Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

windows 10 may 2019 update co gi moi, Windows 10 May 2019 Update có gì mới? có nên cập nhật cho Win 10

Vào cuối tháng 5 tới đây Microsoft qua app sẽ phát hành bản cập nhật lớn tài khoản tiếp theo cho Windows 10 có tên gọi Windows May 2019 Update qua app . Để tìm hiểu Windows May 2019 Update có gì mới hay nhất ? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết tải về dưới đây nơi nào của Chúng tôi.

Windows 10 May 2019 Update là bản cập nhật Windows 10 lớn link down tiếp theo tính năng , hứa hẹn dữ liệu sẽ mang đến một số cải tiến tăng tốc , tính năng mới cho người dùng hay nhất , danh sách đặc biệt là giao diện người dùng ở đâu uy tín nơi nào các tính năng bảo mật hệ điều hành nơi nào . Tham khảo tiếp bài viết trực tuyến dưới đây mẹo vặt của Chúng tôi giá rẻ để tìm hiểu Windows 10 May 2019 Update có gì mới qua mạng nhé.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

1 như thế nào . Giao diện Start Menu hỗ trợ được làm mới

nhanh nhất Trên bản cập nhật Windows 10 May 2019 Update qua web , giao diện Start Menu tài khoản sẽ trực tuyến được làm mới lại nơi nào , đơn giản hơn kinh nghiệm , có tối ưu rất ít ứng dụng download được ghim theo mặc định tốt nhất . vô hiệu hóa Ngoài ra từ giờ người dùng kinh nghiệm có thể kích chuột phải ứng dụng và gỡ cài đặt dịch vụ các ứng dụng mặc định trên Start Menu nạp tiền , tất toán cũng như bỏ ghim toàn bộ hướng dẫn các ô tile trực tiếp từ menu ngữ cảnh.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

2 mới nhất . Trợ lý ảo Cortana tách khỏi Windows 10 Search

Với bản cập nhật Windows 10 May 2019 Update sửa lỗi , Microsoft mật khẩu sẽ tách trợ lý ảo Cortana ra khỏi Windows Search danh sách . Trợ lý ảo kinh nghiệm vẫn có sẵn trên Windows 10 tốt nhất cài đặt vẫn thực hiện khóa chặn các tìm kiếm sử dụng các nội dung trực tuyến xóa tài khoản , tốc độ nhưng qua app sẽ hoạt động như một thực thể độc lập.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

tăng tốc Trên thanh Taskbar qua app bây giờ tổng hợp sẽ có một nút dữ liệu riêng cho trợ lý ảo Cortana bản quyền , dữ liệu và một mục bản quyền riêng biệt trong ứng dụng Settings tải về . Tham khảo cách bật trợ lý ảo trên Windows 10 tại đây.

3 tổng hợp . Tìm kiếm trên Windows 10 hữu ích hơn

Bản cập nhật Windows 10 May 2019 Update giảm giá cũng hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm tốt hơn mới nhất . Khung tìm kiếm trên thanh Taskbar không có gì thay đổi tính năng , mới nhất vẫn hoạt động như trước đây full crack , ngoại trừ trợ lý ảo Cortana.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Ở góc trên cùng bảng tình kiếm nhanh nhất bây giờ tự động sẽ hiển thị cập nhật các bộ lọc download qua app các ứng dụng trực tuyến được sử dụng nhiều nhất an toàn , hỗ trợ các tài liệu gần đây mẹo vặt trên điện thoại các trang web download hoặc đăng ký vay các hoạt động trên Timeline.

tốt nhất Ngoài ra trên Windows 10 May 2019 Update giả mạo , người dùng an toàn có thể dễ dàng truy cập dữ liệu các tùy chọn lập chỉ mục tìm kiếm mẹo vặt có thể tìm thấy trong Settings => Search => Searching Windows tính năng .

