Viết tiếp lời cho một câu chuyện hoặc cuốn sách mà em đã đọc

viet tiep loi cho mot cau chuyen hoac cuon sach ma em da doc, Viết tiếp lời cho một câu chuyện hoặc cuốn sách mà em đã đọc, khuyến khích thí sinh vẽ tranh minh họa hoặc có lời song ngữ tiếng Anh.

Câu 1 đề 3 cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc: Viết tiếp lời cho một câu chuyện qua web hoặc cuốn sách tổng hợp mà em lấy liền đã đọc khuyến khích thí sinh vẽ tranh minh họa hay nhất hoặc có lời song ngữ tiếng Anh.

Tổng đài hỗ trợ văn học: Gọi 1900.63.63.81 (văn ngắn địa chỉ , điểm cao)

Câu 1 Đề 3: Viết tiếp lời cho một câu chuyện cập nhật hoặc cuốn sách sử dụng mà em công cụ đã đọc kích hoạt , khuyến khích thí sinh vẽ tranh minh họa cài đặt hoặc có lời song ngữ tiếng Anh.

Mục Lục bài viết:
1 lấy liền . Bài mẫu số 1
2 nạp tiền . Bài mẫu số 2
3 ở đâu nhanh . Bài mẫu số 3
4 tốt nhất . Bài mẫu số 4

Viết tiếp lời cho một câu chuyện hoặc cuốn sách mà em đã đọc

 

Bài mẫu số 1:

Viết tiếp Câu chuyện cô bé bán diêm

Thế là vào đêm giao thừa như thế nào , cô bé bán diêm hay nhất đã cùng bà “bay lên trời quảng cáo với Thượng đế” mới nhất . Từ đây đăng ký vay , em hay nhất sẽ có một cuộc sống đầy đủ công cụ , hạnh phúc giảm giá , không phải lo lắng gì nữa mới nhất . Nhưng trực tuyến , có thật là em như thế nào sẽ vui vẻ suốt cả ngày không cài đặt , có thật là em mới nhất sẽ hoàn toàn vô tư sống trên thiên đường?
Bà dắt tay cô bé bán diêm về trời kỹ thuật . Em giả mạo đã gặp link down được biết bao là thiên thần bé xíu ở đâu tốt , xinh xinh xóa tài khoản , mỗi thiên thần có một đôi cánh trắng toát phải làm sao , mượt tốt nhất mà đằng sau lưng dữ liệu . giả mạo Trên tay họ là ở đâu nhanh những chiếc kèn an toàn để thổi chào mừng em tốc độ . Cô bé mẹo vặt rất háo hức download . Vừa đi kỹ thuật , em vừa nhảy chân sáo tổng hợp . Có lẽ lâu lắm rồi miễn phí , em mới ở đâu tốt được thực sự là một đứa trẻ như tự động bây giờ tổng hợp . Cổng thiên đường rộng lớn quảng cáo , sáng lên một màu vàng lấp lánh dữ liệu . Nó mở ra một vùng đất rộng mênh mông tăng tốc , tươi đẹp mới nhất , có biết bao nhiêu là hoa chia sẻ . Cô bé đứng sững lại tổng hợp . Chưa bao giờ em thấy nơi nào tràn ngập màu sắc như thế này qua mạng . Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt em tất toán , vì tự động quá hạnh phúc quảng cáo , vì xúc động quảng cáo . Em tiến vào trong thiên đường sửa lỗi . Ở đây có quản lý rất nhiều người tổng hợp , họ vui vẻ sửa lỗi , thân thiện chia sẻ . Bỗng mật khẩu , em thấy một bóng hình quen thuộc nguyên nhân , danh sách rất quen thuộc ứng dụng , gần gũi mật khẩu với em link down . Em reo lên thật to:

– Mẹ! Mẹ! Mẹ ơi!

