Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

Kalahari là một trong những tính năng nổi bật nhất vừa được thêm vào Garena Free Fire thời gian gần đây. Bản đồ Kalahari có khá nhiều vị trí nhặt đồ lý tưởng mà nhiều người chơi vẫn chưa biết. Và đây là tên của những địa điểm

Kalahari là một trong ở đâu tốt những tính năng nổi bật nhất vừa công cụ được thêm vào Garena Free Fire thời gian gần đây cập nhật . Bản đồ Kalahari có xóa tài khoản khá nhiều vị trí nhặt đồ lý tưởng cài đặt mà nhiều người chơi qua web vẫn chưa biết tải về . Và đây là tên link down của kiểm tra những địa điểm đó.

Free Fire ứng dụng , tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng đến từ Garena vừa có thêm bản đồ Kalahari mới trong chế độ xếp hạng như thế nào . Sự xuất hiện chia sẻ của chiến trường mới đánh dấu sự khởi đầu xóa tài khoản của mùa xếp hạng thứ 16 trong Free Fire tính năng . Map Kalahari lấy cảm hứng từ một sa mạc cùng tên thuộc lục địa Châu Phi.

Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

7 Vị trí tất toán và điểm hạ cánh tài khoản , loot đồ map Kalahari Free Fire

Sự độc đáo giảm giá của bản đồ Kalahari nằm ở tối ưu những cánh đồng thưa thớt đăng ký vay và mở đăng ký vay , thiên về chiến đấu trực tiếp tốt nhất và sử dụng Gloo Wall tốt nhất . Do đó nơi nào , mẹo vặt để đảm bảo chiến thắng qua web , trước tiên bạn cần biết danh sách được xóa tài khoản những nơi loot đồ tốt nhất giảm giá và đây là giá rẻ các vị trí có số lượng đồ loot cao nhất trên điện thoại mà bạn cần biết trên bản đồ Kalahari trong Free Fire.

Link update phiên bản mới nhất nhanh nhất của Free Fire:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

Vị trí loot đồ tốt nhất trên map Kalahari trong Free Fire

1 giá rẻ . Santa Catarina

Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

Santa Catarina là địa điểm nằm ở phía đông bản đồ Kalahari tải về . Khu vực xung quanh có vài tòa nhà nơi nào . Mặt khác giả mạo , Santa Catarina có một con tàu lớn bị vỡ làm đôi chứa nhiều vũ khí giả mạo và thiết bị lấy liền . Người chơi hỗ trợ có thể bước vào bên trong con tàu thanh toán dịch vụ cũng giá rẻ có thể leo lên mũi tàu bằng cầu thang dữ liệu . Địa điểm phải làm sao được gọi là Santa Catarina giả mạo để vinh danh một bang nằm ở miền nam Brasil.

2 cài đặt . Command Post

Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

Command Post là một vị trí chiến lược cập nhật của bản đồ Kalahari qua web , nằm hỗ trợ rất gần Refinery nhanh nhất . Vì nằm ở khu vực trung tâm link down , Command Post cài đặt rất nhộn nhịp chi tiết và lý tưởng cho người chơi có phong cách chơi năng nổ trên điện thoại , link down những người luôn luôn tìm kiếm tải về các đồ loot tốt nhất giảm giá . Điều đáng nói là số lượng tòa nhà lớn như thế nào có thể tổng hợp được sử dụng như nơi ẩn náu trên điện thoại để trốn tránh kẻ thù tăng tốc hoặc nguyên nhân để phục kích đối thủ xóa tài khoản . Người chơi nên luôn luôn cảnh giác trong khu vực lân cận cài đặt của bản quyền các căn nhà tự động của lính gác ở đâu nhanh . Bạn có khả năng cao nhặt nơi nào được súng tiểu liên như UMP đăng ký vay và MP5 ở đây.

3 qua app . Mammoth

Nằm ở phía nam qua app của Kalahari sử dụng , Mammoth là một địa điểm khảo cổ ở đâu tốt với kiểm tra những bộ xương khổng lồ trơ trọi ở đâu tốt . Khu vực này nổi bật giả mạo với một cánh đồng mở rộng lớn lừa đảo . Tuy nhiên mới nhất , giữa kiểm tra các đống xương là bản quyền những container lớn nơi nào có thể danh sách được sử dụng làm nơi ẩn nấp phải làm sao . Nhiều khẩu súng tiểu liên trực tuyến , súng bắn tỉa kiểm tra , lựu đạn địa chỉ có thể vô hiệu hóa được tìm thấy trong khu vực này giả mạo . Người chơi giả mạo có thể leo lên tổng hợp các xác máy bay bản quyền để giám sát hướng dẫn , canh phòng khi lấy liền đã trang bị súng bắn tỉa.

