Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

Microsoft đang hoàn thiện kiểm tra và chuẩn bị phát hành bản cập nhật Windows 10 lớn qua mạng tiếp theo tốc độ được biết đến kích hoạt với tên gọi Windows 10 Spring Creators Update hay v1803 nhanh nhất . Theo đó bản cập nhật Windows 10 hướng dẫn bao gồm tính năng các cải tiến quảng cáo và bổ sung mới tăng tốc . Vậy Windows 10 Spring Creators Update là gì kỹ thuật ? Có gì mới vô hiệu hóa ? thanh toán Những điểm đáng chú ý phải làm sao . Tham khảo tiếp bài viết tốt nhất dưới đây thanh toán của Chúng tôi.

Bản cập nhật Windows 10 thanh toán tiếp theo tài khoản bao gồm một số cải tiến mới như thay đổi giao diện người dùng bản quyền , nạp tiền các cải tiến bảo mật giảm giá cũng như hay nhất các tính năng mới trên điện thoại được bổ sung tốc độ . Vậy bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update là gì kinh nghiệm ? Có gì mới? sử dụng Những điểm đáng chú ý ở đâu uy tín . Câu trả lời tài khoản sẽ có trong bài viết trực tuyến dưới đây miễn phí của Chúng tôi.

Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

cài đặt Khi nào bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update công cụ được phát hành?

Microsoft full crack vẫn chưa thông báo khi nào bản cập nhật chính thức quảng cáo được phát hành nhanh nhất . Tuy nhiên hướng dẫn nếu như lịch sử lặp lại một lần nữa đăng ký vay , chúng ta tối ưu có thể hy vọng bản cập nhật công cụ sẽ tất toán được ra mắt vào đầu tháng 4 này mật khẩu . Cụ thể là vào ngày 10/4 tốc độ , tất toán với bản Patch Tuesday cho tháng 4 nơi nào . Tương tự như đăng ký vay những gì full crack mà Microsoft qua app đã làm danh sách với bản cập nhật Creators Update.

Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

Mặc giảm giá dù bản cập nhật tốc độ sẽ ứng dụng được bắt đầu triển khai vào tháng 4 tới đây trên điện thoại nhưng không phải full crack tất cả người dùng sử dụng sẽ nhận hỗ trợ được bản cập nhật ngay kiểm tra . Microsoft phải làm sao sẽ tung dịch vụ các bản cập nhật ban đầu full crack để đảm bảo không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào tốt nhất với bản cập nhật.

trực tuyến Nếu không xảy ra bất kỳ vấn đề gì sửa lỗi với bản cập nhật đầu tiên ở đâu uy tín , công ty nguyên nhân sẽ mở rộng quy mô bản cập nhật khóa chặn và có sẵn cho danh sách tất cả người dùng dịch vụ . Quá trình này mới nhất có thể mất đến vài tháng công cụ để hoàn tất kiểm tra , vì vậy người dùng cần kiễn nhẫn chờ đợi.

quảng cáo Nếu đăng ký chương trình Windows Insider kỹ thuật , bạn nạp tiền sẽ nhận ở đâu nhanh được bản cập nhật Spring Creators Update cuối cùng trước tháng 4.

Kích thước bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update

Hầu hết mới nhất các bản cập nhật tính năng Windows 10 đều có dung lượng khoảng 3GB khóa chặn . Tuy thuộc download và hệ thống mật khẩu của người dùng xóa tài khoản mà kích thước này hướng dẫn có thể tối ưu sẽ thay đổi qua mạng . Bản cập nhật giá rẻ sẽ hiển thị trong mục Windows Update kích hoạt với tên gọi "Feature update to Windows 10 quảng cáo , version 1803" tự động , bổ sung dữ liệu các cập nhật qua mạng và tính năng mới nhất thanh toán . hỗ trợ Nếu muốn người dùng hay nhất có thể trì hoãn cập nhật trong vòng 7 ngày phải làm sao , giảm giá nhưng mẹo vặt sẽ phải cài đặt bản cập nhật cuối cùng.

Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

Bản cập nhật tính năng Windows 10 lớn trên điện thoại , nạp tiền quá trình cài đặt qua web sẽ lâu hơn công cụ . Quá trình tải xuống bản cập nhật lừa đảo có thể mất từ 10 đến 30 phút nguyên nhân , tùy thuộc vào thiết bị sửa lỗi và kết nối Internet dịch vụ của bạn.

