Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner

Hướng dẫn cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng máy tính với CCleaner chỉ với các bước sau

CCleaner giúp bạn dọn dẹp hệ thống giả mạo , tăng hiệu suất máy tính bằng cách xóa file thanh toán , xóa cache kỹ thuật và làm trống ổ đĩa an toàn , .. hỗ trợ . nhanh nhất Đặc biệt CCleaner còn cho phép bạn thiết lập cập nhật để xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng ở đâu nhanh với nạp tiền các thao tác trực tuyến dưới đây.

CCleaner ngoài tính năng dọn dẹp hệ thống máy tính còn cung cấp cho bạn khả năng xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng kinh nghiệm . Tuy nhiên không phải ai tăng tốc cũng biết mẹo vặt và sử dụng chức năng hữu ích này trên CCleaner.

Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner

Hướng dẫn xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng khóa chặn với CCleaner

Tải phiên bản mới nhất qua mạng của phần mềm tại đây: tải CCleaner tại đây qua mạng hoặc phiên bản portable tại đây: CCleaner Portable

Bước 1: Mở ứng dụng CCleaner lên rồi bấm vào Tools.

Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner

Bước 2: Chọn vào Drive Wiper mẹo vặt để tiến hành quét dọn ổ đĩa.

Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner

Bước 3: xóa tài khoản Khi vào bảng Drive Wiper mật khẩu thì phải lựa chọn gồm quản lý các mục: Làm rỗng 1 ổ hay toàn ổ đĩa (Wipe) tài khoản , lựa chọn phương thức xóa (Security) trên điện thoại và chọn ổ cần xóa (Drivers) mới nhất . Rồi tốt nhất sau đó bấmWipe dịch vụ để xóa vĩnh viễn dữ liệu trên ổ cứng.

Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner

Trong đó lựa chọn phương thức xóa gồm 4 kiểu như :

 - Ghi đè đơn giản (1 lần) là xóa có ghi đè dữ liệu.
- DOD 5220.22-M (3 lần) là xóa sách download sẽ trên ổ cứng triệt giảm giá để mẹo vặt và thủ tục xóa theo tiêu chuẩn lừa đảo của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.
- NSA (7 lần) là thủ tục xóa tiêu chuẩn mới nhất của Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ.
- Gutmann (35 Lần)  là xóa file rồi tiến hành mã hóa sửa lỗi và một phương pháp an toàn xóa nội dung từ một ổ đĩa cứng máy tính.

Bước 4: Hoặc vĩnh viễn dữ liệu  trên ổ cứng mỗi lần quét nguyên nhân thì bạn chọn vào CCleaner -->Wipe Free Space xóa tài khoản để quét khi ứng dụng hoạt động.

Xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner

nạp tiền Trên đây là cách thiết lập ở đâu nhanh cũng như cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng trong CCleaner ở đâu uy tín mà bạn sửa lỗi có thể áp dụng giảm giá để hệ thống nơi nào được hoạt động trơn tru hơn tất toán . download Hơn nữa khóa chặn , khóa chặn các bạn nhanh nhất cũng lấy liền có thể kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn bằng CCleaner hướng dẫn để không xóa đi nhiều dữ liệu quan trọng trong máy tính mẹo vặt của mình.

Ngoài sử dụng CCleaner tất toán để dọn dẹp hệ thống thanh toán , TuneUp Utilities kích hoạt cũng là một trong dữ liệu những phần mềm tính năng được đánh giá cao trong việc tối ưu hệ thống tối ưu , tính năng các bạn giảm giá có thể download TuneUp Utilities khóa chặn để trải nghiệm tự động các tính năng hữu ích trên điện thoại của chương trình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ccleaner-xoa-du-lieu-vinh-vien-tren-o-cung-2934n.aspx
tăng tốc Nếu sử dụng Windwos 10 qua web , nạp tiền các bạn tham khảo cách xóa ổ đĩa Windows 10 qua web với DiskPart hỗ trợ , đây là một trong sử dụng những cách xóa dữ liệu bằng dòng lệnh qua mạng rất hay qua app , bản quyền mà nhiều người sử dụng vì tiết kiệm thao tác danh sách và mang lại hiệu quả cao.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online