Xóa file, dữ liệu cứng đầu bằng Unlocker

Hướng dẫn cách xóa file bằng Unlocker, loại bỏ tập tin cứng đầu khỏi máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

qua app Khi muốn xóa nhanh nhất các file giá rẻ hoặc folder có đôi lúc bạn gặp phải trường hợp không thể xóa chia sẻ được download hoặc có thấy xuất hiện thông báo lỗi dạng như: Error deleting file or folder hay là Cannot delete folder: It is used by another person or program.. tài khoản . Vậy giải pháp nào dành cho bạn lúc này ở đâu uy tín ? Hãy thử sử dụng phần mềm Unlocker xem sao tốc độ nhé.

Unlocker xóa tài khoản được biết đến là phần mềm xóa file hỗ trợ , tập tin cứng đầu dễ dàng trên điện thoại và hiệu quả bên cạnh Eraser hướng dẫn . Phần mềm Eraser hỗ trợ người dùng xóa vĩnh viễn như thế nào những dữ liệu trên máy tính bằng cách dùng chi tiết các file khác chèn lên chi tiết những dữ liệu này

Xóa file, dữ liệu cứng đầu bằng Unlocker

Bạn hướng dẫn đã dùng thử Unlocker này cập nhật để loại bỏ đăng ký vay những tập tin không thể xóa bằng cách thông thường chưa danh sách ? Hãy theo dõi bài viết đăng ký vay dưới đây quản lý để hiểu thêm về tính năng tất toán cũng như cách sử dụng Unlocker mẹo vặt nhé.

Xóa file bằng Unlocker

Tải ứng dụng và cài đặt phiên bản mới nhất công cụ của Unlocker

Sau khi tải trực tuyến và cài đặt trên máy tính một cách bình thường hay nhất , bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhấn phải chuột vào file full crack hoặc folder cần xóa rồi chọn Unlocker

Xóa file, dữ liệu cứng đầu bằng Unlocker

Bước 2: Nhấn chuột vào mục No action chọn Delete rồi chọn Ok.

Xóa file, dữ liệu cứng đầu bằng Unlocker

Sau khi chương trình thực hiện xong tốt nhất sẽ hiện ra thông báo

Xóa file, dữ liệu cứng đầu bằng Unlocker

Bạn nhấn OK sử dụng để kết thúc giảm giá . Vậy là file tải về hoặc folder khóa chặn đã quản lý được xóa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-file-bang-unlocker-711n.aspx
Sử dụng Unlocker xóa tự động các tập tin cứng đầu khỏi máy tính hiệu quả chỉ ở đâu tốt với thanh toán các thao tác hướng dẫn mật khẩu khá chi tiết ở trên chi tiết , vô hiệu hóa các tập tin cứng đầu giờ đây không còn là nỗi bận tâm tất toán của bạn dịch vụ . Với phần mềm Unlocker bạn hoàn toàn loại bỏ chúng khỏi máy tính đăng ký vay . Ngoài ra công cụ , bạn như thế nào cũng ứng dụng có thể xóa file bằng Eraser vĩnh viễn khỏi hệ thống mật khẩu , kể cả miễn phí những file cứng đầu nhất.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online