Xóa dữ liệu trên Dropbox

Xóa dữ liệu trên Dropbox giúp bạn loại bỏ những dữ liệu không cần thiết, giúp giảm bớt dung lượng trong Dropbox

Xóa dữ liệu trên Dropbox giúp bạn loại bỏ qua app những dữ liệu không cần thiết dịch vụ , giúp giảm bớt dung lượng trong Dropbox vô hiệu hóa . Thực hiện bản quyền các kích hoạt bước sau theo Chúng tôi địa chỉ để xóa dữ liệu trên Dropbox.

Dropbox là một trong khóa chặn những công cụ đi đầu trong việc lưu file trực tuyến qua app . Sử dụng hình thức dữ liệu đám mây lừa đảo , Dropbox cho phép người dùng truy cập xóa tài khoản , upload quản lý , download kho dữ liệu tất toán của mình ở an toàn bất cứ đâu chỉ cần có mạng Internet.

Không chỉ sao lưu dữ liệu từ máy tính lừa đảo . Dropbox còn lấy liền có thể nhận dữ liệu cần sao lưu từ Google Drive ứng dụng . Cách thức chia sẻ tốt nhất , sao lưu dữ liệu Google Drive sang Dropbox là thủ thuật hữu hiệu download để người dùng tránh mất dữ liệu khi quên tài khoản qua app , mật khẩu tính năng . như thế nào Khi dung lượng trên Dropbox miễn phí đã có dấu hiệu đầy hỗ trợ , điều cần thiết là bạn phải xóa link down những dữ liệu không quan trọng đi kỹ thuật . Cùng làm theo chúng tôi dịch vụ các bước thanh toán sau đây tốc độ để xóa dữ liệu trong Dropbox vĩnh viễn giá rẻ nhé.

Cách xóa dữ liệu trên Dropbox:

1 tốc độ . Xóa file trên Dropbox

Bước 1: Truy cập Dropbox.

Xóa dữ liệu trên Dropbox

Bước 2: Click chuột phải vào file muốn xóa an toàn , chọn Delete vô hiệu hóa . Hoặc bạn như thế nào cũng nơi nào có thể click vào Delete ở gần mục Download.

Xóa dữ liệu trên Dropbox

Bước 3: Dropbox sử dụng sẽ xuất hiện hộp thoại hỏi lại bạn có chắc chắn muốn xóa file hay không tốc độ . Chọn Delete hỗ trợ để xóa file.

Xóa dữ liệu trên Dropbox

Ngay lập tức file tự động đã như thế nào được xóa bản quyền , kích hoạt sẽ có thông báo Deleted 1 item cài đặt . Các bạn tài khoản có thể ấn ngay vào Undo quảng cáo nếu muốn khôi phục file vừa xóa.

Xóa dữ liệu trên Dropbox

2 chia sẻ . Xóa vĩnh viễn file

Bước 1: Để xóa vĩnh viễn file trên Dropbox sửa lỗi , quản lý các bạn ấn vào biểu tượng thùng rác cập nhật . Click chuột phải vào file (có chữ Deleted bên cạnh) an toàn và chọn Permanently delete ...

Xóa dữ liệu trên Dropbox

Bước 2: Hãy chắc chắn rằng bạn muốn xóa vĩnh viễn file này trên Dropbox mới nhất . Chọn Permanently delete.

Xóa dữ liệu trên Dropbox

Bước 3: Sẽ có thông báo Permanently deleted 1 item full crack . Vậy là bạn dữ liệu đã xóa vĩnh viễn file trên Dropbox.

Xóa dữ liệu trên Dropbox

Vừa rồi là hướng dẫn cách xóa file Dropbox trên máy tính lấy liền . Với cách xóa file vĩnh viễn tăng tốc , hỗ trợ các bạn vô hiệu hóa sẽ không thể khôi phục lại trên điện thoại được file đó nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-du-lieu-tren-dropbox-7040n.aspx
Một thủ thuật khác trên Dropbox là đặt mật khẩu lấy liền cũng giúp bạn bảo mật tốt hơn dữ liệu trực tuyến tăng tốc của mình tài khoản . Cách đặt mật khẩu Dropbox bảo vệ dữ liệu trực tuyến  kỹ thuật sẽ giúp bạn tránh khỏi tính năng các nguy cơ xâm nhập tài khoản , đánh cắp dữ liệu trên công cụ lưu trữ trực tuyến download của bạn.


4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online