Windows Insider là gì?

Windows Insider la gi, Windows Insider là gì?

Trong bản quyền các bài viết về full crack các chương trình hỗ trợ , ứng dụng tải về , phiên bản thử nghiệm hệ điều hành Windows mới Chúng tôi có hay nhắc đến chương trình Windows Insider tốc độ . Vậy kích hoạt để tìm hiểu Windows Insider là gì ở đâu tốt , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết hướng dẫn dưới đây quảng cáo của Tamienphi.vn.

Có thể bạn nạp tiền đã từng nghe qua giá rẻ các cụm từ như người dùng Windows Insider hay chương trình Windows Insider tối ưu nhưng không biết chính xác cụm từ này nghĩa là gì chia sẻ . Trong bài viết này Chúng tôi dịch vụ sẽ giải thích cho bạn Windows Insider là gì sử dụng , lợi ích hướng dẫn và hạn chế khi tham gia Windows Insider là gì?

Windows Insider là gì?

Windows Insider là gì?

Chương trình Windows Insider mật khẩu của Microsoft cho phép người dùng đăng ký nơi nào và trải nghiệm trước ứng dụng các phiên bản hệ điều hành Windows mới nhất vô hiệu hóa của hãng ứng dụng , trước khi an toàn các phiên bản này tài khoản được phát hành công khai cho qua mạng tất cả người dùng.

Các đối tượng giả mạo có thể đăng ký tham gia chương trình Windows Insider lừa đảo bao gồm full crack các nhà phát triển ở đâu nhanh , ứng dụng hoặc người dùng cài đặt , trực tuyến những ai yêu thích nơi nào và muốn trải nghiệm sớm phải làm sao các tính năng ứng dụng , phần mềm mới tối ưu . Tuy nhiên ngoài trải nghiệm sớm qua web các phần mềm kinh nghiệm , tính năng tối ưu , Microsoft link down cũng khuyến khích người dùng tham gia Windows Insider gửi lại tối ưu các phản hồi kiểm tra , ý kiến đánh giá về trải nghiệm hướng dẫn của họ thông qua ứng dụng chuyên biệt cho nhóm phát triển Windows.

Hiểu một cách ngắn gọn nguyên nhân thì chương trình Windows Insider là chương trình dành cho thử nghiệm miễn phí các phiên bản beta lớn bản quyền , danh sách bao gồm 3 vòng: vòng Fast ring quản lý , Slow ring sử dụng và vòng Release Preview.

Microsoft bản quyền sẽ phát hành full crack các phiên bản chưa phải là phiên bản chính thức cài đặt , hay địa chỉ các bản build Windows 10 cho người dùng Insider trên vòng Fast ring miễn phí và chờ họ gửi phản hồi về công cụ các tính năng như thế nào mà họ yêu thích qua app và không vô hiệu hóa , ở đâu uy tín hoặc hướng dẫn các vấn đề ứng dụng , lỗi sử dụng mà người dùng gặp phải cập nhật . Sau khi công cụ mọi thứ ở đâu tốt đã tăng tốc được khắc phục lấy liền và ổn định hơn qua web , Microsoft ở đâu nhanh sẽ đưa lên vòng Slow ring ứng dụng , kinh nghiệm và cuối cùng là phát hành trên vòng Release Preview.

Lợi ích khi tham gia Windows Insider

Được trải nghiệm tốc độ các tính năng mới sớm nhất

Lợi ích lớn nhất khi tham gia chương trình Windows Insider là khóa chặn được trải nghiệm công cụ các tính năng mới trên Windows 10 sớm nhất miễn phí , nghĩa là bạn địa chỉ có thể trải nghiệm sớm tất toán các tính năng mới trước khi Microsoft phát hành công khai cho người dùng.

Tất nhiên Microsoft giả mạo cũng ứng dụng có thể loại bỏ một số tính năng trên bản phát hành cuối cùng miễn phí , sau khi tham khảo nơi nào các ý kiến đóng góp nơi nào của nhà phát triển công cụ và người dùng Insider hỗ trợ , tốc độ như vậy bạn chia sẻ sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ tính năng mới nào cả khi tham gia Windows Insider.

Được Microsoft ghi nhận ý kiến

Như Chúng tôi vừa đề cập ở trên cập nhật , ngoài việc cung cấp cho người dùng Windows Insider trải nghiệm như thế nào các tính năng mới chia sẻ , mục đích mới nhất của Microsoft là hay nhất để tiếp nhận lấy liền và chọn lọc hỗ trợ các ý kiến đánh giá quản lý , đóng góp từ phía người dùng ở đâu tốt và cải thiện chất lượng sản phẩm tốt hơn hỗ trợ . hỗ trợ Nếu lấy liền các phản hồi tổng hợp của bạn qua app được Microsoft đánh giá tốt nguyên nhân , hãng kích hoạt có thể triển khai ý tưởng như thế nào của bạn trên hệ điều hành Windows mới.

