Windows 10 - Cách đưa/xóa " thùng rác" Recycle Bin vào Taskbar

Hướng dẫn cách đưa/xóa " thùng rác" Recycle Bin vào thanh Taskbar trong Windows 10 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Windows 10 mới ra mắt gần đây đang thu hút nhiều người dùng sử dụng giả mạo và trải nghiệm mới nhất các tính năng thú vị bản quyền của phiên bản này nguyên nhân . Trong giới hạn bài viết này như thế nào , Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách đưa "thùng rác" Recycle Bin vào thanh Taskbar qua mạng để tiện sử dụng hơn.

Recycle Bin hay còn gọi là thùng rác là nơi chứa vô hiệu hóa các file địa chỉ mà bạn nơi nào đã xóa trên máy tính nạp tiền và bạn phải làm sao có thể khôi phục an toàn các dữ liệu này bất kỳ lúc nào tổng hợp . Để thuận tiện hơn khi sử dụng ứng dụng , bạn kiểm tra có thể đưa Recycle Bin vào thanh Taskbar.

Windows 10 - Cách đưa/xóa

Hướng dẫn Cách đưa/xóa " thùng rác" Recycle Bin vào Taskbar trong Windows 10

Bước 1: tài khoản Trên màn hình Desktop quảng cáo , nhấn chuột phải vào Recycle Bin tự động và chọn Pin to Start miễn phí . Thao tác này qua app để đưa Recycle Bin vào Start Menu.

Windows 10 - Cách đưa/xóa

Bước 2: Truy cập vào Start Menu đăng ký vay và tìm đến biểu tượng Recycle Bin miễn phí . Nhấn chuột phải vào nó hướng dẫn và chọn Pin to Taskbar khóa chặn . Lúc này biểu tượng thùng rác Recycle Bin qua mạng đã xuất hiện dưới thanh Taskbar.

Windows 10 - Cách đưa/xóa

Và đây là kết quả.

Windows 10 - Cách đưa/xóa

https://thuthuat.taimienphi.vn/dua-thung-rac-recycle-bin-vao-taskbar-trong-windows-10-2631n.aspx
Với thao tác đưa "thùng rác" Recycle Bin vào Taskbar trong Windows 10 giúp bạn dễ dàng sử dụng tiện ích này trong link down quá trình thao tác trên máy tính an toàn . Đây là tính năng quản lý đặc biệt so khóa chặn với mới nhất các phiên bản Windows trước đây miễn phí . Ngoài ra tự động , bạn kỹ thuật có thể tham khảo cách Kích hoạt Start Screen trong Windows 10 giống Windows 8.1 thanh toán , Thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10 tối ưu , .. tốt nhất .


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online