Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

xoa lich su cac cong cu co ban tren windows, xoa lich su tren windows, cahc xoa lich su tren windows, huong dan xoa lich su tren windows

mới nhất Những công cụ tốc độ mà người dùng thường sử dụng trên máy tính như Paint nơi nào , Run chi tiết , tìm kiếm Files nạp tiền , Wordpad đăng ký vay cũng nguyên nhân có thể xóa lịch sử sử dụng . Hướng dẫn mới nhất sau đây qua web sẽ giúp bạn xóa lịch sử địa chỉ các công cụ cơ bản trên Windows.

Người dùng máy tính thường chỉ biết đến xóa lịch sử trên cập nhật các trình duyệt nạp tiền mà không biết rằng full crack , kiểm tra những công cụ thường dùng như Paint tất toán , Wordpad .. ở đâu uy tín . sử dụng cũng trên điện thoại có thể xóa lịch sử sử dụng bản quyền . Không giống như cách xóa lịch sử web trên Chrome hay Firefox tự động mà xóa lịch sử công cụ máy tính trên điện thoại thì bạn cần đến một phần mềm là Revo Uninstaller Pro mật khẩu . Đây là một thủ thuật khóa chặn rất hữu ích giúp bạn bảo mật dịch vụ các thông tin mình mẹo vặt đã sử dụng trên máy tính.

Xóa lịch sử an toàn các công cụ cơ bản trên Windows:

Bước 1: Trong phần mềm Revo Uninstaller Pro chọn Windows Cleanner.

Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

Bước 2: Windows Cleanner chia làm 2 phần là Traces in the Windows Registry hỗ trợ xóa lịch sử quảng cáo các công cụ trên Windows link down và Traces on local hard disk drive giúp xóa lấy liền các file lỗi tài khoản , file rác.

Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

Bước 3: Ở Traces in the Windows Registry đăng ký vay các bạn kỹ thuật có thể chọn xóa nhanh lịch sử trên chi tiết các công cụ như: Run ứng dụng , tìm kiếm files qua app , paint ứng dụng , wordpad .. như thế nào . tăng tốc và nhấn Clear tốc độ để xóa.

Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

Bước 4: Xác nhận giá rẻ với Windows Cleanner kinh nghiệm sẽ xóa lịch sử trên tổng hợp các công cụ này.

Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

Rất nhanh chóng tốt nhất các lịch sử trong Tools kiểm tra đã chọn hướng dẫn sẽ full crack được xóa.

Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

Bước 5: Tương tự quảng cáo với Traces on local hard disk drive bạn chia sẻ cũng vô hiệu hóa có thể xóa files trong thùng rác nhanh nhất , tăng tốc các file lỗi trên điện thoại , crash lấy liền , bộ nhớ đệm thanh toán của máy công cụ và chọn Clear hỗ trợ để xóa.

Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

Chỉ trong vài giây phần mềm Revo Uninstaller Pro qua web đã xử lý xong sửa lỗi những file rác tốc độ , lỗi này.

Xóa lịch sử các công cụ cơ bản trên Windows

tải về Trên đây là thủ thuật giúp bạn bảo mật dịch vụ các thông tin tìm kiếm sửa lỗi , dịch vụ các files như thế nào đã lưu trên tải về các công cụ tổng hợp của Windows bằng Revo Uninstaller Pro.

Một phần mềm có nhiều chức năng tương tự như CCleaner chính là Revo Uninstaller Pro full crack . Trong phần mềm CCleaner nơi nào các bạn mới nhất cũng mẹo vặt có thể tìm thấy xóa tài khoản những tính năng giống bản quyền với Revo Uninstaller Pro như dọn dẹp thùng rác trên CCleaner qua web . Tính năng dọn dẹp thùng rác trên CCleaner dịch vụ và Revo Uninstaller Pro đều giúp người dùng loại bỏ tốt nhất các file rác còn lưu lại trong Recycle Bin.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-lich-su-cac-cong-cu-co-ban-tren-windows-7962n.aspx
Tuy nhiên tính năng chính link down của phần mềm Revo Uninstaller Pro chi tiết vẫn là gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính qua web . Đây là tính năng chủ đạo làm nên tên tuổi kiểm tra của phần mềm Revo Uninstaller Pro tốc độ . tài khoản Nếu bạn cần một công cụ download có thể hỗ trợ nhiều tính năng hỗ trợ , vừa gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính lại xóa sửa lỗi được tăng tốc các file kiểm tra , thực hiện giảm giá các lệnh nhanh Windows .. phải làm sao . qua mạng thì hãy tải ngay Revo Uninstaller Pro.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online