Vì sao không tắt cập nhật Windows 10 được?

vi sao khong tat cap nhat windows 10 duoc, Vì sao không tắt cập nhật Windows 10 được?

phải làm sao Nếu máy tính lấy liền của bạn chạy Windows 10 trực tuyến , có một điều bất tiện là bạn qua web sẽ luôn luôn bị buộc phải cài đặt hướng dẫn các bản cập nhật Windows 10 tự động quản lý của Microsoft( thanh toán dù bạn có thích hay không) hướng dẫn . Thậm chí đôi khi bạn đang làm việc trên máy tính quảng cáo , nhanh nhất nhưng Windows ở đâu tốt vẫn tự động cập nhật khiến công việc bị gián đoạn.

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao không thể tắt tự động cập nhật Windows 10 tổng hợp ? Đừng lo lắng tốc độ , bài viết này nguyên nhân sẽ cung cấp một số phương pháp đơn giản full crack để ngăn cập nhật Windows 10 hoàn toàn.

Vì sao không tắt cập nhật Windows 10 được?

Vì sao không tắt cập nhật Windows 10 an toàn được?
 

Mục Lục bài viết:
1 tính năng . Tại sao không dừng cập nhật tự động.
2 miễn phí . Làm thế nào nhanh nhất để dừng cập nhật tự động Windows?.
    2.1 tối ưu . Gỡ hoàn toàn cài đặt Windows Update Assistant.

    2.2 qua mạng . Hạn chế kết nối mạng qua web để dừng cập nhật Windows .
    2.3 nguyên nhân . Vô hiệu hóa dịch vụ Windows Update.
    2.4 hướng dẫn . Thay đổi cài đặt Group Policy.
    2.5 tối ưu . Thay đổi Device Installation Settings.

1 nơi nào . Tại sao không thể dừng cập nhật tự động Windows 10?

Chính sách nguyên nhân của Microsoft quy định rằng bản quyền các bản cập nhật Windows 10 dữ liệu sẽ tự động cài đặt trên máy tính địa chỉ của người dùng phiên bản Home qua mạng . Thậm chí miễn phí , Microsoft còn loại bỏ danh sách tất cả qua web các thiết lập cho phép vô hiệu hoá cập nhật khóa chặn . Vì vậy tăng tốc , giảm giá nếu bạn đang sử dụng phiên bản Windows 10 Home giả mạo , bạn sửa lỗi sẽ không thể dừng cập nhật Windows 10.

Với Windows 8.1 dữ liệu vô hiệu hóa các phiên bản cũ hơn ứng dụng , bạn địa chỉ có thể chọn cập nhật Windows theo 4 tùy chọn sau:
- Cài đặt cập nhật tự động (Khuyến nghị)
-  Tải xuống Updates (Cập nhật) trong khi lựa chọn thời điểm cài đặt
- Kiểm tra cập nhật tốc độ nhưng tự quyết định có tải xuống quản lý và cài đặt hay không
- Không bao giờ kiểm tra cập nhật (Không khuyến nghị)

Trong Windows 10 tải về , trực tuyến tất cả hướng dẫn các tùy chọn này kích hoạt đã bị xóa kích hoạt và bạn không thể tắt cập nhật tự động.

2 sửa lỗi . Làm thế nào tài khoản để dừng cập nhật tự động Windows?

2.1 ở đâu uy tín . Gỡ hoàn toàn cài đặt Windows 10 Update Assistant

Đôi khi trên điện thoại , cho như thế nào dù bạn tăng tốc đã thử ứng dụng các giải pháp qua mạng để dừng cập nhật Windows 10 kích hoạt nhưng tài khoản vẫn không hiệu quả quản lý . Một trong miễn phí những lý do xóa tài khoản có thể là Windows 10 Update Assistant quảng cáo đã sửa đổi cài đặt trong máy tính khóa chặn của bạn chi tiết và bản cập nhật tự động Windows 10 bắt đầu hoạt động trở lại.

Vì sao không tắt cập nhật Windows 10 được?

tải về Như vậy nạp tiền , lấy liền nếu bạn tất toán đã cài đặt Windows 10 Update Assistant trong máy tính qua web , bạn nên gỡ cài đặt hoàn toàn.

