Viber cho Windows 10 thêm sticker động và tính năng lưu ảnh

Viber cho Windows 10 thêm sticker động và tính năng lưu ảnh trong phiên bản mới nhất 6.4, giúp người dùng chat, gọi điện tốt hơn

Ứng dụng Viber cho Windows 10 sửa lỗi đã cập nhật một số tính năng qua mạng được người dùng mong chờ từ ứng dụng rất lâu chia sẻ . Theo dõi bài viết sau thanh toán để biết thông tin chi tiết về cửa hàng sticker thanh toán và tính năng lưu ảnh phải làm sao , video về thư viện trên ứng dụng nhắn tin tất toán , gọi điện Viber.

Không phải nhận xét nhiều về ứng dụng chat Viber trên máy tính như thế nào . Trước khi xuất hiện trên hệ điều hành Windows lừa đảo thì Viber giả mạo đã là một trong tất toán những ứng dụng HOT trên mobile tốc độ . Viber cho phép gọi video chất lượng HD mật khẩu , hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản kèm hình ảnh…

Trong phiên bản mới Viber cho Windows 10 nơi nào , nhà phát hành mẹo vặt đã bổ sung một số tính năng an toàn được người dùng cài đặt rất yêu thích đó là tính năng gửi ảnh động trên Viber cho Windows 10 quản lý , mới nhất nếu bạn đang dùng Win 10 bản quyền thì còn chần chừ gì nữa kiểm tra mà không tải Viber for Windows 10 ngay thôi.

bản quyền Nếu chưa có Viber tốt nhất , hãy tải ngay

Dành cho Android: Download Viber cho Android
Dành cho iPhone: Download Viber cho iPhone
Dành cho điện thoại WinPhone: Download Viber cho Windows Phone
Dành cho hệ điều hành Mac: Download Viber cho Mac
Dành cho hệ điều hành Libux: Download Viber cho Linux

Viber cho Windows 10 thêm sticker động

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi danh sách , tính năng gửi sticker quảng cáo , nhãn dán động thanh toán đã chính thức có mặt trên Windows 10 tốc độ và Windows 10 Mobile nạp tiền . Đầu năm 2016 thanh toán , bộ sticker động nơi nào đã tất toán được ra mắt trên sửa lỗi các nền tảng khác cập nhật , vì thế người dùng Windows 10 quản lý đã chờ đợi tính năng này từ cập nhật rất lâu.

Vào cửa hàng nhãn dán (sticker) mẹo vặt , lựa chọn bộ sticker yêu thích cài đặt và tải về máy kiểm tra để sử dụng.

Viber cho Windows 10 thêm sticker động và tính năng lưu ảnh

Trong phiên bản Viber 6.5 chia sẻ , ngoài tính năng gửi sticker động còn có thêm tính năng lưu ảnh kinh nghiệm và video vào thư mục trên điện thoại riêng quản lý của Viber địa chỉ . Nói cách khác qua mạng , khi nhận ứng dụng được ảnh quảng cáo và video trong cuộc trò chuyện sửa lỗi , bạn ở đâu nhanh có thể lưu về máy tính năng của mình.

tăng tốc Bên cạnh đó link down , người dùng còn tối ưu có thể chia sẻ giá rẻ các ảnh trên điện thoại và video này lên dữ liệu các ứng dụng khác như Facebook dữ liệu , Twitter…

Viber đang nỗ lực cải thiện hiệu năng giả mạo của ứng dụng dành cho nền tảng Windows 10 nhanh nhất . Các phiên bản Viber trước đều qua web được bổ sung giá rẻ các tính năng thú vị.

Viber cho Windows 10 thêm sticker động và tính năng lưu ảnh

Bản Viber 6.1 ra mắt tính năng video call sử dụng . Bản 6.2 tiếp tục sửa tổng hợp các lỗi thường gặp chi tiết , hỗ trợ thêm ngôn ngữ tất toán nguyên nhân các thay đổi giao diện đẹp mắt cài đặt . Bản 6.3 ra mắt tính năng gửi biểu tượng cảm xúc khổng lồ khi trò chuyện vô hiệu hóa với bạn bè nhanh nhất , hỗ trợ sticker lừa đảo và bàn phím số ảo giúp gọi điện nhanh ngay trên cửa sổ chat…

https://thuthuat.taimienphi.vn/viber-cho-windows-10-them-sticker-dong-va-tinh-nang-luu-anh-12717n.aspx
Bản 6.4 mới nhất chia sẻ với giảm giá các tính năng bổ sung thú bị chắc chắn kích hoạt sẽ làm hài lòng qua web và nâng cao trải nghiệm hay nhất của người dùng tài khoản với Viber trên Windows 10.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online