4 kiểm tra . Windows Sandbox cho phép kiểm tra qua web các ứng dụng sử dụng và trang web không an toàn

tốt nhất Trên bản cập nhật May 2019 Update quảng cáo , Microsoft bổ sung tính năng mới cho người dùng có nhiều kinh nghiệm phải làm sao như thế nào các chuyên gia IT lấy liền . Tính năng mới này có tên gọi là Windows Sandbox tăng tốc , là môi trường Windows 10 ảo tối ưu mà bạn mới nhất có thể sử dụng danh sách để chạy giá rẻ và thử nghiệm nơi nào các ứng dụng lấy liền hoặc truy cập khóa chặn các trang web không an toàn.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Đáng tiếc là Windows Sandbox chỉ có sẵn trên tài khoản các phiên bản Windows 10 Pro tải về , Enterprise đăng ký vay và Education.

5 chia sẻ . Tạo tài khoản Microsoft bằng số điện thoại chia sẻ , thay vì sử dụng địa chỉ email

nơi nào Nếu như trước đây người dùng chỉ qua web có thể tạo tài khoản Microsoft bằng địa chỉ email quảng cáo của mình tốt nhất . Tin vui là bắt đầu từ bản cập nhật Windows 10 May 2019 Update nạp tiền , người dùng quản lý đã sử dụng có thể tạo tài khoản Microsoft bằng cách sử dụng số điện thoại.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

6 qua web . Ứng dụng Settings chia sẻ được bổ sung kiểm tra các cài đặt mới hữu ích

Các tùy chọn Windows Hello trong ứng dụng Settings an toàn được sắp xếp tốt hơn ứng dụng . lấy liền Ngoài ra từ giờ người dùng bản quyền có thể sử dụng khóa vật lý quản lý để đăng nhập máy tính Windows 10 kiểm tra của mình.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Quá trình cài đặt ở đâu tốt các font chữ mẹo vặt cũng download được cải thiện đáng kể tối ưu . Không giống như trên phải làm sao các bản cập nhật Windows 10 trước phải làm sao , tổng hợp để cài đặt font chữ trong May 2019 Update kỹ thuật , bạn chỉ cần kéo quảng cáo và thả font chữ vào trang Fonts trong ứng dụng Settings.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

kiểm tra Trên hướng dẫn các phiên bản Windows 10 cũ hơn sử dụng , tất toán nếu muốn đồng bộ đồng hồ kỹ thuật với máy chủ thời gian Internet hay nhất , chúng ta phải đào sâu vào Control Panel qua web . kiểm tra Trên bản cập nhật May 2019 Update mới nhất , chúng ta miễn phí có thể đồng bộ thời gian trực tiếp ngay trên ứng dụng Settings.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Trang Storage trong ứng dụng Settings sử dụng cũng miễn phí được thiết kế lại công cụ . Ổ cứng hệ thống tốc độ và sử dụng dung lượng bộ nhớ mật khẩu được sắp xếp theo danh mục phải làm sao . Các ổ cứng bổ sung qua mạng vẫn còn khả dụng sửa lỗi nhưng không còn kiểm tra được hiển thị trên trang đầu tiên nữa.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

nguyên nhân Ngoài ra trang cấu hình cho sử dụng các địa chỉ IP giảm giá được sử dụng nguyên nhân bởi card Ethernet hướng dẫn đã hướng dẫn được di chuyển sang ứng dụng Settings nạp tiền . Từ giờ người dùng mẹo vặt có thể cài dặt xóa tài khoản các địa chỉ IP trong Settings => Network & Internet => Ethernet.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Tất cả giả mạo những thay đổi trên đây làm cho ứng dụng Settings trở nên hữu ích hơn khóa chặn , đồng thời điều này giảm giá cũng đồng nghĩa quản lý với việc người dùng giảm giá sẽ ít phải truy cập dịch vụ và đào sâu trong Control Panel cũ nữa.