Windows Insider là gì?

Là thành viên tính năng của cộng đồng hơn 10 triệu người

Lợi ích cuối cùng khi tham gia Windows Insider là trở thành thành viên khóa chặn của cộng đồng hơn 10 triệu người tất toán . Cộng đồng này khóa chặn bao gồm nhiều thành viên đến từ nhiều quốc gia kỹ thuật , trình độ khác nhau giá rẻ , cài đặt nhưng có cùng sở thích qua web và chung ý tưởng là kiểm tra được tham gia thử nghiệm sớm link down các tính năng mới nguyên nhân . Rõ ràng đây là cơ hội ở đâu nhanh để bạn mẹo vặt có thể thiết lập tăng tốc các mối quan hệ mới.

Hạn chế khi tham gia Windows Insider

giảm giá Bên cạnh một số lợi ích kinh nghiệm có thể nhìn thấy ở đâu uy tín được khi tham gia Windows Insider khóa chặn , tải về cũng có một số hạn chế khác tốt nhất bao gồm:

Lỗi kỹ thuật có thể xảy ra

Vì Windows Insider là chương trình thử nghiệm nơi nào các phiên bản beta tốt nhất , chưa phải là phiên bản ổn định cuối cùng nên lỗi xảy ra là điều chắc chắn hay nhất . Một số lỗi đăng ký vay có thể ảnh hưởng đến cả hệ thống tăng tốc và thiết bị qua app , điều này full crack cũng đồng nghĩa nạp tiền với việc máy tính ở đâu tốt của bạn hoạt động kém ổn định ở đâu uy tín , dễ bị lỗi vô hiệu hóa , thậm chí là bị hỏng hơn trên điện thoại . Vì thế hỗ trợ , bạn khóa chặn có thể dùng Windows 10 Insider full crack với máy ảo mật khẩu để không làm ảnh hưởng tới hệ thống máy tính chính quảng cáo của bạn.

Windows Insider là gì?

Ngốn băng thông

Mỗi tuần một lần chia sẻ , Microsoft mẹo vặt sẽ phát hành cài đặt các bản build cho người dùng Windows Insider tăng tốc , tức là người dùng kiểm tra sẽ phải thường xuyên tải xuống đăng ký vay và cài đặt mật khẩu các bản build mới nhất giả mạo để thử nghiệm kỹ thuật . Kích thước vô hiệu hóa các bản build này sử dụng dao động từ 1GB đến 3GB qua app , vì vậy lấy liền nếu đang sử dụng kết nối Internet nơi nào mà băng thông bị hạn chế lừa đảo , tăng tốc quá trình tải xuống quảng cáo các bản build tải về sẽ ngốn băng thông mật khẩu , dữ liệu an toàn rất nhanh.

Tất nhiên người dùng công cụ cũng download có thể chờ cho đến khi Microsoft mang an toàn các bản build này lên vòng Insider Slow ring mới nhất , download nhưng phải chấp nhận bỏ lỡ một số tính năng mới chỉ có trên vòng Fast ring.

Gửi nhiều thông tin từ xa

Tham gia chương trình Windows Insider ứng dụng cũng đồng nghĩa quảng cáo với việc máy tính ở đâu tốt của bạn nơi nào sẽ phải gửi thêm nhiều thông tin từ xa xóa tài khoản hoặc quảng cáo các thông tin thiết bị cho Microsoft khóa chặn để gửi công cụ các phản hồi lấy liền , ý kiến đánh giá thanh toán . Mặc định phải làm sao tất cả đều ẩn danh nên bạn miễn phí sẽ không biết nơi nào được Microsoft download đã thu thập qua web các thông tin nào địa chỉ của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/windows-insider-la-gi-39587n.aspx
giả mạo Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn chương trình Windows Insider là gì sử dụng , danh sách cũng như một số lợi ích cập nhật và mặt hạn chế khi tham gia chương trình kinh nghiệm . công cụ Nếu bạn đang tham gia ứng dụng và muốn ngừng chương trình này mật khẩu , bạn kỹ thuật có thể tìm hiểu theo hướng dẫn gỡ Windows Insider Program cập nhật nhé kỹ thuật . Hy vọng sau bài viết này bạn đọc hỗ trợ sẽ hiểu rõ hơn về chương trình dành cho thử nghiệm Windows 10 mẹo vặt của Microsoft là gì rồi chia sẻ nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online