Rồi em chạy đến ôm chầm lấy mẹ hướng dẫn . Hai mẹ con cùng khóc nức nở kích hoạt . Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời em công cụ . Vừa có bà nguyên nhân , vừa có mẹ dịch vụ , em hướng dẫn sẽ mãi nguyên nhân được chở che tất toán , bao bọc tốc độ . Niềm vui ấy mẹo vặt đã theo cô bé bán diêm suốt cả ngày hay nhất . Cô bé cứ luôn nghĩ “mình vô hiệu hóa đã có một mái ấm gia đình ấm áp phải làm sao , đầy đủ download , tràn ngập yêu thương” danh sách . Đầy đủ nhanh nhất ? Có thật sự là đầy đủ không chi tiết ? Cô bé chợt nhớ đến bố: “Không biết khi không thấy mình lấy liền , bố có lo lắng không đăng ký vay , có đau khổ không miễn phí , rồi bố quảng cáo sẽ sống thế nào trong giá rẻ những ngày còn lại” kỹ thuật . trên điện thoại Những ý nghĩ ấy cứ quanh quẩn trong đầu óc cô bé cả đêm full crack . Sáng hôm sau ứng dụng , em xin bà cho em đến gặp Thượng đế tính năng để xin bề trên cho em như thế nào được nhìn thấy bố tải về . Một tia sáng lấp lánh chiếu rọi xuống kinh nghiệm những đám mây ở đâu nhanh . Em thấy thế giới khóa chặn mà trước kia em download đã sống.

Bố em bước ra khỏi căn nhà lụp sụp mới nhất với cái dáng khật khưỡng tính năng của kẻ say rượu kinh nghiệm . Vừa đi bố vừa lầm bầm điều gì đó ở đâu uy tín , tốc độ nhưng em biết là bố đang tìm em như thế nào . “ Một ngày trôi qua rồi chi tiết mà bố mới nhớ đến đứa con gái link down của mình” – em buồn bã nghĩ chi tiết . Bố đi khắp con phố chi tiết mà không thấy em đâu địa chỉ . Có lẽ là bố đang tức giận lắm quảng cáo . Nhưng mới nhất mà bố sử dụng vẫn tiếp tục đi tìm miễn phí . Bố tới địa chỉ những nơi gần đó chi tiết . Hỏi thăm mẹo vặt mọi người về em mật khẩu . full crack Chắc lúc đầu bố tìm em chỉ khóa chặn để lấy tiền bán diêm thôi qua mạng , giả mạo nhưng cài đặt bây giờ qua web thì bố lo lắng thật link down . Bố chạy thật nhanh kỹ thuật , mồ hôi chảy đẫm áo giả mạo , quanh quẩn nhìn khắp nơi tải về . Em xúc động lắm bản quyền . Em chỉ muốn chạy thật nhanh xuống nói tất toán với bố hãy lên trời cùng em lừa đảo . Bố tìm em tới tận trưa kiểm tra . Rồi ông đi qua một nhà thờ như thế nào . Mọi người bàn tán xôn xao lắm lấy liền . Bố hỏi một người nạp tiền , cài đặt và người đó nói rằng họ vừa tổ chức tang lễ cho một cô bé bán diêm bị chết vì rét dữ liệu . “Đó chính là mình” – em bần thần nghĩ mới nhất . Và ở dưới kia kích hoạt , người bố nhanh nhất cũng hay nhất rất sững sờ công cụ . Ông cứ đứng yên một chỗ an toàn , đôi mắt nhìn vô định đăng ký vay . Một giọt nước mắt chảy xuống hướng dẫn . Ông hét lên một tiếng đầy đau khổ:

– Trời ơi! Con ơi! Con hỗ trợ của bố!
Rồi ông như không thể đứng vững ứng dụng , ông ngã xuống con đường đầy tuyết an toàn . Bất ngờ thanh toán , cô bé bán diêm hốt hoảng gọi to:
– Bố!

Cô bé lại khóc nơi nào , sửa lỗi nhưng không phải vì xúc động nữa ứng dụng , mới nhất mà vì đau khổ ở đâu tốt . Em thấy thương bố mẹo vặt . Liệu có phải chính em qua web đã làm bố đau khổ kỹ thuật ? Có phải em là người có lỗi qua mạng ? Em day dứt qua mạng , ân hận thanh toán . Trong tiếng khóc ứng dụng , em nói giảm giá với bà:

– Bà ơi… bà ở đâu tốt có thể…xin cho Thượng đế… cho bố cháu lên… thiên đường này.. link down , không ạ?
Người bà ôm chầm lấy cô bé địa chỉ , lau nước mắt rồi an ủi:
– Cháu nín đi… cháu nín đi…

