Vị trí ẩn chữ R trong nhiệm vụ Fortnite Chapter 2

vi tri an chu r trong nhiem vu fortnite chapter 2, Vị trí ẩn chữ R trong nhiệm vụ Fortnite Chapter 2

Đã 3 tuần kể từ khi phát hành Fortnite Chapter 2 khóa chặn , kỹ thuật đã có một vài thay đổi xảy ra dịch vụ và thay đổi hấp dẫn nhất là hệ thống điểm kinh nghiệm XP Battle Pass an toàn được làm lại quản lý , bạn thanh toán có thể nhận 14.000 XP sau khi hoàn thành mỗi thử thách miễn phí và Battle Stars tốc độ để nâng cấp Battle Pass tốc độ của bạn.

Fortnite ứng dụng những thách thức đang diễn ra hàng tuần ngay bản quyền bây giờ tối ưu và có 9 thử thách phải hoàn thành khóa chặn . Sau khi hoàn thành 9 thử thách tài khoản , bạn tối ưu sẽ mở khóa thử thách thứ 10 là tìm chữ cái ẩn "R" lừa đảo . Dưới đây là vị trí ẩn giảm giá mà có lẽ chắc vô hiệu hóa rất ít ai biết tới.

Vị trí ẩn chữ R trong nhiệm vụ Fortnite Chapter 2

Fortnite Chapter 2

Nội dung bài viết:
1 khóa chặn . Vị trí chữ R ẩn trong Fortnite Chapter 2
2 lấy liền . Bảng xếp hạng súng trong Fortnite Chapter 2
3 phải làm sao . Link tải game Fortnite

Vị trí ẩn chữ R nhiệm vụ 10 Fortnite Chapter 2

Bạn danh sách cũng kích hoạt có thể nhận chi tiết được manh mối từ vị trí màn hình chờ loading hay nhất của Fortnite dữ liệu . Thu thập địa chỉ các chữ cái cuối cùng trong bảng chữ FORTNITE vào mỗi tuần hỗ trợ , người chơi mẹo vặt sẽ mở khóa một giao diện mới độc đáo vào cuối mỗi mùa Fortnite.

Vị trí ẩn chữ R trong nhiệm vụ Fortnite Chapter 2

Màn chờ Loading ở trên là trong Slurpy Swamp ở đâu uy tín , đó là nơi bạn kích hoạt có thể tìm thấy chữ "R" ẩn tăng tốc . Bạn dữ liệu sẽ phải đi đến gần khu vực có nước vô hiệu hóa . Đây là cùng một khu vực có Slurpy Barrels trực tuyến , nơi download mà bạn an toàn có thể phá hủy ở đâu uy tín để có thêm cho mình khiên chắn xóa tài khoản và thêm sức mạnh tạm thời trực tuyến . Khu vực này giả mạo đã xuất hiện lấy liền và bị lỗi trong một thời gian nơi nào khá dàu bản quyền , Slurpy Barrels ứng dụng đã không mang lại chia sẻ những lợi ích tính năng mà nó đáng ra phải có (trong Fortnite Chapter 2 chúng chi tiết đã chia sẻ được sửa chữa).

Vị trí ẩn chữ R trong nhiệm vụ Fortnite Chapter 2

qua web Những thách thức dữ liệu để tìm bảng chữ cái hướng dẫn tài khoản những thách thức qua mạng để mở khóa chúng không phải là khó khăn giả mạo , cài đặt nhưng bản quyền đặc biệt nó đòi hỏi người chơi phải đầu tư một số thời gian công cụ . Thật đáng miễn phí để làm vì lừa đảo những phần thưởng này cập nhật mà bạn tổng hợp có thể tăng cấp Battle Pass một cách nhanh chóng giả mạo . Bạn chỉ có một tuần chia sẻ để hoàn thành danh sách những thử thách này tổng hợp , vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn quảng cáo đã hoàn thành nó ngay sau khi đọc xong bài viết link down của Taimienphi.

Hoàn thành phần cài đặt các thử thách còn lại giá rẻ để có thêm XP tự động và nâng cấp Battle Pass địa chỉ của bạn nơi nào . Tăng cấp Battle Pass ở đâu uy tín của bạn như download các seasons trước công cụ để mở ra tính năng các skin tự động , điệu nhảy danh sách , sprays thanh toán và nhiều hỗ trợ hơn nữa ở đâu nhanh . Ngoài ra tổng hợp , trực tuyến những khẩu súng trong Fortnite trên điện thoại cũng ở đâu uy tín đã kiểm tra được làm lại ở Chapter 2 mật khẩu , Bảng xếp hạng vũ khí Fortnite Chapter 2 mới nhất sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về game.

Link tải game Battle Royale Fortnite

https://thuthuat.taimienphi.vn/vi-tri-an-chu-r-trong-nhiem-vu-fortnite-chapter-2-53900n.aspx
bản quyền Hiện tại trò chơi Fortnite có mặt trên hướng dẫn các hệ điều hành Windows trực tuyến và Mobile quản lý , song song quảng cáo với đó Fortnite còn hỗ trợ tính năng chơi chéo hỗ trợ khá đang dạng nguyên nhân , giúp bạn lừa đảo có thể chơi địa chỉ với bạn bè cài đặt hoặc người thân thông trên chia sẻ các máy.
- Link tải phiên bản Android: Fortnite cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Fortnite cho iPhone
- Link tải phiên bản PC: Fortnite cho PC

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online