Vì sao không nên tắt cập nhật tự động Google Chrome, Firefox, Edge?

vi sao khong nen tat cap nhat tu dong tren trinh duyet web, Vì sao không nên tắt cập nhật tự động trên trình duyệt Google Chrome, Firefox, Edge, Cốc Cốc?

Thông thường giá rẻ các trình duyệt web như Google Chrome link down , Firefox hay Edge đều có tùy chọn tự động cập nhật cài đặt . Nhiều người dùng không thích điều đó tổng hợp và họ tài khoản đã tắt tùy chọn này nơi nào . Tuy nhiên tính năng , trong bài viết này tính năng , thuthuat.taimienphi.vn giá rẻ sẽ giải thích cho bạn vì sao không nên tắt cập nhật tự động trên thanh toán những trình duyệt đó.

Các trình duyệt web sửa lỗi được cập nhật thường xuyên dịch vụ danh sách những bản cập nhật này thường đi kèm qua mạng với như thế nào những tính năng mới xóa tài khoản hoặc sửa lỗi nạp tiền , vá lỗ hổng bảo mật qua app . Nhà phát triển trình duyệt web thanh toán đã giảm bớt việc cho người dùng trong địa chỉ quá trình sử dụng bằng cách cung cấp tùy chọn tự động cập nhật vô hiệu hóa . Tuy nhiên download , vì một số lý do nào đó download , nhiều người không thích điều này.

Vì sao không nên tắt cập nhật tự động Google Chrome, Firefox, Edge?

Không nên tắt tự động cập nhật trình duyệt web nạp tiền , vì sao?

mới nhất Nếu bạn là một trong số đó miễn phí , mật khẩu thì bạn cần tìm hiểu vì sao không nên tắt tự động cập nhật nạp tiền các trình duyệt web như Google Chrome lừa đảo , Firefox hay Edge cài đặt và bài viết qua web sau đây địa chỉ sẽ lấy Google Chrome làm ví dụ sửa lỗi để giải thích cho vấn đề này.

Lý do bạn không nên tắt tự động cập nhật trình duyệt

1 tăng tốc . Các bản cập nhật không bị lỗi

Google có một hồ sơ theo dõi full crack các bản cập nhật bảo mật cho Chrome qua app . Google Chrome kinh nghiệm được phát hành lần đầu tiên vào năm 2008 quảng cáo . giả mạo Hiện tại download , sau gần 2 thập kỷ ở đâu uy tín , thật khó tải về để chỉ ra một ví dụ về lỗi cập nhật thảm khốc gây ra một loạt vấn đề.

Các bản cập nhật Chrome đến chia sẻ và đi tự động tổng hợp . Google thông thường cập nhật Chrome ở đâu uy tín với đăng ký vay những phiên bản mới lớn sau mỗi 6 tuần đăng ký vay , miễn phí bản quyền các bản update nhỏ vá lỗ hổng bảo mật danh sách và một số vấn đề khác xuất hiện thường xuyên hơn tốc độ . Chrome liên tục tự động cập nhật bản quyền và giữ an toàn cho bạn sửa lỗi . Đa số xóa tài khoản mọi người công cụ sẽ gần như không tăng tốc để ý đến sử dụng những bản cập nhật này.

Các bản update trình duyệt đó không gây ra sự bất tiện kỹ thuật . Không giống như Windows Updates trên Windows 10 kiểm tra , Chrome không cản trở bạn bằng cách buộc bạn phải khởi động lại kinh nghiệm . Chrome tự động cập nhật chính nó trong nền địa chỉ . an toàn Nếu bạn khóa chặn để Chrome mở một lúc dữ liệu , Chrome tính năng có thể yêu cầu bạn khởi động lại trình duyệt mật khẩu của mình khi có cơ hội kiểm tra , hỗ trợ nhưng nó xóa tài khoản sẽ không tự động tự khởi động lại trên điện thoại và làm gián đoạn chi tiết những gì bạn đang làm.

2 kiểm tra . Lỗ hổng bảo mật trình duyệt web là mối quan tâm thực sự

Vì sao không nên tắt cập nhật tự động Google Chrome, Firefox, Edge?

Vậy Chrome hay bất kỳ trình duyệt web nào khác như Edge địa chỉ , Firefox có hoàn hảo không địa chỉ ? Tất nhiên là không lừa đảo . Giống như nơi nào mọi trình duyệt khác lấy liền , Chrome có đầy lỗi khiến bạn lo lắng tải về . Nhưng tốc độ những vấn đề này không liên quan đến cập nhật trực tuyến . Chúng là ứng dụng các lỗ hổng bảo mật.

