả mạo các mối đe dọa tiềm ẩn trong suốt hơn 1 năm nay mật khẩu . Và tính năng bây giờ là đến Windows Defender đánh dấu ứng dụng , cảnh báo người dùng uTorrent là phần mềm độc hại.

uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại

Windows Defender lừa đảo đã bắt đầu cảnh báo người dùng về uTorrent là phần mềm không vô hiệu hóa mong muốn tổng hợp . dữ liệu Ngoài ra phần mềm diệt virus sử dụng của Microsoft cài đặt cũng qua mạng có thể kiểm dịch uTorrent.exe lừa đảo để ngăn không cho nó hoạt động cài đặt . Trong trường hợp miễn phí nếu người dùng muốn sử dụng uTorrent phải bỏ chặn uTorrent.exe bằng tay.

uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại

Microsoft tin rằng uTorrent là phần mềm độc hại tải về và ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất link down của hệ thống dịch vụ . Ngay cả nơi nào các phần mềm diệt virus như Sophos tốt nhất và NOD32 danh sách cũng cảnh báo người dùng đang chạy uTorrent.exe.

công cụ Gần đây giả mạo các nhà nghiên cứu phát hiện ra lỗ hổng bảo mật trên uTorrent cho phép kẻ tấn công thực thi mã độc trên máy tính từ xa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/utorrent-bi-windows-defender-danh-dau-la-phan-mem-doc-hai-34163n.aspx
Ngoài uTorrent bị Windows Defender đánh dấu là phần mềm độc hại địa chỉ , trước đây ứng dụng này nạp tiền cũng từng bị chỉ trích là cho phép cài đặt phần mềm đào trộm mỏ bitcoin trên máy tính người dùng hay nhất và hiển thị quảng cáo phần mềm độc hại hướng dẫn . Vì vậy người dùng nên cẩn thận khi cài đặt ứng dụng này trên máy tính dữ liệu của mình ở đâu uy tín hoặc bạn ở đâu nhanh có thể lựa chọn một phần mềm hỗ trợ download torrent tốt nhất khác quản lý để thay thế utorrent chi tiết nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online