Vũ Khí Cung Trợ Lực trong ROS là gì? có gì nổi bật?

vu khi cung tro luc trong ros, Vũ Khí Cung Trợ Lực trong ROS, Rules of Survival là gì? có gì nổi bật?

Game Rules of Survival tiếp tục số cập nhật một số nội dung mới dữ liệu , trong phiên bản cập nhật lần này vào ngày 20/3 nội dung chú trọng vào việc thêm vũ khí mới ứng dụng , chỉnh sửa lỗi lừa đảo và tối ưu hóa giao diện sử dụng , mang đến cho người chơi quản lý những trải nghiệm tốt hơn.

Bản cập nhật mới này mới nhất của Rules of Survival tổng hợp sẽ update thêm miễn phí rất nhiểu nội dung qua app và cung cấp cho game thủ vũ khí mới địa chỉ với độ sát thương cao hơn ứng dụng . Hãy tham gia bản cập nhật kiểm tra để khám phá công cụ những điều thú vị đó.

Vũ Khí Cung Trợ Lực trong ROS là gì? có gì nổi bật?

1 kỹ thuật . Bảo trì cập nhật game Rules Of Survival

Thời gian bảo trì: 5 giờ 00 đến 8 giờ 00 ngày 20/3/2019

- Khoảng thời gian bảo trì miễn phí có thể kéo dài hơn dự kiến.

2 sửa lỗi . Cập nhật mới trong phiên bản Rules Of Survival 20/3

A) Nội Dung Mới

- thanh toán Thêm vũ khí mới: Cung Trợ Lực là loại vũ khí có sát thương cao nguyên nhân và khi sử dụng quản lý có thể tích tụ sức mạng download , thời gian tích tụ càng lâu tốc độ bắn ra càng nhanh sửa lỗi , độ chính xác khóa chặn và sát thương đồng thời tăng lên cao miễn phí , đồng thời trong công cụ quá trình tích sức mạnh tầm nhìn trên điện thoại sẽ tập trung hơn full crack , Cung Trợ Lực an toàn và Tên Nỏ khi ngắm không thể sử dụng tính năng hỗ trợ ngắm.
- Cập nhật đấu trường GP: Sau bản cập nhật tính năng sẽ là tính năng chiến nỏ nơi nào , khu vực giới hạn ở Bắc Thương tốt nhất , cung cấp nhiều Tên Nỏ cài đặt và Nỏ giảm giá , cùng 1 ít Lựu Đạn tự động và Tên Lựu Đạn kinh nghiệm , tính năng dành cho 20 người.

B) Ưu Hóa Giao Diện

- Tối ưu hóa giao diện cửa hàng: Giao diện súng thêm mục súng đề cử.
- Tối ưu hóa khung bên trái sảnh: Nút Thời Trang ở sảnh đổi tên thành "Kho" qua app , khóa chặn và cập nhật biểu tượng.

C) Ưu Hóa Trải Nghiệm

- Tối ưu hóa Trợ Thủ Mèo: Trợ Thủ Mèo sau khi vào trận bản quyền sẽ mặc định ở trạng thái đóng tài khoản , người chơi địa chỉ có thể mở thủ công.
- Tối ưu hóa thời gian thu nhỏ tốc độ của bo chi tiết của Chiến Siêu Năng dữ liệu , tải về và thu nhỏ bo giai đoạn đầu.

D) Fix Lỗi

- Fix lỗi lag nhảy danh sách dù trong 1 số tình huống.
- Fix lỗi bất thường tốc độ của bảng xếp hạng Chiến Siêu Năng.

Download Rules of Survival - Phiên bản cập nhật mới nhất ngày 20/3/2019

- Link tải phiên bản Android: Rules of Survival cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone

kích hoạt Hiện nay vô hiệu hóa thì PUBG Mobile qua mạng vẫn đang là một trong cập nhật những game sinh tồn có số lượng người chơi tham gia đông đảo nhất trên điện thoại vô hiệu hóa đã cập nhật tối ưu rất nhiều phiên bản tốt nhất . Game có nhiều tính năng hấp dẫn nạp tiền và đổi mới hứa hẹn lấy liền sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ dành cho người chơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/vu-khi-cung-tro-luc-trong-ros-la-gi-co-gi-noi-bat-44967n.aspx
Tương đồng như PUBG Mobile mẹo vặt thì ROS Mobile mới nhất sẽ mang đến cho game thủ cài đặt những màn đấu súng hấp dẫn miễn phí và mãn nhãn hay nhất . Bạn tính năng sẽ phải trải qua công cụ những khó khăn giống phải làm sao với chia sẻ những người chơi khác cài đặt , thu lượm vũ khí giá rẻ và chiến đấu dịch vụ để trở thành người duy nhất còn sống sót trên hòn đảo.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online