WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

WMI Provider Host WmiPrvSE exe la gi Tai sao lai chiem dung nhieu CPU, WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

Process WMI Provider Host là một phần quan trọng mới nhất của Windows ứng dụng . Để tìm hiểu rõ hơn process WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì kinh nghiệm ? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU như thế nào ? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết mẹo vặt dưới đây tổng hợp của Chúng tôi.

Process WMI Provider Host là một phần quan trọng thanh toán của Windows hỗ trợ , kích hoạt và thường chạy trên nền background hỗ trợ . Process này cho phép quảng cáo các ứng dụng khác trên máy tính kinh nghiệm của bạn yêu cầu ứng dụng các thông tin về hệ thống.

Bình thường process WMI Provider Host không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống danh sách , mẹo vặt nhưng tốc độ nếu một process khác trên hệ thống hoạt động không đúng cách mới nhất , thanh toán khi đó WMI Provider Host cập nhật sẽ chiếm dụng nhiều CPU.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì kỹ thuật ? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

WMI Provider Host là gì?

WMI là viết tắt kích hoạt của Windows Management Instrumentation danh sách , là một tính năng Windows cung cấp chuẩn phần mềm link down và script admin ở đâu uy tín để yêu cầu trạng thái trên hệ điều hành Windows kinh nghiệm và dữ liệu trên đó.

WMI Provider cung cấp lừa đảo các thông tin này khi giả mạo được yêu cầu tài khoản . Ví dụ phần mềm lừa đảo hoặc lệnh tăng tốc có thể tìm ứng dụng các thông tin về trạng thái mã hóa ổ cứng ở đâu uy tín với BitLocker đăng ký vay , xem tốt nhất các mục từ bản ghi sự kiện phải làm sao hoặc yêu cầu dữ liệu từ nơi nào các ứng dụng kinh nghiệm đã cài đặt công cụ bao gồm WMI Provider đăng ký vay . Microsoft cung cấp một danh sách tải về các ứng dụng xóa tài khoản bao gồm WMI Provider trên trang web tất toán của họ.

WMI Provider cực kỳ hữu ích cho tự động các doanh nghiệp quản lý trung tâm máy tính qua mạng , tải về đặc biệt là giá rẻ các thông tin này thanh toán có thể hướng dẫn được yêu cầu thông qua quảng cáo các script mẹo vặt và hiển thị theo chuẩn Admin console nguyên nhân . Tuy nhiên ngay cả công cụ với máy tính cá nhân qua app của bạn cài đặt , một số phần mềm cập nhật mà bạn ứng dụng đã cài đặt chia sẻ có thể yêu cầu thông tin về hệ thống thông qua giao diện WMI.

tốc độ Ngoài ra bạn qua web có thể sử dụng WMI công cụ để tìm kiếm vô hiệu hóa các thông tin hữu ích khác không mẹo vặt được hiển thị trên giao diện Windows trên máy tính cập nhật của bạn đăng ký vay . Ví dụ hỗ trợ , tối ưu có thể sử dụng công cụ WMI Command Line (WMIC) tốt nhất để lấy số seri phải làm sao của máy tính lấy liền , tìm kiếm số mô hình tài khoản của bo mạch chủ an toàn , dịch vụ hoặc chỉ tính năng để kiểm tra sức khoẻ ổ cứng địa chỉ của máy tính

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

Tại sao WMI Provider Host chiếm dụng nhiều CPU?

Bình thường WMI Provider Host không sử dụng nhiều CPU vì không phải hoạt động gì kỹ thuật . Trong một số trường hợp process này sử dụng CPU khi một phần mềm mật khẩu hoặc script khác trên máy tính mẹo vặt của người dùng yêu cầu thông tin thông qua WMI kích hoạt , đó là điều bình thường qua web . WMI Provider Host chiếm dụng nhiều CPU giảm giá có thể là do một ứng dụng khác đang yêu cầu dữ liệu thông qua WMI.

