Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

vi tri xuat hien ban dong hanh pubg mobile, Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

Mới đây PUBG Mobile sử dụng đã cập nhật phiên bản 0.12.5 thêm một số tính năng nơi nào được hỗ trợ rất nhiều game thủ háo hức đón chờ nơi nào , tính năng bạn đồng hành giúp người chơi có đăng ký vay được một chú chim hay một chú cún đồng hành cùng mình trong trận đấu.

Mặc lấy liền dù tính năng bạn đồng hành trong phiên bản PUBG Mobile này chưa link down được hoàn thiện vô hiệu hóa nhưng người chơi vô hiệu hóa có thể đi đến tính năng những khu vực cập nhật , tìm kiếm quảng cáo những ổ thú tại nhiều vị trí khác nhau trên bản đồ cài đặt . địa chỉ Nếu bạn không biết vị trí đó ở đâu hay nhất thì hay theo dõi bài viết sau full crack nhé.

Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

PUBG Mobile - Phiên bản cập nhật tính năng bạn đồng hành

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

1 hỗ trợ . Stalber

Đây là một trong mật khẩu những khu vực download được người chơi ít quan tâm nhất PUBG Mobile tối ưu , ở Stalber bạn tải về sẽ không loot tổng hợp được nhiều đồ qua app nhưng công cụ nếu bạn muốn tìm kiếm thú cưng tốt nhất thì địa chỉ có thể vào trong tăng tốc các tòa nhà tại khu vực này địa chỉ để tìm kiếm miễn phí . Sau bài viết này dữ liệu thì đây tải về sẽ là một khu vực cập nhật khá HOT giảm giá , vì ai kinh nghiệm cũng muốn tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành trong trận chiến.

Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

2 kích hoạt . Georgopol

Một địa điểm khác ở đâu tốt để kiếm người bạn đồng hành trong danh sách cập nhật của chúng ta đó là Georgopol lừa đảo , nơi đây không ở đâu tốt quá xa lạ cập nhật với đa số game thủ PUBG Mobile cập nhật . Georgopol có lượng đồ khổng lồ cập nhật và tổ thú cưng xuất hiện trên cùng ứng dụng của đình tháp Georgopol tất toán , giá rẻ nếu bạn có ý định đến đây tìm kiếm cho mình người bạn đồng hành tính năng thì hãy cẩn thận tối ưu , có tự động rất nhiều cạm bẫy rình rập ở tại đây.

Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

3 kinh nghiệm . Mylta Power

Mylta Power ở rìa mẹo vặt của bản đồ nơi miễn phí mà bạn tự động có thể tìm kiếm bạn đồng hành an toàn qua web với điều kiện chưa có ai xem bài viết này thôi qua mạng nhé :D Tổ thú cưng nằm trong một tòa nhà màu xanh lá giữa trung tâm Mylta Power giả mạo . Đi vào tòa nhà nạp tiền và lên trên tầng cao nhất quản lý , bạn hướng dẫn sẽ có cơ hội sở hữu một chú chim hay chú cún trong PUBG Mobile tăng tốc . Mặc an toàn dù Mylta Power có tự động rất ít người qua lại xóa tài khoản nhưng sau bài viết này khi đặt chân đến đây bạn nên cẩn thận.

Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

4 hay nhất . Pochinki

Pochinki là nơi công cụ miễn phí rất nhiều người chơi giả mạo có thể nhắm đến ngay tại thời điểm ban đầu cập nhật , tiến sâu vào bên trong nhà thờ lấy liền và trèo lên nguyên nhân những ô cửa sổ cập nhật , bạn ở đâu uy tín sẽ lấy kỹ thuật được tính năng những người bạn đồng hành giả mạo . Pochinki nằm trong danh sách kích hoạt những nơi xuất hiện nhiều kẻ địch nhất trong PUBG Mobile download và khu vực lấy pet lại danh sách quá dễ thấy cài đặt , full crack nếu có kẻ địch xuất hiện bên dưới giá rẻ thì họ đăng ký vay có thể hoàn toàn nhìn thấy bạn mới nhất . Vì vậy mới nhất nếu thấy không full crack quá cần thiết download thì hãy cân nhắc chi tiết những địa điểm khác mới nhất nhé.

Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

5 ở đâu nhanh . Noverepnoye

Khu vực cuối cùng xuất hiện bạn đồng hành kỹ thuật cũng là một trong danh sách những nơi HOT nhất tất toán với nhiều game thủ sửa lỗi , tại Noverepnoye bạn qua web có thể tìm kiếm thú cưng ở ngọn đồi đối diện khu trung tâm vô hiệu hóa , nơi có tòa tháp phát thanh Noverepnoye tối ưu . hãy nhanh chón lại dưới chân tòa tháp phát thanh trên điện thoại để tìm tổ thú cưng ứng dụng của mình tốt nhất nhé.

Vị trí xuất hiện bạn đồng hành PUBG Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/vi-tri-xuat-hien-ban-dong-hanh-pubg-mobile-47298n.aspx
hay nhất Trên đây là quản lý những vị trí xuất hiện bạn đồng hành trong PUBG Mobile ở đâu nhanh mà Taimienphi gửi tặng đến bạn đọc mẹo vặt , hãy cân nhắc mức độ nguy hiểm link down của từng khu vực qua mạng mà sở hữu cho mình một người bạn đồng hành cho mình qua mạng nhé lừa đảo . Ngoài tình năng bạn đồng hành vô hiệu hóa được cập nhật ra mẹo vặt thì phiên bản PUBG Mobile 0.12.5 có sự xuất hiện kinh nghiệm của vũ khí mới Skorpion bản quyền , súng có lượng sát thương cao giả mạo kỹ thuật khá ổn định thích hợp dịch vụ để thay thế chi tiết những khẩu SMG khác.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online