Lưu ý: lừa đảo nếu bạn không muốn gỡ cài đặt Windows 10 Update Assistant giảm giá , bạn lừa đảo có thể vô hiệu hóa nó khỏi Task Scheduler (Trình lập lịch tác vụ) giả mạo . Chỉ cần chuyển đến Task Scheduler >Task Scheduler Library >Microsoft >Windows >UpdateOrchestrator tài khoản , quản lý sau đó bấm Update Assistant ở phía bên phải tổng hợp . Hãy đảm bảo rằng bạn phải làm sao đã tắt từng kích hoạt trong tab Triggers.

+ Nhấn vào logo Windows tăng tốc R cùng lúc dịch vụ , nhập appwiz.cpl full crack và nhấp OK
+ Tìm Windows 10 Update Assistant trong nguyên nhân các chương trình qua app được liệt kê vô hiệu hóa và nhấp chuột phải vào nó khóa chặn , như thế nào sau đó chọn Uninstall (Gỡ cài đặt)
+ Xác nhận xóa
+ Mở File Explorer sửa lỗi và nhấp vào This PC
+ hướng dẫn Nếu Windows Update Assistant tốc độ được cài đặt mặc định theo khi bạn cài đặt hệ điều hành Windows qua app , hãy truy cập tệp tại vị trí hay nhất mà hệ thống nguyên nhân của bạn địa chỉ được cài đặt cập nhật , thông thường kinh nghiệm , nó tính năng sẽ ở This PC >C drive >Windows >Windows10Upgrade hướng dẫn , mật khẩu sau đó xóa thư mục Windows10Upgrade.
+ mới nhất Nếu Windows 10 Update Assistant cài đặt được cài đặt qua app riêng ở đâu nhanh , bạn hỗ trợ có thể đến vị trí link down đã lưu dữ liệu và xóa thư mục cài đặt trực tuyến . Nó thường ở đâu uy tín được đặt tên là Windows10Upgrade.
+ Truy cập This PC >Windows nơi nào , xóa tốt nhất các thư mục có tên UpdateAssistantV2 chi tiết UpdateAssistant.

Sau khi gỡ cài đặt hoàn toàn Windows 10 Update Assistant hướng dẫn , hãy khởi động lại máy tính khóa chặn của bạn tài khoản , rồi bạn link down có thể thử khóa chặn các phương pháp sau nơi nào để dừng cập nhật Windows 10:

2.2 ở đâu nhanh . Hạn chế kết nối mạng tổng hợp để dừng cập nhật Windows 10

Nhiều người danh sách có thể không nhận thấy rằng có một cách đơn giản chia sẻ để dừng cập nhật tự động Windows 10 tài khoản . Bạn dịch vụ có thể cài đặt giới hạn mạng WiFi tối ưu của mình chi tiết . quảng cáo Nếu máy tính ở đâu uy tín của bạn đang kết nối an toàn với WiFi hỗ trợ , bạn vô hiệu hóa có thể thử xóa tài khoản các miễn phí bước sau:
+ Nhấp vào nút Start ở dưới cùng bên trái màn hình dịch vụ , quảng cáo sau đó nhấp vào Settings (Cài đặt)
+ Chọn Network & Internet
+ Nhấp vào WiFi trên khung bên trái tính năng , chia sẻ sau đó nhấp vào tên kết nối Wi-Fi phải làm sao của bạn
+ Nhấp vào Set as metered connection

qua app Khi làm điều này kinh nghiệm , Windows kỹ thuật sẽ cho rằng bạn có gói dữ liệu hạn chế khi sử dụng WiFi nên nó tải về sẽ không tự động cập nhật trong máy tính nơi nào của bạn tự động . Tuy nhiên ở đâu nhanh , chia sẻ nếu máy tính sử dụng của bạn đang kết nối quản lý với Ethernet qua mạng , Windows full crack sẽ cho rằng bạn có gói dữ liệu không giới hạn nguyên nhân và phương pháp này mẹo vặt sẽ không hiệu quả.

2.3 xóa tài khoản . Vô hiệu hóa dịch vụ Windows Update tải về để dừng cập nhật Windows 10

Dịch vụ Windows Update ở đâu uy tín có thể phát hiện full crack , tải xuống quảng cáo và cài đặt tự động các bản cập nhật link down cũng như chương trình Windows ở đâu tốt . an toàn Khi bị tắt full crack , nó xóa tài khoản sẽ không thể sử dụng tính năng cập nhật tự động chia sẻ và do đó chi tiết , giảm giá các chương trình thanh toán sẽ không thể tự động tải xuống địa chỉ và cài đặt.

