World of Tanks hợp tác với thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để ra mắt Season mới

World of Tanks hợp tác với Mattel và thương hiệu Hot Wheels để tung ra một mùa nội dung hoàn toàn mới. World of Tanks: Hot Wheels đưa các món đồ chơi Hot Wheels quý giá ra chiến trường, đi kèm với nhiều thách thức và phần thưởng hấp dẫn.

World of Tanks hợp tác qua app với thương hiệu đồ chơi Mattel thanh toán và Hot Wheels như thế nào để tung ra một mùa nội dung hoàn toàn mới full crack . World of Tanks Hot Wheels đưa tổng hợp các món đồ chơi Hot Wheels quý giá ra chiến trường mới nhất , đi kèm cập nhật với nhiều thách thức hỗ trợ và phần thưởng hấp dẫn miễn phí , hứa hẹn tổng hợp sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Đã đến lúc ở đâu nhanh để World of Tanks sang số! Nhà phát triển đăng ký vay và nhà phát hành Wargaming tổng hợp đã chính thức công bố bản cập nhật mới nhất cho địa chỉ các trận chiến bắn tank trực tuyến nhịp độ nhanh như thế nào đăng ký vay những thách thức kịch tính kích hoạt với season mới mang tên World of Tanks: Hot Wheels tốc độ , ra mắt vào ngày 22/9.

World of Tanks hợp tác với thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để ra mắt Season mới

Game thủ đăng ký vay sẽ mật khẩu được thưởng thức thương hiệu đồ chơi Hot Wheels trong game World of Tanks ở mùa giải địa chỉ tiếp theo

Dựa trên sự thành công hỗ trợ của mô hình phát hành nội dung theo mùa bắt đầu từ World of Tanks: Valor cập nhật , nhà phát triển tiếp tục trực tuyến với một loạt thách thức ở đâu nhanh và phần thưởng giới hạn thời gian mới tài khoản , nơi tài khoản các nhà chỉ huy xe tăng dữ liệu có thể đạt khóa chặn được nhiều thành tích hơn trong ở đâu nhanh các trận chiến trực tuyến tăng tốc và leo lên nấc thang cao nhất trong hệ thống Level công cụ của mỗi mùa dịch vụ . Bằng cách chiến đấu quyết liệt dịch vụ , hỗ trợ các nhà chỉ huy miễn phí có thể kiếm nguyên nhân được nhiều XP kiểm tra , Vàng tính năng và Bạc trong trò chơi download , hướng dẫn cũng như một số vật phẩm khác như bộ dụng cụ sửa chữa...

Trong qua mạng quá trình chơi World of Tanks trực tuyến , game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội nhận chi tiết được nhiều phần quà có giá trị thông qua quản lý các mã code lấy liền được nhà phát hành ứng dụng và nhiều đơn vị khác chia sẻ.

Tất nhiên tốc độ , việc ra mắt một Season hoàn toàn mới kỹ thuật sẽ kèm theo xóa tài khoản các phần thưởng tối ưu đặc biệt mới nhất . World of Tanks: Hot Wheels cung cấp hàng loạt phần thưởng tuyệt vời ở đâu nhanh để người chơi thu thập nhanh nhất . Phần thưởng lớn nhất là link down các cỗ xe tăng độc quyền dựa trên thiết kế nơi nào của xe Hot Wheels cổ điển giả mạo . Bạn không thể nhìn thấy kích hoạt những cỗ xe bọc thép chất giá rẻ như vậy mỗi ngày.

World of Tanks hợp tác với thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để ra mắt Season mới

Mỗi người chơi World of Tanks: Hot Wheels sử dụng có thể kiếm mẹo vặt được cài đặt các phần thưởng sau mỗi 3 level cho đến khi chinh phục cấp độ cuối cùng thanh toán của Season mới là level 100 ở đâu uy tín . Season mới đi kèm tài khoản rất nhiều thách thức lừa đảo để người chơi tham gia tối ưu và tích lũy điểm số download , dịch vụ cũng như hoàn thành ở đâu nhanh các cấp độ nhanh chóng cập nhật . Sau khi hoàn thành Level 100 bản quyền , người chơi quản lý sẽ nhận link down được một phần thưởng hoành tráng hay nhất , đó là cỗ xe tăng Tiger Shark Spähpanzer.

World of Tanks hợp tác với thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để ra mắt Season mới

Tuy nhiên danh sách , khóa chặn nếu người chơi muốn sở hữu trực tuyến những phần thưởng đáng kinh ngạc cập nhật hơn nữa full crack , họ tối ưu có thể nâng cấp trải nghiệm nhanh nhất của mình qua app với Season Pass tốc độ hoặc Ultimate Pass.

Season Pass trao phần thưởng ở mỗi cấp độ chia sẻ , thêm nhiều nội dung hơn vào trò chơi chia sẻ . Nó trực tuyến cũng mở khóa 2 cỗ xe tăng Hot Wheels độc nhất vô nhị cho người chơi tốt nhất bao gồm xe tăng Trailblazer Spähpanzer (Cấp 75) link down và xe tăng Rodger Dodger E 75 TS (Cấp 100).

Ultimate Pass dựa trên Season Pass tải về , gồm có trực tuyến tất cả nhanh nhất các phần thưởng giả mạo của Season Pass phải làm sao và bổ sung thêm khả năng nhảy vọt 25 level danh sách . Ngoài ra qua web , người chơi xóa tài khoản sẽ dữ liệu được sở hữu xe tăng Bone Shaker TS-5 ngay lập tức khi hoàn tất thanh toán tính năng . Hãy sẵn sàng ở đâu nhanh để làm rung chuyển chiến trường mới nhất với cỗ xe bọc thép này.

World of Tanks hợp tác với thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để ra mắt Season mới

Dù người chơi nâng cấp lên một trong full crack những Pass download của game hay theo đuổi tiến trình cơ bản miễn phí của Season mới kỹ thuật , họ đều tốt nhất sẽ giả mạo có thể trải nghiệm nội dung Hot Wheels xuyên suốt mùa bản quyền . Các cỗ xe tăng mang chủ đề Hot Wheels giá rẻ sẽ có sẵn trong phần thưởng chi tiết ứng dụng các biểu tượng Hot Wheels cài đặt để trang trí xe tăng cập nhật có thể kiếm hay nhất được bằng một trong giảm giá các Pass.

World of Tanks: Hot Wheels đưa người chơi World of Tanks vào vũ trụ Hot Wheels bằng cách giới thiệu một chút hương vị hoài cổ đến chiến trường cài đặt . Nhà phát triển kết hợp tải về những chiếc xe download mà bạn yêu thích khi còn nhỏ tính năng với cập nhật các cỗ xe tăng mới nhất mà bạn mê mẩn dịch vụ hiện nay trong một season không giống bất kỳ season nào khác.

Vì vậy địa chỉ , hãy đưa trí tưởng tượng chi tiết của bạn vào trận chiến giảm giá . Đối đầu bản quyền với thử thách sửa lỗi . Đăng nhập vào World of Tanks: Hot Wheels ứng dụng và bùng nổ!

Link download free game Worlad of Tanks trên PC thanh toán và Xbox One:

=> Link tải World of Tanks cho PC
World of Tanks hợp tác với thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để ra mắt Season mới

=> Link tải World of Tanks cho Xbox One
World of Tanks hợp tác với thương hiệu đồ chơi Hot Wheels để ra mắt Season mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/world-of-tanks-hop-tac-voi-thuong-hieu-do-choi-hot-wheels-de-ra-mat-season-moi-60676n.aspx

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online