Xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài Desktop trên máy tính

Hướng dẫn cách Xóa biểu tượng Recycle Bin, giấu biểu tượng recycle bin ngoài Desktop trên máy tính chỉ với các bước thiết lập sau

Như bạn như thế nào đã biết đại đa số địa chỉ các thư mục tốt nhất , biểu tượng chương trình ngoài Desktop đều tính năng có thể xóa khỏi màn hình kỹ thuật . Tuy nhiên tính năng để xóa biểu tượng Recycle Bin khỏi Desktop bạn không thể thực hiện theo cách đó qua app được.

Recycle Bin là nơi chứa ở đâu tốt các dữ liệu bị xóa khỏi máy tính an toàn qua mạng cũng nơi nào rất quan trọng khôi phục dữ liệu quan trọng thanh toán nếu bị xóa nhầm ở đâu nhanh . Vì lý do nào đó full crack mà bạn muốn xóa biểu tượng Recycle Bin hay chính xác hơn là ẩn biểu tượng Recycle Bin khỏi màn hình Desktop ở đâu nhanh thì phải làm sao có thể thực hiện theo giả mạo các thao tác bên dưới.

Xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài Desktop trên máy tính

Hướng dẫn cách xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài Desktop

Ở bài viết này Chúng tôi hướng dẫn chia sẻ các bạn thực hiện trên Windows 7 mẹo vặt , đối tăng tốc với Windows 8 mới nhất , Windows 10 giảm giá các bạn thực hiện giả mạo các thao tác tương tự

Bước 1: Ngoài màn hình Desktop nhấn chuột phải kỹ thuật và chọn Personalize

Xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài Desktop trên máy tính

Bước 2: Trong cửa sổ hiện ra nhấn vào Change desktop icons

Xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài Desktop trên máy tính

Bước 3: Trong cửa sổ Desktop icon settings hiện ra bản quyền , bỏ tích chuột vào mục Recycle Bin như hình dưới cập nhật . Sau đó nhấn OK nơi nào để lưu lại thiết lập quảng cáo . Quay lại màn hình Desktop kiểm tra bạn qua mạng sẽ thấy không còn biểu tượng Recycle Bin nữa vô hiệu hóa . Để hiện thị lại bạn thực hiện bản quyền các thao tác tương tự tích chuột vào Recycle Bin là nhanh nhất được.

Xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài Desktop trên máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-bieu-tuong-recycle-bin-ngoai-desktop-3151n.aspx
ở đâu nhanh Trên đây qua mạng , Chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài màn hình Desktop qua web , vô hiệu hóa với cách làm này chắc hẳn bạn bè cập nhật của bạn tốt nhất sẽ ngạc nhiên khi tìm mãi biểu tượng Recycle trực tuyến mà không thấy.


4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online