Virus Android mới có thể đánh cắp dữ liệu tài chính của bạn

Virus Android moi co the danh cap du lieu tai chinh cua ban, Virus Android mới có thể đánh cắp dữ liệu tài chính của bạn

Dr dịch vụ . Web cảnh báo người dùng Android đang trở thành mục tiêu nhanh nhất của một loại phần mềm độc hại (malware) mới có tên Android.BankBot.211.origin tất toán . Loại virus Android mới sửa lỗi có thể đánh cắp dữ liệu tài chính tự động của bạn ở đâu nhanh , thậm chí là cả danh bạ qua mạng và tin nhắn văn bản.

Virus Android mới này lây nhiễm bằng cách sử dụng tên công cụ các chương trình phổ biến giảm giá , chẳng hạn như Adobe Flash Player mới nhất . Điều quan trọng bạn cần biết đó là virus Android mới này không “lây nhiễm” trên ứng dụng Adobe Flash Player trên Google Play Store tự động , tức là trừ khi bạn tải tốt nhất các file APK từ mới nhất các nguồn độc hại qua app thì Android.BankBot.211.origin mới có cơ hội đăng ký vay . Do đó nên xem xét một cách cẩn thận vô hiệu hóa và chỉ tải APK từ nguồn tin cậy.

Virus Android mới có thể đánh cắp dữ liệu tài chính của bạn

Theo công ty bảo mật Dr tự động . Web kỹ thuật , virus Android mới miễn phí có thể đánh cắp dữ liệu tài chính cập nhật của bạn này sử dụng dịch vụ truy cập (accessibility service) kích hoạt của Android dữ liệu để chiếm quyền kiểm soát thiết bị tài khoản , hiển thị kỹ thuật các yêu cầu qua app , cho phép nó tự bổ sung vào danh sách Admin trên thiết bị quảng cáo và trở thành người quản lý tin nhắn mặc định.

Sau khi chiếm quyền kiểm soát thiết bị hoàn toàn lừa đảo , BankBot mật khẩu có thể gửi một tin nhắn SMS chứa văn bản cụ thể tớ bất kỳ số điện thoại nào chia sẻ , trích xuất tin nhắn văn bản mẹo vặt và gửi tới hacker kiểm tra , mở phải làm sao các link dịch vụ , thay đổi địa chỉ ở đâu uy tín của trung tâm công ty full crack , đánh cắp tất toán các dữ liệu như thông tin cuộc gọi địa chỉ , danh bạ mật khẩu , cài đặt ứng dụng mẹo vặt và chụp ảnh màn hình mật khẩu hay nhất của bạn công cụ bất cứ khi nào bạn nhập mật khẩu trên kích hoạt các trang web.

Trước sự có mặt tất toán của BankBot trực tuyến , ở đâu tốt thì malware CopyCat tổng hợp cũng tính năng đã lây nhiễm lên tới hàng triệu thiết bị Android trên toàn thế giới mật khẩu , malware CopyCat ẩn mình trong ở đâu nhanh các ứng dụng Android ngoài CHplay ở đâu tốt , khi người dùng tiến hành tải dữ liệu và cài đặt mẹo vặt , malware CopyCat công cụ sẽ xâm nhập hướng dẫn và chiếm quyền kiểm soát thiết bị trên điện thoại của bạn quảng cáo . Vì vậy hỗ trợ , kích hoạt nếu thấy ứng dụng nào lạ bạn hãy tiến hành xóa ứng dụng trên Android ngay xóa tài khoản nhé phải làm sao , tham khảo cách xóa ứng dụng trên Android giả mạo để giải phóng dung lượng mới nhất bản quyền cũng là cách bảo vệ thiết bị tốt hơn

Đánh cắp dữ liệu tài chính

Virus Android mới có thể đánh cắp dữ liệu tài chính của bạn

Vì loại Virus Android mới mẹo vặt có thể đánh cắp dữ liệu tài chính giảm giá của bạn này giả mạo được phát triển vô hiệu hóa đặc biệt chỉ hay nhất để đánh cắp dữ liệu ngân hàng sửa lỗi , nó hay nhất có thể hiển thị kỹ thuật các biểu mẫu giả cho tài khoản các thông tin đăng nhập ứng dụng , kích hoạt các hộp thoại lừa đảo yêu cầu chi tiết thẻ tín dụng ở đâu nhanh và chặn cài đặt giả mạo các ứng dụng diệt virus qua app có thể ngăn không cho qua mạng các tính năng sửa lỗi của nó chạy.

Dr đăng ký vay . Web cho biết phần mềm độc hại chủ yếu nhắm mục tiêu vào người dùng Android ở Thổ Nhĩ Kỳ khóa chặn , tuy nhiên danh sách miễn phí các quốc gia đang bị tấn công an toàn đã tăng một cách đáng kể link down , gần đây là người dùng Android ở Đức quản lý , Pháp ứng dụng , Anh tổng hợp Mỹ.

"Android.BankBot.211.origin công cụ có thể tấn công người dùng sử dụng bất kỳ ứng dụng nào kinh nghiệm . Tội phạm mạng chỉ cần cập nhật file cấu hình đăng ký vay với danh sách miễn phí các chương trình mục tiêu nhanh nhất . Các ngân hàng nhận ở đâu tốt được danh sách này sau khi kết nối mới nhất với máy chủ lệnh dịch vụ và kiểm soát giảm giá , "theo Dr chi tiết . Web.

Chỉ hỗ trợ có thể loại bỏ phần mềm độc hại này khi bạn vào Safe Mode Android sửa lỗi , bằng cách xóa nó khỏi danh sách Admin thiết bị hướng dẫn , ở đâu tốt sau đó sử dụng ứng dụng diệt virus trên Android nạp tiền để quét như thế nào . Có nhiều ứng dụng diệt virus cho Android ứng dụng mà bạn nhanh nhất có thể sử dụng như KIS for Android ứng dụng , AVG for Android nạp tiền , tất nạp tiền các tổng hợp những ứng dụng diệt virus trên Android đều từ tất toán các hãng có uy tín trên điện thoại với nhiều phần mềm diệt virus trên máy tính hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/virus-android-moi-co-the-danh-cap-du-lieu-tai-chinh-cua-ban-25892n.aspx
Và tất nhiên phòng còn hơn chống kiểm tra , bạn kinh nghiệm có thể ngăn chặn Virus Android mới ứng dụng có thể đánh cắp dữ liệu tài chính danh sách của bạn này tấn công bằng cách chỉ tải tệp tin APK từ đăng ký vay các nguồn tin cậy tải về , nhất là trên CHPlay

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online