Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo

sua loi weibo bi chan khong truy cap vao duoc, Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo, Cách truy cập Weibo bị chặn đơn giản nhất

Mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc qua app cũng giống như Twitter hay Facebook lừa đảo . tốc độ Nếu bị chặn qua mạng , bạn không thể truy cập download và sử dụng mạng xã hội này tính năng . Trong bài viết kích hoạt dưới đây Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách vào Weibo bị chặn ứng dụng , sửa lỗi không vào mẹo vặt được Weibo.

Vì một số lý do nào đó tốc độ tất toán các nhà cung cấp dịch vụ DSL lừa đảo có thể chặn nạp tiền và không cho người dùng truy cập Weibo.com kinh nghiệm . Thậm chí kỹ thuật cũng sử dụng có thể là do nền tảng chặn người dùng giảm giá . Bài viết tải về dưới đây Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn bạn cách vào Weibo bị chặn link down , sửa lỗi không vào hỗ trợ được Weibo.

Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo Cách truy cập Weibo khi bị chặn đơn giản nhất

Link tải Weibo mới nhất

=> Link tải Weibo cho Android
Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo

=> Link tải Weibo cho iPhone
Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo


Cách vào Weibo bị chặn nhanh nhất , sửa lỗi không vào tối ưu được Weibo


Cách 1: Thay đổi địa chỉ DNS

Cách đơn giản nhất an toàn để vào Weibo bị chặn là sử dụng địa chỉ DNS khác ở đâu tốt , chẳng hạn như địa chỉ DNS lừa đảo của Google.

Thực hiện theo tăng tốc các bước tài khoản dưới đây:

Bước 1: tự động Trên cửa sổ Local Area Connection (mạng dây Ethernet) chi tiết hoặc Wireless Network Connection ( khóa chặn nếu sử dụng Wifi) đăng ký vay , tìm ở đâu nhanh và click chọn Properties hướng dẫn để mở cửa sổ trực tuyến và thay đổi cài đặt.

Bước 2: Truy cập tab Networking qua mạng , tại đây tìm địa chỉ và click chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) trong mục This connection uses the following items rồi click chọn Properties.

Bước 3: Click chọn Advanced tự động , tổng hợp sau đó chọn tab DNS =>OK nguyên nhân .

Bước 4: Chọn Use the following DNS server addresses.

Bước 5: Thay thế địa chỉ bằng địa chỉ tài khoản của máy chủ Google nạp tiền , lần lượt là 8.8.8.8 qua app 8.8.4.4.

Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo

Bước 6: Khởi động lại kết nối mẹo vặt và bạn mật khẩu đã xóa tài khoản có thể truy cập Weibo như thường.

lừa đảo Nếu chưa biết DNS là gì cập nhật , kiến thức cơ bản về DNS cài đặt , bạn đọc kiểm tra có thể tham khảo bài viết DNS là gì trên Chúng tôi qua app để tìm hiểu thêm miễn phí nhé.
 

Cách 2: Sử dụng Web Proxy

Một cách khác qua web để vào Weibo bị chặn trên điện thoại , sửa lỗi không vào chi tiết được Weibo là sử dụng web proxy qua web . Web proxy hoạt động bằng cách ghi đè địa chỉ IP kích hoạt của nhà cung cấp dịch vụ Internet ở đâu tốt , bỏ qua quản lý các hạn chế giảm giá và cho phép bạn truy cập Weibo bị chặn.
 

Cách 3: Sử dụng VPN vào Weibo bị chặn

Ngoài web proxy chia sẻ , bạn tốt nhất có thể sử dụng ở đâu tốt các dịch vụ VPN tính năng để truy cập Weibo tối ưu , sửa lỗi không vào trực tuyến được Weibo qua app . Về cơ bản VPN hoạt động tương tự như web proxy chi tiết , bỏ qua chia sẻ các hạn chế tối ưu và cho phép người dùng truy cập tài khoản các trang web bị chặn.

Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo

ở đâu tốt Trên mạng Internet có xóa tài khoản rất nhiều dịch vụ VPN có sẵn trên điện thoại , mẹo vặt bao gồm cả miễn phí hay nhất và trả phí chi tiết . Tuy nhiên không phải VPN nào thanh toán cũng hiệu quả quản lý . Bạn đọc giá rẻ có thể tham khảo thêm bài viết Danh sách VPN miễn phí tốt nhất 2020 trên Chúng tôi ở đâu tốt để tìm hiểu giảm giá và lựa chọn
 

Cách 4: Sử dụng Google Translate

Google Translate cho phép bạn dịch danh sách các trang web từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác qua web , miễn phí và hiển thị kết quả trên trang web mới nhất . Truy cập Google Traslate full crack và nhập địa chỉ Weibo.com vào đó rồi click chọn Translate (dịch) tổng hợp để dịch giảm giá và truy cập Weibo bị chặn.

Weibo bị chặn, sửa lỗi không vào được Weibo

ở đâu tốt Ngoài ra bạn đọc tất toán có thể tham khảo thêm một số bài viết bản quyền đã có trên Chúng tôi tốt nhất để tìm hiểu cách vào Facebook bị chặn trên Laptop tất toán , PC kiểm tra , Android giả mạo , iOS sửa lỗi nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/weibo-bi-chan-sua-loi-khong-vao-duoc-weibo-58094n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách vào Weibo bị chặn nơi nào , sửa lỗi không vào tốt nhất được Weibo lấy liền . chia sẻ Nếu còn bất kỳ thắc mắc ứng dụng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp lấy liền , bạn đọc nạp tiền có thể sử dụng để lại ý kiến tất toán của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết danh sách nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online