Windows 10 - Tùy chỉnh công cụ tìm kiếm trên thanh Taskbar

Hướng dẫn cách tùy chỉnh công cụ tìm kiếm trên thanh Taskbar của Windows 10

Với bản Windows 10 build 9266 nạp tiền , công cụ tìm kiếm xuất hiện chiếm mất nhiều diện tích trên thanh Taskbar link down . Bạn mới nhất có thể tùy chỉnh chúng cho bé lại cài đặt hoặc ẩn chúng đi một cách nhanh chóng tăng tốc . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiều về cách tùy chỉnh này kinh nghiệm nhé.

Không giống như phải làm sao các phiên bản Windows khác như Windows 7 tổng hợp hoặc Windows 8 tổng hợp , lấy liền với Windows 10 build 9266 thanh tìm kiếm chiếm diện tích ở đâu tốt khá lớn trên Taskbar trực tuyến . Để ẩn tải về hoặc cho nhỏ lại bạn mật khẩu có thể thực hiện đăng ký vay như sau:

Windows 10 - Tùy chỉnh công cụ tìm kiếm trên thanh Taskbar

Windows 10 - Tùy chỉnh công cụ tìm kiếm trên thanh Taskbar

Phải chuột vào thanh Taskbar --->Search

Windows 10 - Tùy chỉnh công cụ tìm kiếm trên thanh Taskbar

Tại đây bạn nơi nào có thể ẩn chúng đi bằng cách chọn Disabled kỹ thuật hoặc cho thu gọn chúng lại đăng ký vay thì bạn chọn Show search icon.

giả mạo Như vậy nguyên nhân với chỉ một vài click chuột bạn sửa lỗi đã sử dụng có thể tùy chỉnh nơi nào được công cụ tìm kiếm Search trên thanh Taskbar chia sẻ . Hi vọng an toàn sẽ giúp ích trên điện thoại được cho bạn trong tối ưu quá trỉnh sử dụng.

Mới đây full crack , Microsoft trên điện thoại đã bổ sung thêm trình duyệt Edge vào công cụ tìm kiếm mặc định trên Windows 10 hay nhất của mình bản quyền , địa chỉ với sự bổ sung chất lượng này lấy liền , người dùng dịch vụ đã full crack có thể tìm kiếm hình ảnh giả mạo , video .. ứng dụng . trực tiếp trên Edge ở đâu nhanh mà không cần mở trình duyệt lên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/windows-10-tuy-chinh-cong-cu-tim-kiem-tren-thanh-taskbar-3297n.aspx
 

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online