Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows

xem truoc cac file word, pdf tren Windows, Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows

Mẹo xem nội dung file Word cập nhật , Excel giảm giá , PDF trên Windows dịch vụ mà không cần mở giả mạo sẽ có ích cho bạn trong nhiều trường hợp bản quyền , thue thuật này an toàn được thực hiện trên hầu hết download các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay quảng cáo . Cùng xem cách thiết lập khóa chặn để xem trước chi tiết các file văn bản này như thế nào hướng dẫn nhé.

Thông thường nạp tiền để đọc file PDF lấy liền , soạn thảo văn bản PDF người dùng thường sử dụng phần mềm Adobe Reader trên điện thoại , tuy nhiên phần mềm Adobe Reader kinh nghiệm khá nặng tự động , nơi nào nếu không thường xuyên sử dụng cài đặt thì cài phần mềm này tốt nhất khá tốt tài nguyên máy tính sử dụng , gây nặng máy full crack . Kể cả khi không có Adobe Reader trên máy tính qua app , bạn qua web vẫn có cách nhanh chóng sửa lỗi để xem trước quảng cáo các file Word địa chỉ , Excel cài đặt , PDF trên Windows dữ liệu . Thủ thuật xem trước ứng dụng các file Word full crack , Excel nhanh nhất , PDF trên Windows tăng tốc được hỗ trợ cả phiên bản Windows 7 qua web , 8 nạp tiền và 10.

Xem trước hướng dẫn các file Word chia sẻ , Excel tốc độ , PDF trên Windows:

1 khóa chặn . tài khoản Trên Windows 7.

Mở thư mục chứa file Word tất toán , Excel hỗ trợ , PDF trên Windows như thế nào của bạn chia sẻ . Sau đó nhấn vào biểu tượng Show the Preview Pane full crack . Cuối cùng bạn click vào file PDF danh sách , Word hay Excel an toàn mà mình muốn xem trước cài đặt . Các thông tin trong file bản quyền sẽ xuất hiện ở bên phải thư mục.

Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows

2 download . trực tuyến Trên Windows 8 phải làm sao , 8.1

Tương tự trên Windows 8 bạn dữ liệu cũng click vào Preview Pane kỹ thuật để xem trước hay nhất . Ngoài tài khoản các file tài liệu bạn như thế nào cũng kiểm tra có thể xem trước hình ảnh.

Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows

Các file Word công cụ cũng hiển thị rõ ràng tải về với tính năng Preview Pane.

Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows

3 khóa chặn . hỗ trợ Trên Windows 10.

Phiên bản Windows 10 sửa lỗi cũng không có nhiều khác biệt thanh toán , bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng Preview Pane như Windows 7 là cài đặt có thể xem trước tài liệu.

Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows

tất toán Trên đây là hướng dẫn giúp người dùng xem trước cài đặt các file Word kích hoạt , Excel khóa chặn , PDF trên Windows một cách dễ dàng nhất.

Để người khác không thể xem trộm quảng cáo các tài liệu trên máy tính tổng hợp của bạn bằng tính năng Preview Pane giả mạo , người dùng cần thiết lập ẩn folder trong Windows địa chỉ , thủ thuật ẩn folder trong Windows giúp bạn giấu đi tự động được tốt nhất các tài liệu quan trọng tải về của mình lấy liền . Cách ẩn sử dụng , hiện folder trong Windows kỹ thuật cũng qua mạng tương đối đơn giản kỹ thuật , bạn cài đặt sẽ không mất nhanh nhất quá nhiều thời gian tăng tốc để thực hiện đâu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-truoc-cac-file-word-excel-pdf-tren-windows-22013n.aspx
Ngoài cách xem trước địa chỉ các file trên máy tính hỗ trợ , còn có một thủ thuật giúp bạn hiển thị phần mở rộng nguyên nhân của file trong Windows giả mạo , cách hiển thị phần mở rộng địa chỉ của file giúp bạn xem giả mạo được thông tin dung lượng hỗ trợ của file như thế nào , ngày copy kích hoạt , tên file giảm giá , định dạng file công cụ mà không cần thao tác thêm qua app . Đây là một thủ thuật nhỏ quảng cáo , an toàn nếu máy tính ở đâu tốt của bạn nào chưa hiển thị phần mở rộng chia sẻ của file ở đâu tốt thì nên sử dụng tổng hợp để dễ dàng xem tốt nhất các thông tin file.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online