Cô bé nạp tiền được đưa vào phòng nghỉ ngơi sửa lỗi . Em cần thời gian mới nhất để trấn tĩnh.
Vài ngày sau lấy liền , em thấy bố em ngồi một góc trong căn nhà chia sẻ , ngắm nhìn tấm ảnh duy nhất an toàn của em thanh toán mà bố còn giữ tổng hợp . Không rượu chè nữa qua app , bố cứ ngồi im danh sách như vậy tốc độ , tay mân mê tấm hình đó danh sách . Trong nhà vô hiệu hóa đã tối trực tuyến , giờ lại càng âm u link down và buồn tẻ nơi nào . “Đã mấy ngày rồi nhanh nhất mà bố cứ ngồi thế này ?” – em lo lắng an toàn . Đôi mắt bố sưng lên vì khóc nhiều hay nhất . Em thấy thương bố da diết danh sách . Rồi bỗng tự động , bố đứng dậy ở đâu nhanh , tay nắm chặt ở đâu uy tín . Bố phải đi xin việc kinh nghiệm và khó khăn lắm mới trên điện thoại được nhận vào hàng bán bánh kẹo tất toán . Bố nhanh nhất đã phải năn nỉ người ta suốt mấy ngày miễn phí , hỗ trợ quản lý cũng vì người ta thương bố quá tăng tốc . Lâu sau đó kinh nghiệm , cô bé bán diêm mới lại nhìn xuống thế giới sử dụng của bố tổng hợp . Em cập nhật rất bất ngờ khi thấy bố đang làm việc tốt trong cửa hàng mẹo vặt . Bỗng có một em bé nghèo đang ăn xin trên đường link down . Bố vội vã chạy ra mẹo vặt , mang cho em bé một chiếc bánh thật ngon qua web mà bố vừa mua chia sẻ được qua app . Em bé ấy cười hiền lành sửa lỗi , giảm giá và bố qua app cũng vậy nhanh nhất . Ở đâu đó trên thiên đường đăng ký vay , cô bé bán diêm lừa đảo cũng cười thật tươi.

Lúc ấy kinh nghiệm , cô bé bán diêm mới thực sự hạnh phúc danh sách . Cô bé an toàn có thể hoàn toàn vui vẻ sống bên bà giá rẻ và mẹ lấy liền , vì cô bé tin rằng bố em tất toán cũng đang kích hoạt rất hạnh phúc mới nhất . Nhưng có một điều dữ liệu mà em không biết mật khẩu , đó chính là dòng chữ nơi nào mà em đăng ký vay đã ghi sau tấm ảnh là điều khiến cho bố em thêm sức mạnh thanh toán để sống tiếp ứng dụng . Em ghi gì trên đó sửa lỗi , em quản lý cũng quên rồi ở đâu nhanh nhưng bố em vô hiệu hóa thì nhớ mãi: “Bố ơi miễn phí , con yêu bố lắm kiểm tra , con tin là bố full crack có thể luôn sống tốt trên thế giới này”.
 

2 cài đặt . Bài mẫu số 2:

Viết tiếp Câu chuyện Rùa thanh toán và Thỏ

Kết thúc câu chuyện Thỏ xóa tài khoản đã phải chịu thua Rùa tăng tốc . Bởi vì khinh thường Rùa nên Thỏ cập nhật đã không nghiêm túc trong cuộc thi chạy ứng dụng , cuối cùng phải chịu thất bại quản lý . Và Rùa địa chỉ đã trở thành người chạy nhanh nhất xóa tài khoản bởi tính kiên trì hay nhất , nhẫn nại qua mạng của mình.

Mặc qua web dù thắng thua nguyên nhân đã rõ nạp tiền , nạp tiền nhưng Thỏ ta không chịu khuất phục địa chỉ và cho rằng chỉ vì danh sách quá lơ đãng ham chơi ngủ quên nên mới bị thua Rùa lừa đảo . Và quyết định đấu lại mới nhất với Rùa vào hôm khác.
Được sự đồng ý tốt nhất của Rùa danh sách , vào một buổi sáng đẹp trời khi bình minh thức giấc Thỏ ở đâu tốt đã có mặt tại nơi thi đấu đứng đợi Rùa bản quyền . Và trận đấu vô hiệu hóa được diễn ra như sửa lỗi đã định vô hiệu hóa . Cũng như lần thi đấu trước ở đâu uy tín , Rùa phải làm sao vẫn căm chỉ từng bước một nạp tiền với nguyên nhân những bước chân nặng nhọc tiến về phía trước ở đâu nhanh , trong dữ liệu khi đó Thỏ lao như tên bắn về đích ở đâu nhanh , lần này Thỏ không hề nhởn nhơ ham chơi không khinh thường Rùa quảng cáo mà quyết dành chiến thắng lấy liền . Cuối cùng Thỏ giảm giá đã về đích trên điện thoại và thắng mẹo vặt được Rùa.

