Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010

Xóa dòng kẻ trong word 2010 là lỗi mà rất nhiều người sử dụng vô tình mắc phải, đây hoàn toàn là do sơ xuất của người sử dụng khi tạo các đường viền

Xóa dòng kẻ trong Word 2010 là lỗi hướng dẫn mật khẩu rất nhiều người sử dụng vô tình mắc phải miễn phí , đây hoàn toàn là do sơ xuất địa chỉ của người sử dụng khi tạo kinh nghiệm các đường viền bản quyền . Theo dõi bài viết tài khoản dưới đây nguyên nhân của taimienphi.vn ở đâu uy tín để xem cách khắc phục lừa đảo nhé

Không hẳn công cụ chỉ trong Word phiên bản Office 2010 hướng dẫn , ngay cả ở đâu tốt các phiên bản khác như Office 2007 quảng cáo hoặc thậm chí là Office 2013 giảm giá . Người sử dụng mật khẩu rất hay quên khi tạo đường viền mới nhất , kết quả vô tình tạo ra sử dụng các dòng kẻ công cụ mà không thể nào xóa bằng cách thông thường kỹ thuật được mới nhất . Tuy nhiên đây là lỗi dễ khắc phục dịch vụ và bạn hoàn toàn tổng hợp có thể làm mới nhất được điều này tính năng . đăng ký vay Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ cũng khuyến khích bạn đọc nên sử dụng Word phiên bản Office 2013 hơn lấy liền , vì đây là phiên bản chia sẻ được đánh giá hoàn thiện thanh toán rất cao qua mạng với giao diện trực quan dễ sử dụng.

Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010

Trong kỹ thuật quá trình sử dụng bạn thường hay va phải nơi nào rất nhiều lỗi ở đâu nhanh , cập nhật nếu như bạn gặp lỗinhảy chữ trong Word khóa chặn cũng đừng qua lo lắng link down , truy cập ngay Chúng tôi tốt nhất và tham khảo bài viết trên đây kinh nghiệm để khắc phục lỗi nhảy chữ trong word tải về nhé tối ưu . Còn quay lại cài đặt với chủ đề bài viết khóa chặn , Ngay tối ưu sau đây Chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục xóa dòng kẻ trong Word 2010.

Hướng dẫn xóa dòng kẻ trong Word 2010

Trước khi vào bài viết bạn miễn phí có thể tải miễn phí các phiên bản Office tại đây:

Bạn địa chỉ có thể tải Office 2013 tại đây: Office 2003
Bạn công cụ có thể tải Office 2007 tại đây: Office 2007
Bạn hướng dẫn có thể tải Office 2010 tại đây: Office 2010
Bạn cập nhật có thể tải Office 2013 tại đây: Office 2013
Bạn tính năng có thể tải Office 2016 tại đây: Office 2016

Bước 1: Click chuột vào gần vị trí bị dòng kẻ ngang bản quyền sau đó chọn Page Layout > Page Borders.

Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010

Bước 2: Trong Boders and shading bạn click sang tab Borders an toàn , click vào đường kẻ như trong hình full crack để tắt rồi OK kiểm tra để xác nhận.

Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010

Kết quả sau 2 bước thực hiện :

Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-dong-ke-trong-word-2010-6967n.aspx
nhanh nhất Như vậy chỉ tốc độ với 2 bước thực hiện vô cùng đơn giản bạn qua app đã giảm giá có thể hoàn toàn xóa sổ dòng kẻ đáng ghét trong word 2010 đi qua mạng được rồi dữ liệu . Trong kinh nghiệm quá trình soạn thảo bạn thường xuyên phải sửa lỗi hay gặp khi soạn thảo như thế nào , chính vì thế cập nhật mà Chúng tôi bản quyền đã có nhanh nhất những bài viết qua app để giúp người đọc dễ dàng tham khảo qua mạng cũng như tra cứu hơn giảm giá . Bạn đọc tính năng có thể xem thêm bài viết sửa lỗi khi soạn thảo văn bản trên Chúng tôi nơi nào nhé.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online