Windows 10X là gì?

Windows 10X là gì? Một số điểm chú ý về Win 10X?

Microsoft mới đây công cụ đã tổ chức một sự kiện ở đâu uy tín để giới thiệu download các thiết bị Surface mới danh sách và hệ điều hành Windows 10X sử dụng , vậy giảm giá , Windows 10X là gì giả mạo ? Hãy cùng theo dõi bài viết tự động dưới đây tài khoản của Chúng tôi tổng hợp để biết qua mạng được kinh nghiệm những thông tin cơ bản nhất về phiên bản hệ điều hành mới này ở đâu nhanh nhé!

tốt nhất Gần đây nạp tiền , Microsoft tốt nhất đã tổ chức một sự kiện trên điện thoại để giới thiệu an toàn các thiết bị Surface mới chia sẻ . Cặp thiết bị vô hiệu hóa được cho là thú vị hơn cả là Surface Neo ở đâu uy tín và Surface Duo phải làm sao . Cả hai thiết bị này đều có màn mình kép vô hiệu hóa , ở đâu nhanh có thể gập lại nạp tiền được hay nhất . Surface Duo hay nhất sẽ chạy hệ điều hành Android full crack . Nhưng Surface Neo kỹ thuật sẽ chạy một phiên bản mới địa chỉ của hệ điều hành Windows 10 vô hiệu hóa mà Microsoft gọi đó là Windows 10X tốc độ . Vậy nơi nào , Windows 10X là gì? Trong bài viết này download , chúng tôi cập nhật sẽ giới thiệu tới tải về các bạn hướng dẫn những thông tin cơ bản nhất về phiên bản hệ điều hành mới này tốc độ của Microsoft.

Windows 10X là gì?

Windows 10X là gì full crack ?

Nói một cách đơn giản như thế nào thì Windows 10X chính là phiên bản giảm giá được hợp lý hóa tự động của Windows 10 hướng dẫn , thiết kế dành kích hoạt riêng cho hướng dẫn những thiết bị màn hình kép trên điện thoại có thể gập lại thanh toán được như Surface Neo kích hoạt và Surface Duo giả mạo . Tất nhiên trên điện thoại , nó giá rẻ cũng kỹ thuật có thể hoạt động trên tổng hợp các thiết bị giá rẻ có thể gập lại công cụ được kỹ thuật của bên thứ ba từ sửa lỗi các nhà sản xuất như Dell quản lý , Acer thanh toán , HP nạp tiền , sửa lỗi thanh toán những hãng khác quảng cáo . Bạn công cụ sẽ không thể tự nâng cấp máy tính cá nhân tăng tốc của bạn lên Windows 10X ứng dụng , nó qua web sẽ sửa lỗi được cài đặt sẵn trên lừa đảo những máy tính mới chia sẻ có thể gập lại full crack được.

Đây là một phiên bản mới ở đâu nhanh của Windows 10 dựa trên hệ điều hành Windows Core tốc độ . Nó tính năng đã mẹo vặt được xây dựng lại từ đầu ứng dụng với hướng dẫn những yếu tố vô hiệu hóa và hình thức phù hợp cho máy tính kinh nghiệm có thể gập lại quảng cáo . Nhà phát triển khóa chặn đã loại bỏ download những thành phần thừa như thế nào và tái thiết kế quảng cáo những phần cơ bản lừa đảo của Windows 10 như menu Start miễn phí , Taskbar như thế nào , kiểm tra Action Center an toàn . Vỏ mô-đun dữ liệu có thể thích ứng bản quyền và thay đổi theo thời gian thực công cụ , tùy thuộc vào cách kích hoạt mà bạn sử dụng thiết bị.

Windows 10X là gì?

Windows 10X nhanh nhất và ứng dụng tại bàn

Điều gì làm cho Windows 10X khác chia sẻ với sử dụng những phiên bản hệ điều hành gọn nhẹ khác như Windows 10 S vô hiệu hóa và Windows RT ứng dụng ? Đó chính là việc Windows 10X ở đâu nhanh sẽ hỗ trợ thường xuyên hướng dẫn các chương trình máy tính tốt nhất để bàn Win32 download . Phiên bản RT lấy liền và 10 S dữ liệu đã bị khóa tự động và chỉ hỗ trợ tất toán các ứng dụng web tài khoản hoặc ứng dụng hiện đại từ Microsoft Store qua app . Các ứng dụng cũ thanh toán sẽ chạy trong một thùng chứa trong môi trường sandbox từ phần còn lại ở đâu uy tín của hệ thống an toàn . Điều này giả mạo sẽ giúp cải thiện tính bảo mật cho toàn hệ thống tải về và tăng tuổi thọ dữ liệu của pin.

Microsoft quản lý cũng cho biết việc chạy trên điện thoại các ứng dụng tại bàn đăng ký vay sẽ là một trải nghiệm liền mạch tổng hợp và bạn chia sẻ sẽ không thấy nhanh nhất được sự khác biệt địa chỉ . Tuy nhiên mẹo vặt , chúng ta ở đâu nhanh vẫn cần đợi xem kiểm tra các chương trình Win32 qua app sẽ thực sự hoạt động như thế nào trên Windows 10X.

Windows 10X là gì?

Windows 10X trực tuyến sẽ lấy liền được phát hành vào năm 2020

Windows 10X dịch vụ và cả danh sách các thiết bị chạy hệ điều hành này nhanh nhất sẽ bản quyền được ra mắt vào mùa thu năm 2020 chia sẻ . Vậy như thế nào , liệu trực tuyến các thiết bị danh sách và cả phiên bản hệ điều hành mới này có thành hiện thực hay không trên điện thoại ? Chúng ta sửa lỗi cũng không thể biết dữ liệu được về lâu về dài nó cập nhật sẽ hoạt động như thế nào mới nhất và liệu con người có thực sự cần nó hay không công cụ . Tuy nhiên mẹo vặt , theo như chi tiết những gì quan sát qua web được trên điện thoại thì qua app mọi thứ đều mới nhất rất có triển vọng giảm giá và đáng tài khoản được chú ý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/windows-10x-la-gi-53816n.aspx
Ngoài ra sử dụng , an toàn các bạn tốc độ cũng lừa đảo có thể tìm hiểu thêm về Windows 10 S tại đây.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online