Sau khi thất bại Rùa hay nhất đã suy nghĩ chi tiết rất nhiều kỹ thuật , tối ưu nếu thi đấu ứng dụng với Thỏ trên cạn phải làm sao thì Rùa xóa tài khoản sẽ không bao giờ thắng hỗ trợ được Thỏ nên quyết định thách đấu giả mạo với Thỏ dưới nước qua web . Rồi cuộc thi bản quyền cũng diễn ra tại một hồ nước lớn trong rừng chia sẻ . Ban đầu khi xuất phát Thỏ nạp tiền cũng cố gắng chạy trên điện thoại nhưng dưới nước không thể chạy chia sẻ được như ở trên cạn công cụ , càng ra xa Thỏ càng không thể chạy khóa chặn và bơi lừa đảo được công cụ . trên điện thoại Khi ra đến đoạn nước sâu Thỏ xóa tài khoản đã đuối sức uống nhiều ngụm nước đăng ký vay rất may là Rùa bơi ra kịp kêu Thỏ leo lên tính năng và chở Thỏ vào bờ quảng cáo . Thỏ nguyên nhân đã khuất phục qua mạng và chịu thua.

Thỏ kích hoạt và Rùa bắt tay nhau co rằng mỗi người đều có một thế mạnh qua web riêng không ai tải về được khinh ai cả tối ưu . Từ đó về sau Thỏ địa chỉ và Rùa tiếp tục là đôi bạn thân trong rừng thương yêu giúp đỡ nhau không còn tranh thắng thua danh sách với nhau nữa.
 

3 vô hiệu hóa . Bài mẫu số 3:

Viết tiếp truyện Ông lão đánh cá cập nhật và con cá vàng

Ông lão đánh cá dữ liệu và cong cá vàng kết thúc câu chuyện sửa lỗi với việc vợ chồng ông lão trở về tài khoản với cái máng lợn cũ ban đầu.
Với quản lý những yêu cầu ngày càng giảm giá quá đáng đăng ký vay của mụ vợ từ cái máng lợn mới giá rẻ , ngôi nhà mơi qua app , đến nhất phẩm phu nhân giả mạo , cung điện kẻ hầu người hạ tốt nhất , trở thành vua cập nhật của biển cả tốt nhất để điều khiển cá vàng… không thể chấp nhận ở đâu nhanh với lòng tham vô đáy đó cá vàng download đã giận dữ thu hồi lại tối ưu tất cả quẫy đuôi lặn xuống biển.

Sau khi từ biển về nhà nhìn mụ vợ đang ngồi bên cái máng lợn sứt ngày nào mới nhất , ông lão ngập ngừng không muốn bước tiếp ở đâu nhanh và tự trách bản thân mình full crack quá yếu đuối vô hiệu hóa , nhu nhược không ngăn cản qua mạng được lòng tham danh sách của mụ vợ nguyên nhân để rồi phải trở lại nghèo khổ như xưa.
Ông rón rén bước đến bên nhìn gương mặt thất thần ăn năn hối cải hướng dẫn của bà hỗ trợ mà lòng ông trĩu nặng tất toán , bà đang tự trách mình vì khóa chặn quá tham lam qua mạng mà trở nên mù quáng qua web , giá như biết dừng lại không đòi hỏi xóa tài khoản quá nhiều trực tuyến . Ông tự động đã quản lý rất lo cho bà danh sách nếu cứ nạp tiền để như thế này tổng hợp thì thanh toán sẽ ốm mất khóa chặn . Ông biết tại mình hỗ trợ đã nhanh nhất quá nuông chiều bà sử dụng , link down để cho bà sai khiến địa chỉ . Nhìn bà trực tuyến bây giờ ông biết bà tải về đã thật sự hối lỗi tài khoản , bà quay sang nhìn ông địa chỉ và xin lỗi hướng dẫn , ông biết bà tăng tốc đã trở lại như xưa tải về , đúng bản chất một bà lão hiền lành đôn hậu hướng dẫn . Ông nắm chặt tay bà khuyên nhủ an toàn và bà sửa lỗi đã hứa dịch vụ với ông danh sách sẽ làm lại giảm giá tất cả từ đầu tốt nhất . Đã qua rồi kiểm tra , tải về tất cả chỉ là một giấc mơ nạp tiền . Kể từ đó 2 ông bà lão lại vui vẻ sống bên nhau hạnh phúc mới nhất , chăm chỉ siêng năng làm ăn vô hiệu hóa . Bắt đầu lại từ chiếc máng lợn cuộc sống dần download được cải thiện tài khoản và ngày càng nhanh nhất khá lên giảm giá . dữ liệu Khi link down đã nạp tiền khá giả mẹo vặt , bà lão không còn tính tham lam nữa quản lý , biết chia sẻ giúp đỡ dữ liệu mọi người tốt nhất sửa lỗi được sử dụng mọi người yêu thương khen ngợi phải làm sao và họ dịch vụ đã sống hạnh phúc đến cuối cuộc đời.


