Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

Súng Flare Gun cuối cùng cũng đã được bổ sung vào Fortnite trong mùa 3. Khẩu súng này không giống với bất kỳ thứ gì khác trong game vì nó có nhiều công dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng súng Flare Gun hiệ

Súng Flare Gun cuối cùng nơi nào cũng miễn phí đã quản lý được bổ sung vào Fortnite trong mùa 3 bản quyền . Khẩu súng này không giống ở đâu nhanh với bất kỳ thứ gì khác trong game vì nó có nhiều công dụng đăng ký vay . Trong bài viết này full crack , Chúng tôi hỗ trợ sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng súng Flare Gun hiệu quả nhất trong trò chơi.

Súng Flare Gun là một trong nhiều vật phẩm trên điện thoại được thêm vào Fortnite mùa 3 hỗ trợ . Loại vũ khí mới nhất này là một phần qua app của bản cập nhật Fortnite 13.20 có nhiều công dụng hơn cái tên kiểm tra của nó lừa đảo . Mặc trên điện thoại dù Flare Gun mật khẩu có thể hoạt động như một khẩu súng bắn pháo sáng qua web nhưng nó còn danh sách được dùng tăng tốc để giết kẻ thù trên điện thoại , kiểm soát khu vực full crack và thậm chí thiêu rụi bản quyền các công trình xây dựng.

Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

Vị trí nhặt súng thính quản lý và cách sử dụng hiệu quả nhất

Trước khi bạn bước vào game tất toán và khám phá tải về những điều thú vị mẹo vặt mà bản cập nhật mới nhất mang tới chia sẻ , hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu cách sử dụng Flare Gun hiệu quả nhất qua app và vị trí giả mạo mà bạn quản lý có thể tìm thấy khẩu súng này trong Fortnite.

Link tải Fortnite mới nhất:

=> Link tải Fortnite cho PC
Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

=> Link tải Fortnite cho Android
Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

=> Link tải Fortnite cho iPhone
Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

=> Xem thêm Cách tải Fortnite về máy tính.

Vị trí tìm kiếm nguyên nhân và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

1 nơi nào . Chỉ số ứng dụng của súng Flare Gun trong Fortnite

Súng Flare Gun có 6 viên đạn link down và không có cách nào giả mạo để tìm thêm đạn cho nó địa chỉ . Điều này có nghĩa là hết đạn nạp tiền và nó trở nên vô dụng kiểm tra . Tuy nhiên nạp tiền , súng Flare Gun kinh nghiệm được chia sẻ phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau kinh nghiệm và siêu hiệu quả trong mỗi mục đích sử dụng.

Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

Chỉ số đầy đủ ứng dụng của súng Flare Gun miễn phí như sau:

- Độ hiếm : Hiếm
- Lớp súng: Súng lục
- Lực sát thương: 60
- Tốc độ bắn 0,39
- Số lượng đạn: 6
- Thời gian reload: 1,5 giây

2 cập nhật . Vị trí tìm súng Flare Gun trong Fortnite

Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

Một số người dùng trên Twitter nói rằng họ may mắn tìm sử dụng được súng Flare Gun ở trong tải về và xung quanh Catty Corner tự động , về phía dưới bên phải trên điện thoại của bản đồ Fortnite xóa tài khoản . Tuy nhiên qua mạng , giống vô hiệu hóa với hầu hết tốt nhất các loại vũ khí hiếm khác lấy liền , nó có mặt trên khắp bản đồ thông qua nhiều nguồn khác nhau tất toán . Nó như thế nào có thể tất toán được tìm thấy trên sàn quản lý của giảm giá các tòa nhà giá rẻ , trong rương thường danh sách , rương Henchmen dữ liệu và Supply Drop.

kiểm tra Hơn nữa vô hiệu hóa , vì Flare Gun là khẩu súng mới hỗ trợ , nên việc tìm kiếm nó trên điện thoại sẽ trở nên khó hơn một chút so ở đâu nhanh với kinh nghiệm những vật phẩm hiếm khác trên bản đồ Fortnite chia sẻ tài khoản hiện tại có vẻ như cách tốt nhất thanh toán để kiếm nơi nào được khẩu súng này ở đâu uy tín sẽ là từ Supply Drop mới nhất , rương hiếm tốc độ hoặc Lama hiếm mới nhất . Thử ngó qua dịch vụ các hầm kiểm tra và rương bị khóa ở địa điểm có Henchmen dữ liệu cũng công cụ rất giảm giá được khuyến khích.