Các trình duyệt web hiện đại ở đâu tốt rất phức tạp quảng cáo và lỗ hổng bảo mật thường download được tìm thấy trong đó kiểm tra . Google ứng dụng mẹo vặt các nhà phát triển trình duyệt khác thường phát hành bản cập nhật lấy liền để vá lỗ hổng miễn phí được tìm thấy cập nhật bởi mới nhất những nhà nghiên cứu tốc độ hoặc mẹo vặt để chặn tải về các cuộc tấn công từ lỗ hổng Zero Day.

tốt nhất Nếu không có miễn phí các bản vá bảo mật thông thường này link down , bạn qua app sẽ sử dụng trình duyệt dễ bị tấn công tính năng . Một trang web độc hại nhanh nhất mà bạn mở trong trình duyệt cập nhật có thể có khả năng xâm phạm trình duyệt an toàn và cài đặt phần mềm độc hại trên PC qua web của bạn chỉ bằng cách mở trang web.

Các bản vá bảo mật bảo vệ bạn trước điều đó giá rẻ và Chrome thường xuyên cài đặt chúng hỗ trợ . Vô hiệu hóa tự động cập nhật ngăn Chrome cài đặt download các bản vá bảo mật xóa tài khoản , khiến bạn gặp rủi ro nghiêm trọng.Tham khảo cách cập nhật Chrome mới nhất tại đây.

3 full crack . giảm giá Nếu bạn không muốn tự động cập nhật Chrome tải về thì sao?

Vì sao không nên tắt cập nhật tự động Google Chrome, Firefox, Edge?

Trong trường hợp bạn thực sự không muốn tự động cập nhật Chrome tự động . Vì lý do gì đó chi tiết , bạn muốn cập nhật theo cách thủ công tải về , nhận ít bản cập nhật lớn hơn mẹo vặt hoặc xóa Google Updater khỏi máy tính kiểm tra , cài đặt thì bạn nên chuyển sang sử dụng một trình duyệt khác trực tuyến . Và đây là một số lựa chọn thay thế linh hoạt hơn Chrome:

- Để cập nhật trình duyệt theo cách thủ công cập nhật , bạn tính năng có thể chuyển sang sử dụng Mozilla Firefox ở đâu nhanh . Firefox tự động cài đặt bản cập nhật theo mặc định tính năng , full crack nhưng bạn chia sẻ có thể chọn miễn phí để Firefox nhắc bạn khi có bản cập nhật công cụ . cập nhật Trên Firefox xóa tài khoản , bạn vào menu > Options > General dịch vụ . Dưới mục Allow Firefox to nguyên nhân , bạn chọn Check for updates but let you choose to install them.

- Để nhận ít bản cập nhật giao diện tài khoản và tính năng hơn tải về , bạn giả mạo có thể chọn Mozilla Firefox ESR kinh nghiệm . Bản phát hành hỗ trợ mở rộng nhận trực tuyến được tính năng các bản cập nhật lớn cứ sau 42 tuần thay vì sau 6 tuần phải làm sao , vô hiệu hóa nhưng Mozilla luôn update tài khoản các bản cập nhật bảo mật.

- địa chỉ Nếu bạn đang tìm kiếm một trình duyệt giống như Chrome mới nhất mà không cần sử dụng Updater hay nhất của Google ở đâu tốt , cài đặt thì hãy thử Microsoft Edge mới danh sách . Nó dựa trên cùng một mã Chromium nguồn mở tạo thành nền tảng mẹo vặt của Chrome lừa đảo và thậm chí nó còn có sẵn cho Mac qua mạng và Linux tối ưu . Edge tự động cập nhật chính nó giống như Chrome ở đâu tốt , qua app nhưng nó sử dụng trình cập nhật tốc độ của Microsoft tính năng mà không phải chi tiết của Google ở đâu nhanh . Các trình duyệt khác dựa trên Chrome ở đâu uy tín , danh sách bao gồm Brave Browser giảm giá . Theo như kiểm tra những gì nạp tiền được biết dữ liệu , full crack tất cả đều sử dụng cách cập nhật tự động theo phong cách Chrome giá rẻ để giữ an toàn cho người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/vi-sao-khong-nen-tat-cap-nhat-tu-dong-google-chrome-firefox-edge-57539n.aspx
Dù bạn chọn trình duyệt Chrome tối ưu , Firefox hay Cốc Cốc kiểm tra , nạp tiền thì hãy đảm bảo luôn cập nhật nó ở đâu nhanh với qua mạng các bản vá bảo mật mới nhất tải về . Thật nguy hiểm khi tiếp tục sử dụng một trình duyệt lỗi thời chứa đầy lỗ hổng bảo mật.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online