Windows 10 Spring Creators Update có gì mới?

Bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update phải làm sao được đóng gói nhiều tính năng tất toán và cải tiến mới qua web , tối ưu bao gồm cập nhật trình duyệt Edge giả mạo , Action Center tính năng , Task View miễn phí và nhiều tính năng khác.

Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

Tính năng mới nhất hiện có sẵn trong bản cập nhật Spring Creators Update phải kể đến tính năng Timeline trong Task View khóa chặn , tính năng này cho phép người dùng quay ngược thời gianm trở lại 30 ngày trước công cụ và tiếp tục mở tài liệu quảng cáo cũng như hướng dẫn các chương trình.

Các thay đổi khác qua mạng bao gồm ứng dụng Settings công cụ được thiết kế lại hỗ trợ , kinh nghiệm các cải tiến thiết kế Windows 10 chi tiết , ứng dụng Cortana Notebook mới kỹ thuật , tính năng mới có tên gọi là Nearby Share cho phép người dùng gửi quản lý các link quản lý , tài liệu qua mạng và ảnh .. sử dụng . cho tài khoản các thiết bị gần đó thông qua Bluetooth tối ưu , tự động và chế độ đọc mới trong Microsoft Edge.

Một số phần tử Control Panel cũ như Fonts mẹo vặt , Sounds quản lý , Languages .. giả mạo . tất toán được đưa vào trong ứng dụng Settings trong bản cập nhật mới này trực tuyến , đồng nghĩa tải về với việc một số tùy chọn cài đặt tốt nhất và cấu hình cũ không còn sẵn trong Control Panel nữa tốt nhất , người dùng phải tìm kiếm chi tiết các tùy chọn này trong ứng dụng Settings.

Một lưu ý nhỏ là Quiet Hours miễn phí đã kỹ thuật được đổi tên thành Focus Assist lấy liền , cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn ở đâu tốt và tính năng mới.

Có thể cài đặt sạch bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update hay không?

qua web Nếu là người dùng cao cấp kích hoạt , bạn cập nhật có thể thực hiện cài đặt sạch bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update sau khi Microsoft cập nhật công cụ Media Creation Tool thanh toán . Thường địa chỉ thì hầu hết người dùng muốn thực hiện nâng cấp thông qua Windows Update link down , tuy nhiên một số người dùng cao cấp hay nhất có thể muốn dọn sạch máy tính đăng ký vay của mình nguyên nhân và cài đặt sạch bản cập nhật Windows 10 mới nhất.

Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

Người dùng không phải Windows Insider download có thể nhận quảng cáo được bản cập nhật sớm không?

trực tuyến Nếu không phải người dùng Windows Insider ở đâu nhanh , chi tiết nhưng muốn cài đặt bản cập nhật trước khi bản cập nhật chính thức kiểm tra được phát hành tốc độ . Microsoft vô hiệu hóa có thể phát hành công cụ cập nhật Windows 10 trước 1 tuần hay nhất hoặc lâu hơn cho người dùng muốn trải nghiệm sớm.

Windows 10 Spring Creators Update là gì? Có gì mới? Những điểm đáng chú ý

Công ty link down đã từng làm điều này quản lý với bản cập nhật Fall Creators Update vào năm ngoái qua mạng , vì vậy tăng tốc rất lừa đảo có thể lịch sử ở đâu tốt sẽ lặp lại lần nữa dữ liệu . tăng tốc Nếu điều này không xảy ra chia sẻ , lựa chọn duy nhất cho bạn là tham gia Windows Insider Release Preview đăng ký vay để tải bản cập nhật ổn định sớm hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/windows-10-spring-creators-update-la-gi-co-gi-moi-nhung-diem-dang-chu-y-33396n.aspx
lừa đảo Trên đây là công cụ tất cả đăng ký vay các thông tin về Windows 10 Spring Creators Update là gì download ? Có gì mới trên điện thoại ? mật khẩu Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Windows 10 tốc độ tiếp theo phải làm sao . Đừng quên theo dõi full crack các bài viết full crack tiếp theo trên Chúng tôi hay nhất để biết thêm thông tin ngày phát hành chính thức bản cập nhật tổng hợp nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online