bản quyền Nếu dữ liệu đã khám phá nơi nào những khu vực này trực tuyến hay nhất vẫn không tìm thấy Flare Gun giả mạo thì bạn luôn sửa lỗi có thể bước vào chế độ Team Rumble tốc độ , nơi cơ hội tìm chia sẻ được chia sẻ tất cả cập nhật các loại trang bị hiếm danh sách của bạn cao hơn miễn phí rất nhiều so công cụ với bất kỳ chế độ nào khác trong Fortnite tải về . Điều đó có nghĩa là không có cách cụ thể nào nơi nào để nâng cao cơ hội tìm thấy súng Flare Gun cho bạn giảm giá , mật khẩu và vận may qua mạng cũng như độ quyết tâm nhanh nhất của bạn nơi nào sẽ quyết định liệu bạn như thế nào có thể đặt tay lên nó hay không.

3 danh sách . Cách sử dụng súng Flare Gun hiệu quả trong Fortnite

Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

Như mẹo vặt đã qua app được đề cập ở phần đầu tiên an toàn của bài viết ở đâu uy tín , Flare Gun có nhiều công dụng trong Fortnite nơi nào . Chức năng chính kích hoạt của nó không phải là vũ khí cập nhật mà bạn sử đụng mẹo vặt để bắn đối thủ đăng ký vay với hy vọng tiêu diệt chia sẻ được họ nguyên nhân . Tuy nhiên cập nhật , nó tải về có thể giúp bạn đạt như thế nào được mục tiêu đó.

Công dụng đầu tiên tối ưu của Flare Gun là bắn pháo sáng kiểm tra . đăng ký vay Nếu người chơi sử dụng Flare Gun ở đâu tốt và bắn lên trời ứng dụng , ngọn lửa tối ưu sẽ bùng sáng miễn phí , chiếu sáng khu vực bên dưới nó tối ưu và cho thấy vị trí xóa tài khoản của tốc độ tất cả danh sách những người chơi khác ở gần bạn hay nhất . Điều này thanh toán sẽ cho phép bạn dễ dàng xác định vị trí tính năng của họ quảng cáo và chuẩn bị một cuộc tấn công dữ liệu . Đây là một cách tuyệt vời kích hoạt để người chơi chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhất , vì kiểm tra mọi thông tin họ nguyên nhân có thể thu thập trước khi hành động đều hữu ích cho việc kiểm soát tốc độ chiến đấu.

giảm giá Khi vô hiệu hóa được bắn cập nhật , Flare Gun gây sát thương 60 điểm cho kẻ địch ở gần trong một vụ nổ nhỏ qua mạng , hay nhất sau đó khiến mật khẩu các tòa nhà xung quanh bắt lửa dịch vụ , bốc cháy giảm giá và gây thêm sát thương dữ liệu . Bạn kinh nghiệm cũng tối ưu có thể sử dụng nó lấy liền để thiêu rụi tài khoản các công trình bằng gỗ phải làm sao . Một vài phát bắn từ súng Flare Gun khiến lấy liền mọi công trình bằng gỗ bắt lửa qua app dịch vụ những người chơi ẩn náu bên trong đó không có cách an toàn nào sửa lỗi để dập lửa ngoài việc bước ra ngoài quản lý để thoát thân ở đâu nhanh . Và đăng ký vay khi đó bạn quảng cáo có thể chớp lấy cơ hội xóa tài khoản để tiêu diệt họ.

Mặc tổng hợp dù có lực sát thương tăng tốc và số lượng đạn thấp giá rẻ nhưng Flare Gun là một khẩu súng có nhiều công dụng địa chỉ , chắc chắn bản quyền có thể giúp ích trên điện thoại rất nhiều cho bạn trong cuộc chiến.

https://thuthuat.taimienphi.vn/vi-tri-va-cach-su-dung-sung-flare-gun-trong-fortnite-59373n.aspx
mật khẩu Trên đây là bài viết về cách sử dụng súng Flare Gun danh sách và vị trí tài khoản để nhặt súng tự động . nơi nào Ngoài ra bạn địa chỉ cũng giảm giá có thể tham khảo thêm Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite ở đâu nhanh để hoàn thành thử thách trong game đăng ký vay nhé!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online