WebGL là gì?

WebGL la gi, WebGL là gì? là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Để hiểu rõ hơn WebGL là gì, chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài viết Taimienphi.vn đã chia sẻ dưới đây.

dịch vụ Hiện nay cài đặt , WebGL mới nhất được công cụ mọi người nhắc đến nhiều khi nói đến trình duyệt Firefox sửa lỗi , Chrome ... quản lý . Vậy WebGL là gì giả mạo ? Cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về WebGL trong bài viết nơi nào dưới đây.

Có thể bạn qua app đã từng nghe đến WebGL bản quyền , một số trình duyệt phổ biến vô hiệu hóa hiện nay như Chrome hay Firefox dữ liệu , Safari kinh nghiệm cũng hỗ trợ WebGL mới nhất . Để tìm hiểu WebGL là gì cập nhật ? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết giá rẻ dưới đây kinh nghiệm của Chúng tôi.

WebGL là gì?

WebGL - tăng tốc phần cứng đồ họa 3D trên trình duyệt web

WebGL là gì?

WebGL hay Web Graphics Library là một API JavaScript cho phép tất toán các trình duyệt web tương thích kết xuất đồ họa 2D hướng dẫn hoặc 3D ở đâu uy tín mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ chi tiết của plugin phải làm sao . WebGL tốt nhất được viết bằng cách kết hợp JavaScript quản lý và mã code Shader qua mạng , sửa lỗi được thực thi chia sẻ bởi GPU trên điện thoại . Nhóm Khronos Group chịu trách nhiệm thực hiện viết cập nhật và duy trì WebGL.

WebGL thanh toán được phát triển dựa trên OpenGL ES 2.0 giả mạo và sử dụng phần tử HTML5 quảng cáo . Phiên bản WebGL 1.0 nạp tiền được phát hành hồi tháng 3 năm 2011 chi tiết . Một số ứng dụng đầu tiên sử dụng WebGL sửa lỗi bao gồm Google Maps tất toán và Zygote Body qua app . Autodesk tải về cũng chuyển nhiều ứng dụng qua web của họ lên dịch vụ lưu trữ đám mây sử dụng , chạy trên dữ liệu các hệ thống WebGL cục bộ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/webgl-la-gi-37786n.aspx
qua app Ngoài ra một số trình duyệt hỗ trợ WebGL an toàn bao gồm Google Chrome cài đặt , Mozilla Firefox tự động , Internet Explorer mẹo vặt , Opera dịch vụ , Safari tốc độ và một số trình duyệt di động khác vô hiệu hóa bao gồm Opera Mobile bản quyền , WebOS chi tiết và Ubuntu Touch.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online