Trước khi vô hiệu hoá dịch vụ Windows Update tốc độ , hãy đảm bảo rằng bạn tốt nhất đã tắt Windows Update Assistant qua mạng . Sau đó lấy liền , bạn phải làm sao có thể thực hiện phải làm sao các đăng ký vay bước sau:
+ Nhấn tổ hợp phím logo Windows ứng dụng R cùng lúc hướng dẫn để mở hộp Run
+ Nhập services.msc chi tiết và nhấn Enter
+ Cuộn xuống Windows Update bản quyền và nhấp đúp vào nó.
+ Trong Startup type mới nhất , chọn Disabled mẹo vặt . Sau đó bấm Apply danh sách OK sửa lỗi để lưu cài đặt
+ công cụ Nếu đây là lần đầu tiên bạn dừng dịch vụ Windows Update sửa lỗi , bạn ứng dụng cũng cần thực hiện thêm một bước nữa: Trong Windows Update Properties hỗ trợ , bấm vào tab Recovery (Khôi phục) khóa chặn , chọn Take No Action trong phần First failure như thế nào , tốc độ sau đó bấm Apply trên điện thoại OK dữ liệu để lưu cài đặt
+ Khởi động lại PC

2.4 mẹo vặt . Thay đổi cài đặt Group Policy (Chính sách nhóm) chi tiết để dừng cập nhật Windows 10

Bạn danh sách cũng download có thể sử dụng Group Policy Editor (Trình chỉnh sửa chính sách nhóm) bản quyền để thay đổi cài đặt ngăn Windows 10 tự động cập nhật.

+ Nhấn tổ hợp phím logo Windows link down R cùng lúc miễn phí để mở hộp Run
+ Nhập gpedit.msc kích hoạt OK
+ Chuyển đến Computer Configuration >Administrative Templates> Windows Components >Windows Update
+ Nhấp đúp chuột vào Configure Automatic Updates
+ Chọn Disable trong Configured Automatic Updates ở bên trái rồi nhấp vào Apply quản lý OK ở đâu nhanh để tắt tính năng cập nhật tự động an toàn của Windows

cài đặt Khi bạn cần cập nhật phiên bản Windows mới nhất ứng dụng , bạn danh sách có thể lặp lại ở đâu uy tín các bước ở trên kiểm tra , mới nhất sau đó chọn Enabled full crack để bật tính năng này.

Lưu ý: Bạn không nên tắt vì đôi khi lựa chọn này giả mạo có thể khiến bạn bỏ lỡ bản cập nhật Windows quan trọng sửa lỗi . Tốt hơn là chọn Enabled quản lý , tải về sau đó chọn 2 - Notify for download and auto install (Thông báo tài khoản để tải xuống bản quyền và tự động cài đặt) tất toán . qua mạng Khi làm tự động như vậy cập nhật , bạn thanh toán sẽ nhận trực tuyến được thông báo về bản cập nhật Windows mới chia sẻ và bạn mật khẩu có thể chọn thời điểm tải xuống theo ý muốn.

2.5 tất toán . Thay đổi Device Installation Settings (Cài đặt thiết bị) giảm giá để dừng cập nhật Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/vi-sao-khong-tat-cap-nhat-windows-10-duoc-55376n.aspx
full crack Nếu bạn không muốn tự động cập nhật trình điều khiển thiết bị trong máy tính tài khoản của mình đăng ký vay , bạn mới nhất có thể thử tổng hợp các giá rẻ bước sau:
+ Nhập Control Panel (Bảng điều khiển) trong hộp tìm kiếm
+ Nhấp vào System (Hệ thống)
+ Nhấp vào Advanced system settings (Cài đặt hệ thống nâng cao) ở bên trái
+ Nhấp vào tab Hardware kích hoạt , link down sau đó chọn Device Installation Settings
+ Chọn No(your device might not work as expected) dịch vụ và nhấp vào Save changes
+ Nhấp OK kinh nghiệm để hoàn tất cài đặt như thế nào . Sau đó qua app , trình điều khiển thiết bị tối ưu của bạn tối ưu sẽ không tự động tải xuống chi tiết các bản cập nhật.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online