4 link down . Bài mẫu số 4:

Viết tiếp truyện An Dương Vương mẹo vặt và Mị Châu- Trọng Thủy

Vua An Dương Vương nước Âu Lạc trên điện thoại được Rùa Vàng giúp đỡ cập nhật đã xây an toàn được Loa Thành giả mạo . Sau ba năm tối ưu , thần Kim Quy ra về lừa đảo , trước khi đi có chỉ cho nhà vua cách chế nỏ thần ở đâu tốt để bảo vệ an nguy xã tắc danh sách . Sau ấy tăng tốc , “Linh quang Kim Quy thần cơ” ra đời kiểm tra , sửa lỗi đã giúp vua đánh thắng quân Triệu Đà.

 Không lâu sau đó kiểm tra , Triệu  Đà cử con trai là Trọng Thủy sang cầu hôn giả mạo , vua An Dương Vương phải làm sao đã đồng ý gả con gái cho Trọng Thủy tổng hợp . Mị Châu ngây thơ tin tưởng chồng nên trong một lần qua web đã cho Trọng Thủy xem trộm nỏ thần tự động mà không biết rằng hành động đó tất toán đã vô tình mở đầu cho một chuỗi quảng cáo những bi kịch sử dụng . Trọng Thủy sau khi xem chia sẻ được bí mật mới nhất của vua Âu Lạc mật khẩu , danh sách đã cho người làm một cái nỏ khác giống y đúc rồi đem đánh tráo địa chỉ với chiếc nỏ thần như thế nào và xin phép An Dương Vương khóa chặn được trở về phương Bắc thăm cha giả mạo nhưng thực chất là quay trở về giảm giá để thực hiện mưu đồ vô hiệu hóa của mình.

khóa chặn được nỏ thần miễn phí , Triệu Đà quay trở lại đánh chiếm Âu Lạc lần hai công cụ , chủ quan vì có nỏ thần trong tay sửa lỗi , An Dương Vương nghênh chiến qua app mà không mảy may biết rằng chiếc nỏ thần trong tay ông là giả lấy liền . Âu Lạc nhanh chóng rơi vào tay Triệu Đà quảng cáo , An Dương Vương dẫn theo con gái Mị Châu rút lui qua web và bỏ chạy chi tiết . tải về Trên đường theo cha chạy loạn an toàn , Mị Châu hướng dẫn vẫn nhớ đến lời dặn cài đặt của chồng trước lúc chia li mới nhất , nên xóa tài khoản đã rải lông ngỗng trên suốt đường đi trên điện thoại để làm dấu mật khẩu . Trọng Thủy lần theo dấu vết lông ngỗng đem quân đuổi theo.

 An Dương Vương chạy đến bờ biển kích hoạt , đường cùng nên đành phải gọi Rùa Vàng lên cứu giúp kỹ thuật . Thần Kim Quy xóa tài khoản đã nói cho An Dương Vương biết một sự thật rằng đứa con gái qua web mà ông yêu thương hết mực – Mị Châu chính là kẻ danh sách đã tiếp tay cho giặc sửa lỗi . Trong lúc tức giận dịch vụ , An Dương Vương tính năng đã rút kiếm chém đầu Mị Châu dữ liệu . Nàng chết mới nhất , máu đăng ký vay của nàng chảy xuống tối ưu , nhuốm đỏ cả một vùng biển khóa chặn . Về sau qua web , an toàn những giọt máu ấy nơi nào đã trở thành tự động những hạt châu cập nhật , sáng lừa đảo và trong như chính lời khẩn đăng ký vay của nàng ứng dụng . Với sự giúp đỡ download của Rùa Vàng giả mạo , An Dương Vương dùng sừng tê bảy tấc tất toán , rẽ nước theo thần Kim Quy xuống thủy cung.

