Watch Dogs Legion đã có mặt trên Xbox One

Tựa game thứ 3 trong series thế giới mở của Ubisoft, Watch Dogs: Legion đã chính thức được phát hành trên Xbox One. Nếu đã sở hữu trò chơi này trên Xbox One, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản thế hệ tiếp theo mà không mất thêm chi phí.

Tựa game thứ 3 trong series thế giới mở link down của Ubisoft như thế nào , Watch Dogs Legion tính năng đã chính thức hay nhất được phát hành trên Xbox One tính năng . ở đâu tốt Nếu chia sẻ đã sở hữu trò chơi này trên Xbox One nạp tiền , bạn kích hoạt có thể nâng cấp lên phiên bản thế hệ chia sẻ tiếp theo miễn phí mà không mất thêm chi phí.

Watch Dogs: Legion mang tới cho người chơi trên Xbox One cơ hội xây dựng phong trào kháng chiến tổng hợp của công cụ riêng mình hay nhất và giải phóng London ra khỏi sự kìm kẹp danh sách của bọn tội phạm giá rẻ và chế độ độc tài xóa tài khoản . Watch Dogs: Legion link down cũng giả mạo sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 10/11 giảm giá . ứng dụng Những ai trên điện thoại đã mua game trên Xbox One full crack sẽ xóa tài khoản có thể nâng cấp lên phiên bản thế hệ chia sẻ tiếp theo miễn phí thanh toán và giữ nguyên tiến độ thông qua hỗ trợ Cross-gen.

Watch Dogs Legion đã có mặt trên Xbox One

Game thủ giảm giá đã khóa chặn có thể chơi Watch Dogs Legion trên Xbox One

Link tải Watch Dogs Legion trên Xbox One khóa chặn và PC:

=> Link tải Watch Dogs Legion cho Xbox One
Watch Dogs Legion đã có mặt trên Xbox One

=> Link tải Watch Dogs Legion cho PC
Watch Dogs Legion đã có mặt trên Xbox One

khóa chặn Nếu có ý định chơi Watch Dogs Legion trên PC địa chỉ , ở đâu tốt các bạn nên tham khảo qua thông tin về cấu hình tối thiểu nhanh nhất và đề nghị cho thiết bị trước khóa chặn nhé.

Mở đầu bằng một cuộc tấn công thảm khốc vào London trong tương lai gần khiến thành phố quay cuồng hay nhất và DedSec rơi vào tình trạng hỗn loạn giá rẻ , Watch Dogs: Legion thách thức bạn trong việc xây dựng lại nhóm kháng Hacktivist bằng cách chiêu mộ trên điện thoại và chơi như bất kỳ ai bạn gặp trong thế giới mở download , từ nhân viên thu ngân tốt nhất và công nhân xây dựng đến gián điệp tối ưu và lính đánh thuê quảng cáo . Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng sửa lỗi , nguồn lực công cụ và tài năng sửa lỗi riêng kinh nghiệm . Và việc xây dựng một team nơi nào với chia sẻ những khả năng đa dạng là điều cần thiết miễn phí để chiến đấu miễn phí với tốt nhất những kẻ áp bức London tốt nhất và điều tra Zero-Day dịch vụ , thực thể bí ẩn đứng đằng sau cuộc tấn công.

Watch Dogs Legion đã có mặt trên Xbox One

Cốt truyện 1 người chơi mới chỉ là sự khởi đầu mẹo vặt . Vào ngày 3/12 khóa chặn , một bản cập nhật miễn phí ở đâu nhanh sẽ bổ sung chế độ Multiplayer online tải về , giới thiệu giả mạo các trận chiến co-op cho tối đa 4 người chơi hay nhất , ở đâu uy tín cũng như sử dụng những trận đấu PVP Spiderbot Arena tối ưu . Nhiều chế độ PvP hơn an toàn sẽ xuất hiện trong sử dụng các bản cập nhật trong tương lai kỹ thuật , sửa lỗi bao gồm cả Invasion đăng ký vay , cho phép một người chơi xâm nhập thế giới tính năng của người khác cài đặt để hack trong khi cố gắng ở ẩn.

Ngoài ra qua mạng , người chơi sở hữu Season Pass giảm giá sẽ mới nhất được trải nghiệm chi tiết các nội dung khác như Watch Dogs: Legion - Bloodline tốc độ , một cốt truyện mới có sự xuất hiện tính năng của Aiden Pearce lừa đảo và Wrench từ 2 trò chơi Watch Dogs đầu tiên; địa chỉ những nhân vật mới độc đáo trên điện thoại bao gồm Darcy dữ liệu , một thành viên tăng tốc của Hội Sát thủ nơi nào và Mina ở đâu tốt , một đối tượng thử nghiệm dữ liệu với sức mạnh kiểm soát tâm trí; 2 nhiệm vụ DedSec bổ sung; hướng dẫn và phiên bản gốc mẹo vặt của Watch Dogs Complete Edition năm 2014.

Game thủ Grand Theft Auto Online hãy truy cập ngay vào game full crack và tham gia tuần lễ Halloween tốt nhất với nhiều sự kiện tổng hợp và phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.

https://thuthuat.taimienphi.vn/watch-dogs-legion-da-co-mat-tren-xbox-one-61152n.aspx
 

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online