Windows 10 Build 9926 có những thay đổi gì trong Menu Start

Cón nên cập nhật hoặc cài mới Windows 10 Build 9926 ? Hãy cho biết những thay đổi chính trên Windows 10 Build 9926

Tôi đang sử dụng Windows 10 cập nhật nhưng không phải phiên bản Build 9926 mới ra mắt giá rẻ . Vậy tốc độ với phiên bản Build 9926 đó có thay đổi nhiều trên Menu Start không ở đâu tốt ? Xin cám ơn!

Trả lời:

Sự thay đổi lớn nhất ở Menu Start trên Windows 10 Build 9926 là quảng cáo có thể mở rộng toàn màn hình ứng dụng được giống như trong Windows 8 link down . Để làm mẹo vặt được điều đó bạn click vào nút mở toàn màn hình ở góc trên cùng bên phải tối ưu của Menu Start hướng dẫn . Điều đó có nghĩa là màn hình Start Screen dịch vụ đã bị khai tử vĩnh viễn
Windows 10 Build 9926 có những thay đổi gì trong Menu Start
Công cụ tìm kiếm Search Box qua web được đặt dài trên thanh Taskbar kinh nghiệm . Bạn hỗ trợ có thể ẩn chúng đi mật khẩu hoặc thu nhỏ ở dạng ion.

Nút "All Apps" ở đâu tốt , danh sách ứng dụng giờ đây cập nhật được xếp theo thứ tự bảng chữ cái Alpha như thế nào . Và một điều nữa là bạn không thể thay đổi kích thước Start Menu như nơi nào những bản trước đây.

danh sách Khi bạn ở trong màn hình Start Menu toàn màn hình bạn qua app có thể nhận thấy thanh cuộn ngang địa chỉ đã biến mất nhanh nhất . Màn hình Start Screen giờ đây hiển thị theo dạng dọc ở đâu uy tín và chỉ cuộn dọc kinh nghiệm được ngay cả trong kho ứng dụng kỹ thuật và trình xem ảnh Photos lấy liền cũng vậy.

mật khẩu Như vậy trên đây là một số điểm khác biệt trên Menu Start ở đâu uy tín của Windows 10 Build 9926 kinh nghiệm , từ đó sửa lỗi mà bạn mới nhất có thể lên phương án sử dụng cho tốt nhất.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online