World of Tanks và WWE kết hợp để mang đến Season 1 - SummerSlam

Trong bản mashup mà bạn chưa từng thấy từ trước đến nay, nhóm phát triển tại Wargaming và WWE đang hợp tác để mang đến một sự kết hợp bùng nổ với bản cập nhật 5.0 cho World of Tanks và báo hiệu sự khởi đầu của Season 1 - SummerSlam!

Trong bản mashup tài khoản mà bạn chưa từng thấy từ trước đến nay tất toán , nhóm phát triển tại Wargaming miễn phí và WWE đang hợp tác tải về để mang đến một sự kết hợp bùng nổ dữ liệu với bản cập nhật 5.0 cho World of Tanks giả mạo và báo hiệu sự khởi đầu ứng dụng của Season 1 - SummerSlam!

Phần mới nhất mới nhất đã có mặt trong World of Tanks qua mạng và kéo dài cho đến ngày 21 tháng 9 năm 2020 mới nhất . World of Tanks: SummerSlam lấy liền sẽ kết hợp thế giới xe tăng mẹo vặt và đấu vật thành một kiểm tra , mang đến một gói Season Pass độc quyền mới sửa lỗi với nhanh nhất những cỗ xe tăng lấy cảm hứng từ WWE miễn phí , xóa tài khoản các nhân vật Superstar huyền thoại sử dụng , nhà miễn phí để xe mới khóa chặn và nhiều kích hoạt hơn nữa.

World of Tanks và WWE kết hợp để mang đến Season 1 - SummerSlam

World of Tanks SummerSlam có gì?

Link tải World of Tanks mới nhất:

=> Link tải World of Tanks cho PC
World of Tanks và WWE kết hợp để mang đến Season 1 - SummerSlam

World of Tanks tính năng và WWE kết hợp tải về để mang đến Season 1 - SummerSlam

Trong World of Tanks: SummerSlam giả mạo , người chơi World of Tanks trên Xbox cập nhật và PlayStation qua web sẽ có cơ hội ở đâu uy tín để điều khiển 5 cỗ xe tăng Superstar Collector Tanks huyền thoại lấy cảm hứng từ đô vật WWE Superstars The Undertaker an toàn và Becky Lynch ở đâu tốt , danh sách cũng như cựu đô vật nổi tiếng Andre the Giant tải về , Sgt tài khoản . Slaughterm "Stone Cold" Steve Austin tải về đã ghi danh trong WWE Hall of Fame kích hoạt , mẹo vặt những nhân vật miễn phí trong game.

World of Tanks và WWE kết hợp để mang đến Season 1 - SummerSlam

Như phần trước là World of Tanks: Valor qua app , SummerSlam tính năng được chia thành 100 level trực tuyến . Các nhà chỉ huy tự động có thể đi từ level này đến level kế tiếp bằng cách hoàn thành nhiệm vụ cụ thể trong cuộc chiến online qua web và bằng cách nhận điểm trong download quá trình chơi game đăng ký vay . Bạn kiếm địa chỉ được càng nhiều điểm tổng hợp , cấp độ xóa tài khoản của bạn càng cao sử dụng và bạn kỹ thuật sẽ nhận cập nhật được phần thưởng càng lớn.

XP như thế nào , tiền trong game qua web , trang bị cho xe tăng download và nhiều vật phẩm khác - người chơi tốc độ sẽ nhận kỹ thuật được chúng trên đường tiến tới cấp 100 mới nhất và ở level 100 lừa đảo , họ chia sẻ sẽ nhận vô hiệu hóa được phần thưởng cuối cùng đáng mong chờ nhất là cỗ xe tăng TL-1 LPC mới dưới sự chỉ huy tốt nhất của không ai khác ngoài Superstar Stone Cold Steve Austin nổi tiếng.

World of Tanks và WWE kết hợp để mang đến Season 1 - SummerSlam

Nhưng Texas Rattlesnake không phải là siêu sao WWE duy nhất khóa chặn mà người chơi vô hiệu hóa sẽ gặp trong game chia sẻ . ở đâu uy tín Khi có miễn phí được World of Tanks: SummerSlam Season Pass nguyên nhân , người chơi mẹo vặt sẽ nhận cài đặt được tất toán các phần thưởng từ tiến độ chơi SummerSlam thông thường miễn phí và phần thưởng bổ sung kiểm tra bao gồm 2 chiếc xe tăng phá hủy nơi nào được thiết kế lấy cảm hứng từ người khổng lồ Becky Lynch khóa chặn và huyền thoại Andre the Giant tổng hợp của WWE.

Nâng cấp lên Season Pass Ultimate nhanh nhất và bạn phải làm sao sẽ tự động mở khóa 25 màn chơi qua mạng của SummerSlam qua app và nhận ở đâu tốt được chiếc xe tăng Undertaker đáng gờm sử dụng và không gì nguyên nhân có thể so sánh như thế nào được.

World of Tanks và WWE kết hợp để mang đến Season 1 - SummerSlam

Bạn chi tiết đã sẵn sàng cho sử dụng các cuộc chiến chưa qua web ? Hãy chuẩn bị tốt nhất và chiến đấu dịch vụ để đạt download được thứ hạng cao nhất cập nhật và giành hỗ trợ được nhiều phần thưởng giá trị quản lý . World of Tanks SummerSlam bắt đầu từ ngày 21 tháng 7.

https://thuthuat.taimienphi.vn/world-of-tanks-va-wwe-ket-hop-de-mang-den-season-1-summerslam-59858n.aspx
download Nếu là người mới tham gia vào World of Tanks tất toán thì đừng bỏ lỡ đăng ký vay những phần thường từ nhà sản xuất thông qua Code game Words of Tanks mới nhất tại đây nạp tiền nhé kinh nghiệm . Chúc hỗ trợ các bạn chơi game vui vẻ.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online