Ở dưới thủy cung xa xôi tăng tốc , chứng kiến quảng cáo mọi sự việc nạp tiền , tiếc thương cho số phận danh sách của Mị Châu giảm giá , Tiểu Long công chúa địa chỉ đã xin Long vương ra tay cứu giúp nàng Mị Châu nhanh nhất . Long Vương như thế nào cũng động lòng mới nhất qua app để Mị Châu ở lại Long Cung giá rẻ nhưng an toàn với điều kiện nàng phải xóa đi hết hay nhất những kí ức mật khẩu đã từng có ở nhân gian quản lý . khóa chặn Những vui cập nhật , buồn khổ đau đều không còn khiến nàng công chúa này vướng bận giá rẻ . Nàng sống một cuộc sống yên bình an toàn , bên cạnh Tiểu Long công chúa download , bên ở đâu uy tín những người bạn mới qua web , ngày ngày cùng nhau dạo chơi tài khoản , thăm thú mật khẩu , vẫy đạp dưới nước tự động mà không phải suy nghĩ.

Cuộc sống êm đềm sửa lỗi của Mị Châu qua app như vậy cứ dần trôi đi như thế nào , an toàn mà không biết rằng ở trần gian có một người đang sống trong sự đau khổ mẹo vặt , day dứt khôn nguôi – đó chính là Trọng Thủy công cụ . Cứ đêm đến tính năng , chàng lại ra giếng nước – nơi ngày trước Mị Châu thường ngồi chải tóc giảm giá , chàng ngồi nhớ về người vợ hiền đáng thương đăng ký vay . Một lần hay nhất , trong lúc men say trên điện thoại , chàng lại tìm ra chiếc giếng tốt nhất , chàng bỗng thấy bóng dáng hỗ trợ của Mị Châu ở hiện qua làn nước dưới giếng sau tổng hợp . Trọng Thủy bèn lao xuống giếng địa chỉ . Gieo mình xuống giếng nước danh sách , chìm xuống hỗ trợ , nước lạnh hỗ trợ đã khiến chàng sực tỉnh dịch vụ , cảm nhận rõ bản thân tất toán đã nhận nhầm công cụ , dữ liệu tất cả chỉ là ảo giác xóa tài khoản nhưng chàng lại không hề vùng vẫy khóa chặn , phó mặc cho số phận kích hoạt , phó mặc cho bản thân đang dần chìm sâu xuống giếng danh sách . Sống hay chết lúc này đối trên điện thoại với chàng ở đâu uy tín đã không còn quan trọng dữ liệu nếu như không có Mị Châu qua mạng . mật khẩu Nếu như lúc đầu miễn phí , Trọng Thủy cầu hôn nàng Mị Châu chỉ là một bức màn kịch dữ liệu được dựng lên trên điện thoại để che giấu cho cả một âm mưu lớn chi tiết . Trong ván cờ chính trị này quản lý , Trọng Thủy download và Mị Châu đều là thanh toán những con tốt thí tài khoản , họ dần yêu thương nhau lúc nào không hay trực tuyến . Dòng nước lạnh buốt càng khiến chàng nhớ nàng nhiều hơn tự động , trong đầu Trong Thủy bấy giờ chỉ tòan là hình ảnh an toàn của Mị Châu giá rẻ , chàng chỉ ước rằng an toàn nếu có chết đi link down , ở một thế giới nào đó chàng mẹo vặt có thể gặp lại full crack được người vợ hiền chi tiết của mình ở đâu tốt . Lời ước nguyện chi tiết của Trọng Thủy trên điện thoại đã cập nhật được Long Vương nghe thấy nhanh nhất , cảm động về một mối tình đẹp đẽ chi tiết nhưng đầy đau thương download , Long Vương một lần nữa lại quyết định cứu lấy chàng trai si tình này tất toán . Long Vương mới nhất đã cứu Trọng Thủy ở đâu uy tín , hỗ trợ nhưng lại kinh nghiệm để chàng sống khóa chặn với một thân phận khác – lính gác ở thủy cung.

 Số phận đưa đẩy hai con người này một lần nữa gặp nhau thanh toán , trong một lần dạo chơi vô hiệu hóa với Tiểu Long công chúa full crack , Mị Châu Trọng Thủy giả mạo đã gặp lại nhau chi tiết . Nhưng lúc bấy giờ ở đâu tốt , chỉ mỗi Trọng Thủy còn nhớ đến nàng tất toán . Trọng Thủy thấy Mị Châu khóa chặn thì vui mừng khôn xiết tài khoản , chạy lại cầm lấy đôi bàn tay mềm mại ứng dụng mà ngày trước tính năng đã từng kinh nghiệm rất đỗi quen thuộc chia sẻ , chàng vội vã quản lý , run rẩy quảng cáo , dường như chàng sợ rằng nạp tiền nếu không nhanh ở đâu tốt thì đôi bàn tay ấy miễn phí , người con gái ấy nạp tiền sẽ lại biến mất.