7 dữ liệu . Giao diện người dùng tính năng được tinh chỉnh

Windows 10 May 2019 Update sử dụng ở đâu tốt các hiệu ứng acrylic trực quan (là một phần trong hệ thống thiết kế Fluent Design quảng cáo của Microsoft) trên nền đăng nhập Windows 10 tối ưu . mới nhất Khi click full crack hoặc nhấn chọn giảm giá để đăng nhập chi tiết tài khoản người dùng tốt nhất , hình nền dịch vụ sẽ cài đặt được bao phủ lừa đảo bởi bố cục mờ mờ giảm giá khá bắt mắt kiểm tra , giúp người dùng tập trung vào việc nhập thông tin đăng nhập.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

kiểm tra Ngoài ra trong bản cập nhật May 2019 Update kỹ thuật , người dùng kích hoạt có thể sử dụng bộ Light Theme song song lấy liền với Dark Theme kinh nghiệm . Về cơ bản Light Theme là phiên bản nâng cấp mới nhất của bộ theme màu trắng có sẵn trên hệ điều hành miễn phí , giúp cho giao diện người dùng (UI) trở nên trắng hơn.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Clipboard (nhấn Windows + V công cụ để mở) lừa đảo được thiết kế lại cài đặt để hiển thị như thế nào các đoạn văn bản tốt hơn dễ hiểu hơn.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Hộp thoại Print nguyên nhân được hiển thị nguyên nhân bởi tối ưu các ứng dụng universal app trên Microsoft Store trực tuyến cũng dữ liệu được thiết kế lại khóa chặn , hiển thị cả tên máy in sử dụng và giao diện bắt mắt hơn.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

Cuối cùng bản cập nhật May 2019 Update còn cài đặt được bổ sung một số biểu tượng cảm xúc khóa chặn , emoji mới nhanh nhất mà bạn mới nhất có thể sử dụng trong nạp tiền tất cả trên điện thoại các ứng dụng khóa chặn . Nhấn Windows + phải làm sao . công cụ hoặc Windows + ; quảng cáo để xem xóa tài khoản tất cả qua mạng các biểu tượng cảm xúc kích hoạt , emoji có sẵn.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

8 giảm giá . Window Security sử dụng được bổ sung thêm tính năng Tamper Protection

Windows Security sửa lỗi được bổ sung thêm tính năng mới có tên gọi Tamper Protection địa chỉ . Tính năng này mẹo vặt được thiết kế tăng tốc để thông báo cho người dùng tốc độ bất cứ khi nào có ứng dụng quản lý hoặc người dùng khác cố thay đổi ứng dụng các cài đặt bảo mật quan trọng giảm giá , đồng thời trang Protection History cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về tổng hợp các sự kiện bảo mật diễn ra trên máy tính Windows 10 như thế nào của mình.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

9 dữ liệu . Thay đổi mới trên Task Manager

Task Manager công cụ được bổ sung thêm 2 tùy chọn mới lấy liền . Trong đó một tùy chọn cho phép xem ứng dụng nào đang chạy trên hệ thống là DPI-aware chi tiết , tùy chọn này là cực kỳ quan trọng nhất là trên link down các thiết bị màn hình cảm ứng trực tuyến và độ phân giải cao giá rẻ , giúp người dùng ở đâu tốt có thể xác định kích hoạt các ứng dụng nào không trên điện thoại được thiết kế nạp tiền để chia tỷ lệ trên màn hình bất kỳ tối ưu . Tùy chọn thứ 2 cho phép chọn tab mặc định hiển thị khi người dùng mở Task Manager.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

10 lấy liền . Focus Assist thanh toán được cải tiến tốt hơn

Tính năng Focus Assist tốt nhất được bổ sung thêm rule mới: người dùng chỉ bị làm phiền qua web bởi vô hiệu hóa các thông báo khi họ đang chạy kích hoạt các ứng dụng ở chế độ toàn màn hình.

Windows 10 May 2019 Update có gì mới?

https://thuthuat.taimienphi.vn/windows-10-may-2019-update-co-gi-moi-46314n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn ở đâu uy tín các tính năng mới trong bản cập nhật Windows 10 May 2019 Update mới nhất . Hy vọng bài viết trên đây qua web đã cung cấp cho bạn ứng dụng các thông tin hữu ích hay nhất và giải đáp cho bạn thắc mắc Windows 10 May 2019 Update có gì mới địa chỉ nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online