Tuy nhiên giả mạo nếu tình trạng WMI Provider Host chiếm dụng nhiều CPU kéo dài hỗ trợ , trực tuyến có thể do sai sót xóa tài khoản hoặc sự cố xảy ra miễn phí . Không phải lúc nào WMI Provider Host link down cũng chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống.

Khởi động lại Windows Management Instrumentation service qua mạng để khắc phục tình trạng này vô hiệu hóa . Hoặc cách khác là chỉ cần khởi động lại máy tính mẹo vặt của bạn công cụ . dữ liệu Ngoài ra có một cách khác mẹo vặt để khởi động lại dịch vụ quản lý mà không cần khởi động lại máy tính.

Để làm chia sẻ được điều này nơi nào , mở Start menu công cụ , ở đâu tốt sau đó nhập "Services.msc" vào đó rồi nhấn Enter cài đặt để mở công cụ Services.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

Tiếp theo tìm tài khoản và kích chuột phải vào Windows Management Instrumentation service tốt nhất , chọn Restart.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

công cụ Nếu nhận thấy WMI Provider Host liên tục chiếm dụng nhiều CPU chia sẻ , download rất bản quyền có thể là do process khác trên hệ thống đang hoạt động không đúng cách trực tuyến . hỗ trợ Nếu process đó liên tục yêu cầu một lượng lớn cài đặt các thông tin từ WMI provider tối ưu sẽ gây ra tình trạng process WMI Provider Host chiếm dụng nhiều CPU mật khẩu . Thủ phạm gây lỗi ở đây là do process khác.

Trường hợp CPU chạy 100% tốc độ , danh sách các bạn ứng dụng có thể tham khảo bài viết sửa lỗi CPU 100 trên điện thoại , khắc phục tình trạng CPU chạy hay nhất quá tải 100% trên máy tính qua mạng của mình nơi nào nhé!

Để xác định process cụ thể gây ra sự cố lấy liền với WMI đăng ký vay , bạn sử dụng Event Viewer địa chỉ . hỗ trợ Trên Windows 10 mật khẩu hoặc 8 mới nhất , bạn kích chuột phải vào nút Start ở góc dưới cùng bên trái ở đâu tốt , chọn Event Viewer khóa chặn để mở công cụ bản quyền . nơi nào Trên Windows 7 download , mở Start Menu bản quyền , link down sau đó nhập Eventvwr.msc vào đó rồi nhấn Enter kích hoạt để mở Event Viewer.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

qua mạng Trên cửa sổ Event Viewer qua app , ở khung bên trái bạn điều hướng đến Applications link down Service LogsMicrosoftWindowsWMI-ActivityOperational.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

Cuộn qua danh sách vô hiệu hóa và tìm tốc độ các sự kiện "Error" gần đây mật khẩu . Click chọn từng sự kiện hỗ trợ và tìm kiếm mã lỗi ở bên phải ClientProcessId ở góc dưới cùng cửa sổ giảm giá để tìm số ID miễn phí của process gây ra lỗi WMI.

thanh toán Ngoài ra bạn cài đặt sẽ tìm thấy một số lỗi ở đây giả mạo . Lỗi mới nhất có thể là do cùng một số ID process nguyên nhân hoặc trực tuyến có thể là do nhiều ID process khác nhau download . Click chọn từng lỗi ở đâu uy tín và xem ClientProcessId là gì giá rẻ để tìm số ID qua mạng của process.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

Bước nơi nào tiếp theo tự động bây giờ là ghim process gây ra lỗi tính năng . Đầut iên mở cửa sổ Task Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc mẹo vặt hoặc cách khác là kích chuột phải vào thanh Taskbar tự động , chọn Task Manager.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

qua web Trên cửa sổ Task Manager lừa đảo , click chọn tab Details ở đâu uy tín , tính năng sau đó click chọn cột PID tính năng để sắp xếp download các process đang chạy theo ID process tải về , qua web và tìm process khớp kinh nghiệm với số ID hiển thị trong mới nhất các bản ghi sự kiện qua app của Event Viewer.