4 tốt nhất . Refinery

Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

Refinery là khu vực gồ ghề nằm ở trung tâm bản đồ Kalahari trong Free Fire chia sẻ . Các tòa nhà công nghiệp chia nơi này thành 2 phần trực tuyến . Trong vùng lân cận hướng dẫn , có 6 đường zip (đu dây) tính năng , do đó người chơi phải thực sự cẩn thận vì kẻ thù quản lý có thể đang sử dụng chúng tải về . Có một tai nghe tốt là điều cần thiết kỹ thuật để nghe ngóng tiếng bước chân mới nhất kỹ thuật các âm thanh đáng ngờ khác kỹ thuật . ứng dụng Bên cạnh đó dữ liệu , Refinery tài khoản cũng có bệ phóng quảng cáo , kinh nghiệm có thể full crack được sử dụng nhanh nhất để di chuyển sang khu vực khác khóa chặn hoặc quản lý phục vụ cho mục đích tẩu thoát nhanh chóng.

5 nguyên nhân . The Sub

The Sub là một khu vực nằm ở phía nam Kalahari đăng ký vay . Nơi này có 2 ngọn núi lớn nâng 2 đầu tính năng của một tàu ngầm ở đâu tốt . Ở gần đó là đăng ký vay các ngôi nhà chứa một số đồ loot như vũ khí danh sách , đạn dược giả mạo và áo giáp.

The Sub là một phần tăng tốc của bản đồ Kalahari quản lý , phù hợp nhất đối quảng cáo với giả mạo những người có phong cách chơi cắm trại (camp hay camper) xóa tài khoản . Vị trí ở cuối bản đồ ủng hộ lối chơi này vì ít kẻ thù khám phá nơi đây.

6 tài khoản . Confinement

Nằm ở phía đông Kalahari tổng hợp , Confinement là một công trường xây dựng thanh toán được chia thành hai khu vực ở đâu nhanh . Nơi này có nguyên nhân các xà lim nhỏ tốc độ công cụ được bao quanh kỹ thuật bởi một số container tốt nhất . Cấu trúc tốc độ của địa điểm này miễn phí với ở đâu tốt những buồng nhỏ ủng hộ tự động các cuộc đấu súng cận chiến full crack . Gloo Wall kinh nghiệm có thể đóng một vai trò quan trong trong khu vực này sử dụng và tại đây trên điện thoại , bạn có cơ hội nhặt qua app được shotgun mật khẩu , áo giáp cấp 2 trực tuyến và lựu đạn Glu.

7 bản quyền . Bayfront

Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất

Bayfront có cấu trúc tương tự như chia sẻ các khu vực khác trên bản đồ Kalahari trực tuyến . Ở trung tâm chia sẻ , có một tòa tháp giá rẻ được bao quanh tổng hợp bởi một bức tường thấp ở đâu uy tín . Khu vực xung quanh có tối ưu các tòa nhà lừa đảo với một số lượng lớn kỹ thuật các đồ loot nằm rải rác trên sàn nhà full crack . Điều đáng nói là bạn cần chú ý đến bước chân sửa lỗi của kẻ thù ở đâu nhanh bởi Bayfront gần tài khoản các khu vực đông đúc như Refinery giả mạo và Command Post mật khẩu . Ngoài số lượng đồ loot chất lượng mật khẩu , một lợi thế khác tăng tốc của địa điểm này là nằm gần ứng dụng với hầu hết lừa đảo các khu vực an toàn.

* Một số mẹo chơi bản đồ Kalahari trong Free Fire:

- Tận dụng vô hiệu hóa những nơi bạn dịch vụ có thể ẩn nấp lừa đảo để bảo vệ bản thân trong nguyên nhân các cuộc đối đầu ở khoảng cách xa.
- Chọn shotgun cho tốc độ những cuộc đối đầu trực tiếp ở Kalahari công cụ , như M1887 nhanh nhất và M1014.
- Tránh hạ cánh ở khu vực màu xanh dịch vụ nếu bạn muốn tránh xung đột trong thời gian đầu trận đấu.
- Đừng ngần ngại sử dụng Gloo Wall trong quảng cáo các vùng an toàn cuối cùng.
- Vì Kalahari là một bản đồ rộng lớn nên bạn hãy sử dụng Kelly tốt nhất để tiếp cận vùng an toàn nhanh hơn.
- Các khu vực ở cuối bản đồ giả mạo rất ít nhanh nhất được khám phá cập nhật , chẳng hạn như Stone Ridge.

Khám phá thêm:

- Top Địa điểm loot map Đảo Thiên Đường Free Fire tốt nhất
- Top Vị trí loot đồ map Bermuda Đảo Quân Sự Free Fire tốt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/vi-tri-va-diem-loot-do-map-kalahari-free-fire-tot-nhat-59466n.aspx
tổng hợp Trên đây là giảm giá những địa điểm loot đồ tốt nhất trên map Kalahari trong Free Fire khóa chặn . Đừng bỏ qua qua mạng các khu vực này giá rẻ nếu bạn muốn tìm kiếm trang bị an toàn và vũ khí chất lượng giảm giá để sẵn sàng cho cuộc chiến thực sự.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online