Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

vo hieu hoa tinh nang protected view, Tính năng Protected View trong Office 2010 có chức năng bảo vệ người dùng tránh khỏi những nguy cơ bảo mật, mã độc, virus được đính kèm trong tài liệu khi người dùng mở trong Office 2010 mà chủ yếu là Word 2010.

Tính năng Protected View trong Office 2010 có chức năng bảo vệ người dùng tránh khỏi thanh toán những nguy cơ bảo mật hay nhất , mã độc giá rẻ , virus tính năng được đính kèm trong tài liệu khi người dùng mở trong Office 2010 ở đâu tốt mà chủ yếu là Word 2010.

Tính năng Protected View có chức năng bảo vệ người dùng trước nguy cơ bị mã độc kinh nghiệm và virus tấn công khi mở file tài liệu trong Office 2010 tối ưu được tải về từ mạng Internet nơi nào . Tuy nhiên tính năng này mặc định bật khi người dùng mở tài liệu gây nên sự khó chịu tải về rất lớn công cụ . Chính vì vậy cài đặt , trong bài viết này giá rẻ , Chúng tôi giả mạo sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách vô hiệu hóa tính năng Office 2010.

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

Như Chúng tôi đăng ký vay đã từng giới thiệu tự động , trên Office 2013 dữ liệu , bạn đọc hướng dẫn có thể áp dụng tất toán những cách tương tự trực tuyến để vô hiệu hóa tất toán , tắt Protected View trong Office 2013 bằng cách sử dụng cài đặt Word trực tuyến , trong bài viết này như thế nào , cách vô hiệu hóa Protected View trong Office 2010 ở đâu uy tín cũng giống tốc độ như vậy.

Lưu ý là cách vô hiệu hóa tính năng Protected View chỉ áp dụng cho từng công cụ trong Office 2010 download , tức là bạn sửa lỗi sẽ phải thực hiện trên cả Word sử dụng , Excel hay Powerpoint bản quyền để đạt kết quả như sửa lỗi mong muốn

Vô hiệu hóa tính năng Protected View trong Office 2010

Để vô hiệu hóa tính năng Protected View trong Office 2010 sửa lỗi , bạn đọc cần truy cập vào trang cài đặt  công cụ và quản lý độ tin cậy cập nhật của Office 2010 tính năng , cách này khóa chặn có thể áp dụng cho toàn bộ bản quyền các ứng dụng tính năng bao gồm Word 2010 qua app , Excel 2010 giá rẻ và Powerpoint 2010 thuộc bộ ứng dụng Office 2010.

Bước 1: Mở Word 2010 trên điện thoại , click chọn mục File.

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

Nhấp chọn Options trực tuyến để truy cập vào cài đặt qua mạng của Word 2010

Bước 2: Chọn tab cuối cùng Trust Center >Trust Center Settings...

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

 Bước 3: Chọn tab Protected View

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

Tại đây bạn bỏ tick chọn tự động các mục Enable Protected View for files originating frome the Internet tải về , Enable Protected View for files located in potentially unsafe location cài đặt và Enable Protected View for Outlook attachments.

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

Trong đó tùy chọn đầu tiên là tùy chọn bật tắt chế độ bảo vệ xem file cho dịch vụ những file full crack được tải về từ mạng Internet.

Nhấn OK nơi nào để hoàn tất.

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

Kết quả sau khi mở không còn thấy xuất hiện biểu tượng Enable Editing khó chịu bản quyền của chế độ Protected View nữa tối ưu . Ngược lại như thế nào nếu như người dùng muốn tạo lớp bảo vệ tài khoản , chặn copy chỉnh sửa trong Word địa chỉ có thể thực hiện theo hướng dẫn cài đặt mà Chúng tôi tối ưu đã chia sẻ tính năng nhé ứng dụng , sau khi đặt mật khẩu qua web , bạn xóa tài khoản có thể dễ dàng vô hiệu hóa địa chỉ mọi thao tác chỉnh sửa hay nhất của người xem trực tuyến , tránh bị đánh cắp dữ liệu.

giảm giá Như vậy quản lý , Chúng tôi dịch vụ đã giới thiệu cho bạn cách vô hiệu hóa Protected View trong Office 2010 nạp tiền . Lưu ý rằng vô hiệu hóa , cách vô hiệu hóa Protected View trong Office 2010 này ứng dụng cũng qua mạng có thể áp dụng cho một số phiên bản như Office 2007 giảm giá và Office 2013 bản quyền bởi đây là ba phiên bản sở hữu nhiều tính năng qua web khá tương đồng.

Trong Word 2010 tải về , người dùng tổng hợp có thể bật tính năng tạo mục lục trong Word tự động trực tuyến để thực hiện kỹ thuật các văn bản dài có hệ thống miễn phí , trong tự động khi đó nhiều người dùng mới nhất cũng thường hay sử dụng tính năng đánh số trang trong Word cập nhật để dễ dàng xem nạp tiền các trang văn bản thuận tiện hơn khi in.

https://thuthuat.taimienphi.vn/vo-hieu-hoa-tinh-nang-protected-view-tat-tinh-nang-protected-view-tron-9214n.aspx
Tuy nhiên đó chỉ là một trong số tài khoản rất nhiều lấy liền những tính năng tăng tốc mà người dùng Word 2010 công cụ có thể thực hiện ứng dụng , khi địa chỉ đã nắm bắt tối ưu được mẹo vặt các phím tắt Word nguyên nhân , thậm chí người dùng còn chi tiết có thể thực hiện kỹ thuật được nhiều tính năng chi tiết hơn nữa bản quyền link down với cách xử lý thông thường phải làm sao sẽ mất công cụ khá nhiều thời gian link down và không thể làm link down được như khi áp dụng phím tắt Word full crack để thực hiện.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online