Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown

Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown giảm thiểu thời gian tắt máy tính, tăng tốc chức năng shutdown Windows 7, cách giảm thiểu thời gian tắt máy tính, cải thiện chức năng shutdown của Windows 7, cải thiện thời gian tắt máy tính, cách cải thi

Chức năng shutdown có sẵn trong Windows 7 tải về được đánh giá là tốt hơn quản lý rất nhiều so bản quyền với 2 phiên bản trước đó là Windows XP tài khoản và Windows Vista tổng hợp . Tuy nhiên phải làm sao , bạn tổng hợp vẫn mẹo vặt có thể cải thiện tốc độ tắt máy tính nhanh hơn bằng cách làm theo thủ thuật dịch vụ dưới đây.

chi tiết Nếu như ở bài viết trước tăng tốc , bạn ở đâu tốt đã biết cách khởi động Windows 7 nhanh hơn chia sẻ thì tài khoản với bài viết này thêm một thủ thuật nữa dành cho bạn qua mạng , bạn miễn phí sẽ biết cách điều chỉnh phải làm sao để giảm thiểu tối đa thời gian tắt máy tính thanh toán . Để giảm thiểu thời gian tắt máy bạn chỉ việc thay đổi một số thiết lập có sẵn trong Windows Registry.

Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown

Chú ý: Trước khi bắt đầu thực hiện thủ thuật này thanh toán , bạn nên backup toàn bộ dữ liệu trên hệ thống tránh trường hợp có lỗi phát sinh xảy ra.

Cải thiện chức năng Shutdown trong Windows 7

Bước 1: Click Start Menu --> Run --> gõ từ khóa regedit --> OK

Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown

Bước 2: Cửa sổ Registry Editor mở ra -->HKEY_LOCAL_MACHINE--> SYSTEM -->CurrentControlSet --> Control

Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown

Bước 3:Trong cửa sổ bên phải kích hoạt , click chuột phải vào key WaitToKillServiceTimeOut --> Modify

Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown

Hộp thoại Edit String mở ra lấy liền , trong mục Value data lựa chọn một giá trị thấp hơn cập nhật . Giá trị mặc định khi đưa Windows 7 vào sử dụng là 12000 (12 giây) quản lý , bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể tự chọn một giá trị thấp hơn bất kì.

Click OK quảng cáo để lưu lại giá trị

Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown

: Khởi động lại máy tính.

Sau khi quản lý đã thực hiện đầy đủ vô hiệu hóa các thao tác hướng dẫn trên đồng thời khởi động lại máy tính ở đâu tốt , bạn ở đâu nhanh sẽ thấy rõ thời gian Shutdown sẵn có trong Windows 7 quản lý được cải thiện đáng kể mỗi khi tắt máy.
 


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online