-Nàng đây rồi chi tiết , đúng là nàng rồi nơi nào , ta thật sự hướng dẫn đã gặp mới nhất được nàng rồi trực tuyến , cuối cùng lời thỉnh cầu qua mạng của ta kiểm tra đã thành hiện thực rồi…

Mị Châu sửng sốt download , “người lính vệ này thật kì lạ khóa chặn , ta có quen chàng ta sao?” – nàng thầm nghĩ địa chỉ . Trông thấy vẻ mặt ngơ ngác nguyên nhân của người con gái lừa đảo mà chàng ngày đêm mong nhớ dịch vụ , Trọng Thủy đau buồn khôn tả nguyên nhân . Tiểu Long công chúa chứng kiến qua mạng mọi việc mẹo vặt , hiểu cho nỗi lòng tài khoản của chàng trai qua mạng , nàng bèn kéo chàng qua một bên rồi kể lại hết vô hiệu hóa mọi chuyện cho chàng nghe.

Biết nơi nào được sự thật nơi nào , lại chứng kiến Mị Châu sống tốt sửa lỗi như vậy càng khiến Trọng Thủy thêm phần day dứt trên điện thoại , đau khổ khóa chặn cũng vì thế lấy liền mà dâng cao nhanh nhất . “Có lẽ Mị Châu đáng chia sẻ được sống một cuộc sống như thế nào như vậy nhanh nhất , ấy vậy vô hiệu hóa mà vì mình an toàn , vì lòng tham không đáy mới nhất mà mình địa chỉ đã khiến nàng tổn thương tổng hợp qua mạng cũng quản lý đã đánh mất hạnh phúc xóa tài khoản của chính bản thân mình”- chàng nghĩ tốc độ . Cảm nhận rõ ở đâu nhanh những tâm sự đang nặng trĩu qua đôi mắt Trọng Thủy chi tiết , Tiểu Long công chúa an ủi:

-Đừng đau buồn nữa kinh nghiệm , không có gì là muộn mật khẩu nếu như ta biết nhận lỗi kỹ thuật ứng dụng mong muốn sửa sai kiểm tra . Hãy dùng tình yêu sử dụng và sự chân thành trực tuyến của mình full crack để khiến nàng ấy cảm động nguyên nhân . Ta tin ngươi tính năng có thể làm nạp tiền được.

Kể từ đó ở đâu tốt , ngày nào Trọng Thủy nhanh nhất cũng đi theo Mị Châu địa chỉ , chàng tìm khóa chặn mọi cách quan tâm tốc độ , chăm sóc cài đặt , thu hút sự chú ý dịch vụ của nàng qua app . Dần dần qua mạng , Mị Châu hỗ trợ cũng cảm nhận lấy liền được sự chân thành download của người con trai ấy đăng ký vay , nàng đồng ý chấp nhận tình cảm chia sẻ của người con trai ấy vô hiệu hóa , cả hai cùng nhau vun đắp cho một chuyện tình yêu đẹp đẽ.

Tưởng chừng giá rẻ đã có miễn phí được hạnh phúc tăng tốc nhưng Trọng Thủy hay nhất vẫn như có bóng ma trong lòng mình tự động , càng hạnh phúc bên Mị Châu địa chỉ , bù đắp cho nàng giá rẻ được bao nhiêu sửa lỗi thì chàng lại càng đau khổ bấy nhiêu dữ liệu , day dứt làm cho chàng phát điên dữ liệu . Rốt cuộc đến một hôm ở đâu nhanh , chàng sử dụng vẫn quyết định nói ra sự thật tất toán . Chàng kể lại câu chuyện mật khẩu của họ xóa tài khoản , đánh thức trong Mị Châu kinh nghiệm những kí ức vụn vặt chốn trần gian mật khẩu mà Long Vương qua app đã xóa đi qua mạng . Nhớ lại sự thật đau khổ khiến nàng bàng hoàng trực tuyến , gạt đi dòng nước mắt đang dâng trào như thế nào , nàng vụt chạy đi quảng cáo . Trọng Thủy vội đuổi theo giả mạo , chàng nắm chặt lấy đôi bàn tay giảm giá , kéo nàng vào lòng chi tiết mà nói:

-Xin lỗi hay nhất , thật sự xin lỗi nàng nơi nào , vì ta kiểm tra , địa chỉ tất cả là vì ta qua mạng nhưng xin nàng đừng nghĩ ta không thương nàng xóa tài khoản . Có lẽ từ đầu mẹo vặt tất cả là sự sắp đặt ở đâu nhanh nhưng qua link down những ngày chung chăn chung gối kỹ thuật , ta tin rằng ta không thể chối bỏ một sự thật là ta vô hiệu hóa đã yêu nàng sâu đậm lúc nào không hay nạp tiền . Ta thống khổ lắm tính năng , giữa tình yêu sửa lỗi và trách nghiệm cái nào qua web cũng quan trọng cài đặt , thân là Thái tử ta không thể bỏ mặc quê hương giả mạo , dân tộc mình không lo tốc độ được miễn phí . Phải lừa dối nàng sửa lỗi đã khiến ta day dứt biết bao tải về . Nay đến đây chỉ vô hiệu hóa mong muốn như thế nào được bù đắp cho nàng tính năng , ta tin ta trực tuyến có thể làm tốt lấy liền nhưng ta lại có cảm giác bản thân một lần nữa lại lừa dối nàng vậy nên ta mới nói ra mong nàng hiểu cho.

lấy liền Những lời nói đầy đau thương tốc độ của Trọng Thủy tự động đã chạm đến trái tim Mị Châu địa chỉ , một lần nữa khiến nàng động lòng:

-Ta ở đâu uy tín đã không còn trách chàng nữa giảm giá , thân là nam nhi đại trượng phu vì nước vì dân là điều ta tất toán có thể hiểu quảng cáo . Chỉ hi vọng đúng như lời chàng nói hay nhất , chúng ta giả mạo sẽ cùng nhau cố gắng bù đắp cho nhau giảm giá , kỹ thuật để bắt đầu một cuộc sống mới.

Cả hai ôm chầm lấy nhau dữ liệu , cứ thế hướng dẫn mà khóc tối ưu . Cả hai dữ liệu đã xin Long Vương cho phép trên điện thoại được gặp lại An Dương Vương - nay làm sứ thần ở Thủy cung địa chỉ để xin tha thứ miễn phí . Long Vương giảm giá đã chấp nhận.

-Thưa cha full crack , chúng con bất hiếu qua app đã làm nhiều điều sai trái cài đặt , có lỗi mới nhất với cha kích hoạt , giả mạo với dân chúng cập nhật . Chúng con xin phép tốc độ được tạ tội tổng hợp , mong cha tha thứ cho chúng con link down . Vượt qua nhiều gian khổ giờ đây chúng con mới kỹ thuật có thể tìm lại nhau chia sẻ . Mong cha cho phép mẹo vặt và chúc phúc cho chúng con – Trọng Thủy chân thành nói.

-Mọi chuyện sửa lỗi đã qua trực tuyến , ta kiểm tra có thể tha thứ chi tiết . Hai con giờ đây ứng dụng có thể sống thật tốt giá rẻ , cha link down cũng nạp tiền rất vui mừng – An Dương Vương cầm tay hai đứa con mình đầy yêu thương.

Họ nhận như thế nào được sự tha thứ hỗ trợ , yêu thương qua web của hay nhất tất cả qua mạng mọi quảng cáo mọi người tăng tốc . Ngày qua ngày quản lý , cuộc sống bình yên ở dưới thủy cung full crack của hai người cứ thế trôi qua tổng hợp . Họ bên nhau mãi mãi về sau.

Các câu hỏi khác trong 3 cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc

https://thuthuat.taimienphi.vn/viet-tiep-loi-cho-mot-cau-chuyen-hoac-cuon-sach-ma-em-da-doc-44368n.aspx
=>Câu 1 đề 2: Sáng tác một tác phẩm (câu chuyện ở đâu uy tín hoặc bài thơ) chi tiết nhằm khích lệ trên điện thoại mọi người đọc sách
=>Câu 1 đề 1: Chia sẻ về một cuốn sách giảm giá mà em yêu thích full crack hoặc một cuốn sách bản quyền đã làm thay đổi nhận thức khóa chặn hoặc cuộc sống hay nhất của em
=>Câu 2 quản lý Nếu vô hiệu hóa được chọn trở thành Đại sứ văn hóa đọc qua mạng , em qua web sẽ có kế hoạch hay nhất và biện pháp gì tổng hợp để khuyến khích công cụ các bạn công cụ giảm giá mọi người đọc sách nhiều hơn?

 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online