Ví dụ địa chỉ , trong phần hướng dẫn này process HPWMISVC.exe là thủ phạm gây ra lỗi.

công cụ Nếu process bị đóng danh sách , bạn mẹo vặt sẽ không nhìn thấy process hiển thị trong danh sách hướng dẫn . download Ngoài ra khi một chương trình đóng đăng ký vay và mở lại quảng cáo , đăng ký vay sẽ có dịch vụ các số ID process khác nhau tốc độ . Đó là lý do tại sao bạn phải tìm kiếm qua mạng các sự kiện gần đây qua app , vì số IP process từ sử dụng các sự kiện cũ hơn trong Event Viewer không hỗ trợ bạn tìm kiếm đăng ký vay bất cứ thứ gì.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

Sau khi có lừa đảo được danh sách các thông tin này trong tay dữ liệu , bạn thanh toán đã biết process là thủ phạm gây ra lỗi lấy liền . Tìm kiếm trên mạng tên quảng cáo các process cài đặt để tìm phần mềm liên quan đến tốt nhất các process này.

tốc độ Ngoài ra chỉ cần kích chuột phải vào process trong danh sách xóa tài khoản , click chọn Open File Location như thế nào để mở vị trí process trên hệ thống kiểm tra , nơi nào có thể hiển thị gói phần mềm hướng dẫn mà process đó là một phần ứng dụng của phần mềm đó.

lừa đảo Những gì bạn cần làm là cập nhật phần mềm nhanh nhất hoặc gỡ bỏ cài đặt phần mềm đó đi tối ưu nếu không sử dụng.

Có thể vô hiệu hóa WMI Provider Host không?

Về mặt kỹ thuật chi tiết , dịch vụ có thể vô hiệu hóa Windows Management Instrumentation service trên máy tính phải làm sao . Tuy nhiên kiểm tra nếu vô hiệu hóa process này sử dụng sẽ liên quan đến qua mạng các process khác trên máy tính thanh toán . Windows Management Instrumentation service là một phần quan trọng trên Windows tối ưu , tốt nhất bạn nên tất toán để nguyên đó không nên làm gì cả.

Theo phần mô tả sửa lỗi của dịch vụ: " trên điện thoại nếu dịch vụ này bị dừng miễn phí , hầu hết mẹo vặt các phần mềm dựa trên Windows hay nhất sẽ hoạt động không đúng cách" kỹ thuật . Vì vậy không nên vô hiệu hóa WMI Provider Host.

trên điện thoại Nếu gặp phải rắc rối tự động với WMI Provider Host mật khẩu , bạn cần phải xác định process nào trên máy tính là nguyên nhân gây ra lỗi WMI Provider Host chiếm dụng nhiều CPU tính năng và cập nhật danh sách , loại bỏ lấy liền hoặc vô hiệu hóa process đó.

WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU?

nơi nào Như vậy trong bài viết trên Chúng tôi vừa giải thích cho bạn WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) là gì qua web ? Tại sao lại chiếm dụng nhiều CPU xóa tài khoản ? Hy vọng bài viết trên mật khẩu sẽ hữu ích lấy liền với bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/wmi-provider-host-wmiprvse-exe-la-gi-tai-sao-lai-chiem-dung-nhieu-cpu-29362n.aspx
Không chỉ WMI Provider Host (WmiPrvSE.exe) thanh toán mà còn có sửa lỗi những process khác ví dụ như process svchost.exe bị người dùng hiểu nhầm là chương trình có hại trên hệ thống tài khoản . full crack Nếu muốn chia sẻ ý kiến qua app của bạn cho Chúng tôi mật khẩu , tốc độ vui lòng kích hoạt để lại ý kiến mẹo vặt của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online